Nhiều người nghĩ rằng nước chỉ là một thức uống đơn giản, khát thì uống thế thôi! Nhưng không phải vậy, nước mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn đấy! The Water MAN tự hào là nhà phân phối nước tinh khiết Bidrico chính hãng, uy tín số 1 tại Quận Gò Vấp, TPHCM. Đảm bảo sản phẩm chất lượng cho khách hàng với các dung tích Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với nhiều cửa hàng được phân bố khắp TPHCM, chúng tôi đảm bảo quá trình giao nước đến bạn nhanh chóng nhất. Hơn 5000 hộ gia đình tại Quận Gò Vấp đã tin dùng sản phẩm của The Water MAN.

Nước uống Bidrico chính hãng

Bidrico là sản phẩm thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh, một trong những nhà sản xuất nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn không lẫn tạp chất, với quy trình sản xuất khép kín hiện đại, khử trùng bằng ozone và tia cực tím. Đảm bảo mang đến loại nước uống tinh khiết nhất phục vụ khách hàng.

Nước bidrico bình 19L

Nước uống Bidrico có các dung tích: Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi. 

Nhiều khách hàng nghĩ rằng Bidrico có dung tích 20L đóng bình. Nhưng thực tế Bidrico chỉ có 19L.

Phân phối nước Bidrico tận nơi tại Quận Gò Vấp

Quận Gò vấp là nơi có tốc độ đô thị hóa cao, tập trung đông dân cư, nhịp sống cũng khá sôi động. Nhiều tòa nhà, công ty, trung tâm thương mại lớn được xây dựng tại đây. Nền kinh tế trên đà tăng trưởng mạnh như vậy kéo theo nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Chung cư Dream Home Luxury Gò Vấp

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Osimi Tower, Hà Đô, Cityland Park Hills, Sunny Plaza,...và các chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến các phường quận Gò Vấp: Phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Bidrico tại Quận Gò Vấp

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Trung 30 tuổi, nhân viên văn phòng

Từ ngày tôi đổi sang dùng nước tinh khiết Bidrico, tinh thần phấn chấn hơn hẳn, làm việc tập trung, không còn cảm giác hay mệt mỏi như lúc trước. Nước có vị ngọt, thơm tự nhiên, uống rất thích. Tôi đặt hàng tại The Water MAN, vì nơi đây giao hàng uy tín, chất lượng, nhanh chóng chỉ trong 2h.

Chị Nguyệt 27 tuổi, nhân viên lễ tân 

Tôi mua hàng bên The Water MAN đã được hơn 1 năm nay, nhân viên giao hàng rất nhiệt tình, thân thiện. Tôi chọn mua nước uống Bidrico tại đây vì không sợ hàng giả, kém chất lượng, có thanh toán online và xuất hóa đơn rất tiện lợi.

Anh Diệp 33 tuổi, nhân viên giao hàng

Do công việc phải chạy ngoài đường suốt nên ít có thời gian uống nước. Thiếu nước tôi thấy cơ thể mình uể oải, mệt mỏi. Tôi lên website của The Water MAN để đặt mua nước tinh khiết Bidrico dùng, mua tại đây không sợ sản phẩm kém chất lượng, được giao miễn phí tận nơi chỉ trong 2h.

Đặt nước uống Bidrico ngay 

Nước Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Gò Vấp. Từ quán ăn, nhà hàng, thậm chí là các khu trung tâm thương mại, bạn đều thấy người dân sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đem nước đến tận nhà trong 2h cho bạn.

Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ bạn với những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.