The Water MAN tự hào là nhà phân phối được ủy quyền bởi công ty Tân Quang Minh. Đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho khách hàng, đảm bảo cung cấp nước Bidrico chính hãng và có chứng từ rõ ràng, với các dung tích bình Bidrico 19L úp ngược, Bidrico 19L bình có vòi.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với sự phân bố cửa hàng khắp TP.HCM, đảm bảo giao nước đến bạn nhanh nhất. Đã có hơn 3000 khách hàng tại huyện Cần Giờ tin dùng sản phẩm của The Water MAN.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là sản phẩm nước uống thuộc Công ty Tân Quang Minh. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng ozone kết hợp hệ thống công nghệ thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất khép kín hiện đại, dây chuyền đóng bình hoàn toàn tự động, đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Nước bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L dung tích thực 19 lít, kiểu dáng úp ngược dùng cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi. 

Phân phối nước uống Bidrico tận nơi tại huyện Cần Giờ

Cần Giờ là một huyện nằm ở ngoại thành của TPHCM, ở đây nổi tiếng về khu du lịch sinh thái với đa dạng các loài động, thực vật. Nơi đây nằm giữa lòng thiên nhiên rất đẹp và yên bình. Phù hợp cho những chuyến dã ngoại vào cuối tuần cho mọi gia đình.

Rừng Ngập Mặn Cần Giờ

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các hộ gia đình và khu du lịch sinh thái tại huyện Cần Giờ.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các xã ở huyện cần Giờ: thị trấn Cần Thạch, An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạch An.

Khách hàng Huyện Cần Giờ dùng nước tinh khiết Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Chị Khánh Vy 26 tuổi, nhân viên bán hàng

Việc ít uống nước khiến cho da của tôi khô và sạm nhiều, từ khi dùng nước tinh khiết Bidrico, da tôi hồng hào, tươi trẻ hơn, nước thơm ngọt tự nhiên, uống rất thích. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng chỉ trong 2h, rất tiện lợi.

Anh Thanh 30 tuổi, nhân viên quản kho

Tôi dùng nước Bidrico đã được 6 tháng nay, nước ngọt thanh mát rất dễ uống. Tinh thần tươi tỉnh, da dẻ hồng hào hơn, uống rất thích. Tôi chọn mua bên The Water MAN vì chất lượng phục vụ tốt, được giao hàng miễn phí tận nơi, không sợ hàng nhái, giả, có xuất hóa đơn.

Chị Tuyết 34 tuổi, nội trợ gia đình

Được chị họ giới thiệu nước Bidrico uống tốt lắm, nên tôi mua về dùng thử. Sau khi dùng được khoảng 3 tháng, gia đình tôi ai cũng thích. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN, vì nhân viên giao hàng tận nơi, nhanh chóng và rất đúng giờ.

Gọi nước Bidrico ngay 

Nước tinh khiết Bidrico là sản phẩm không xa lạ gì với người dân tại Huyện Cần Giờ. Được phân phối đến nhiều khu du lịch sinh thái tại đây. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

giao nước

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.