Bạn muốn tìm một đại lý nước uống uy tín chính hãng, nhưng gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm. Hãy yên tâm, đã có The Water MAN. Chúng tôi là chuỗi giao nước uống Bidrico tận nơi số 1 tại Quận 10, TPHCM. Đảm bảo cung cấp nước Bidrico chính hãng với các dung tích Bidrico 20L bình úp, Bidrico 20L bình vòi.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với hệ thống kho bãi vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy. Đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước uống Bidrico chính hãng

Bidrico là một trong những loại nước uống giải khát hàng đầu tại Việt Nam, là sản phẩm thuộc Công ty Tân Quang Minh. Hiện đang được phân phối đến hàng trăm đối tác trên toàn cầu tại 14 quốc gia. Là nước uống sử dụng công nghệ lọc RO khép kín, tiệt trùng bằng tia cực tím cùng quy trình đóng bình tự động tạo ra sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, có thể sử dụng với chân kệ.

Phân phối nước Bidrico tận nơi tại Quận 10

Quận 10 sở hữu nhiều địa điểm ăn chơi thú vị, cực hấp dẫn, thu hút giới trẻ ghé thăm. Nơi đây tập trung những hoạt động buôn bán đông đúc tấp nập, thu hút nhiều nhà đầu tư rót vốn xây dựng nhiều tòa nhà, chung cư lớn tại đây. Với nền kinh tế đang ngày càng phát triển, nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Tòa nhà Sunshine Continential Quận 10

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Đào Duy Từ, Nguyễn Kim, Tô Hiến Thành, Kingdom,...và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến tất cả 15 phường: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khảo sát người dùng nước tinh khiết Bidrico tại Quận 10

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Anh Tính 30 tuổi, Nhân viên Siêu thị 

Tôi rất ít khi uống nước, tình cờ đọc được quảng cáo trên mạng về nước bidrico có vị ngọt, thơm tự nhiên rất dễ uống nên tôi đặt mua về cho gia đình sử dụng. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì nơi đây bán hàng chính hãng, có xuất hóa đơn, lại được giao hàng miễn phí, tận nơi rất tiện lợi.

Chị Vân 27 tuổi, Nhân viên Thu Ngân

Ngày trước tôi không thích uống nước, bị mẹ mắng hoài nói con gái mà nhìn khô khan không tươi tắn gì cả. Từ ngày sử dụng nước tinh khiết Bidrico tôi thích uống nước từ lúc nào không hay, nước thơm ngọt uống rất thanh mát, và da dẻ cũng hồng hào hơn trước. Cảm ơn The Water MAN đã mang đến những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.

Gọi nước uống Bidrico ngay 

Nước Bidrico là sản phẩm quen thuộc đối với các hộ gia đình tại Quận 10. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đem nước đến tận nhà trong 2h cho bạn.

Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ bạn với những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.