Số lượng khách hàng thân thiết của thương hiệu nước uống Aquafina quận Bình Tân đang ngày càng tăng. Để đáp ứng được nhu cầu đó, The Water MAN, đại lý nước uống Aquafina tại quận Bình Tân luôn nỗ lực để có thể đem đế các khách hàng nước uống Aquafina chính hãng, chất lượng và nhanh nhất!

Chuỗi giao nước The Water MAN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết. Chúng tôi suốt gần 15 năm qua đã có hơn hơn 1000 khách hàng tại quận Bình Tân. Họ đã tin tưởng và đặt giao nước tinh khiết Aquafina của chuỗi chúng tôi.

Nước tinh khiết Aquafina từ PepsiCo

Aquafina là nhãn hiệu nước tinh khiết đóng chai bán chạy hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Pepsico. Được sản xuất theo công nghệ Hydro 7 trước khi đóng chai, nước suối Aquafina luôn giữ được hương vị nước tinh khiết hoàn hảo. Công nghệ lọc của Tập đoàn PepsiCo được coi là một trong những phương pháp lọc hiện đại. Bao gồm: thẩm thấu ngược, ozon, tia cực tím và các phương pháp lọc tiên tiến khác.

Đại lý nước suối Aquafina

Sản phẩm nước uống đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: Aquafina 350ml (24 chai/thùng), chai Aquafina 500ml (24 chai/thùng), 1.5L (12 chai/thùng) và bình Aquafina 5L.

Aquafina hiện chưa ra mắt dòng nước lọc tinh khiết đóng bình 19l lít, 20L.

Trải nghiệm vui chơi tại quận Bình Tân

Bạn đã bao giờ đặt chân đến quận Bình Tân chưa? Một vùng đất với nhiều sự mới lạ và phát triển mạnh trong những năm gần đây. Nổi tiếng với những địa điểm như: Aeon Bình Tân, Chùa Huệ Nghiêm, Chùa Bình An, Chùa Từ Hạnh, Khu câu cá Út Phương,..Tất cả đều thu hút mọi người ghé thăm và nhận nhiều sự đầu tư kinh tế từ các doanh nghiệp lớn.

Aeon Bình Tân

Aeon Mall Bình Tân - Một trong những điểm vui chơi thu hút ở quận Bình Tân

Cuộc sống người dân quận Bình Tân ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Chia sẻ từ khách hàng uống nước Aquafina

The Water MAN đã có hơn 10000 khách hàng tin tưởng nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào vì đã trở thành một một nhà cung cấp uy tín, một đối tác đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Sài Gòn.

Bạn Linh Chi  - Trưởng ban quản lý chung cư (20 tuổi, phường An Lạc)

Mỗi tháng em lại đi làm thiện nguyện cùng các nhóm tình nguyện phát đồ ăn và nước uống cho người vô gia cư. Mỗi lần như vậy em đặt 20 thùng Aquafina chai 500ml. Rồi cùng các bạn phân ra từng phần ăn mang đi phát. Em rất thích dịch vụ của The Water MAN. Hi vọng sau này bên công ty có thể tài trợ một ít nước suối cho nhóm.

Chị Hải Yến - Trưởng phòng (38 tuổi, phường An Lạc A)

Tôi thường đặt nước ở đây vì cảm thấy rất thích đại lý này. Họ giao nước nhanh, hóa đơn giấy tờ đầy đủ nên mình hạch toán chi phí dễ hơn nhiều.

Gọi ngay Nước Tinh Khiết để được phân phối nước tận tay

Gọi ngay The Water MAN để được phân phối nước tận tay

Bảng giá nước uống Aquafina

Nước uống Aquafina tại The Water MAN luôn được niêm yết rõ ràng. Mức giá này đã bao gồm VAT, nhờ đó, các doanh nghiệp, cá nhân đặt nước Aquafina tại chỗ chúng tôi không phải lăn tăn về giá cả cũng như tính minh bạch khi giao dịch.

Hướng dẫn đặt hàng tại đại lý nước Aquafina 

Đại lý nước uống Aquafina

Để khách hàng thuận tiện trong việc đặt hàng và thanh toán, chúng tôi có hệ thống website hoạt động 24/7, cùng đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.
Để đặt nước tinh khiết Aquafina, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 028 3840 0000 hoặc đặt trực tiếp trên website. Nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ để giúp quý khách nhận được nước trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt nước Aquafina tại những nhà phân phối chính thức ở quận Bình Tân để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng nhé!

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết Aquafina và Dasani có gì khác biệt?