Có phải bạn đang gặp trục trặc trong việc tìm kiếm đại lý cung cấp nước Bidrico tận nơi? Đừng lo đã có The water MAN. Chúng tôi là chuỗi giao nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 3, TPHCM. Cung cấp đầy đủ các dung tích và chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 khách hàng tại Quận 3 về nhu cầu nước uống.

The water Man chuỗi giao nước Bidrico tận nơi tại Quận 3.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắc khe trên thế thới.

Kết hợp giữa công nghệ RO, tuyệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng Ozone đem đến một loại nước uống đảm bảo chất lượng và không pha lẫn bất kỳ một tạp chất nào. Đây là nước uống phục vụ cho APEC 2017.

Nước uống Bidrico được sử dụng rộng rãi tại Quận 3. Có thương hiệu lâu đời và nổi tiếng.

Nước uống Bidrico có các dung tích: Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi. Hiện Bidrico vẫn chưa có nước đóng chai.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn giữa dung tích các nước đóng bình và nghĩ có Bidrico 20L đóng bình. Nhưng thực tế dung tích Bidrico chỉ 19L.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 3

Quận 3 được gọi là ‘’thiên đường’’ mua sắm của giới trẻ. Nơi đây cũng là nơi tập trung của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Với những tòa nhà cao tầng đồ sộ, những chung cư sang trọng…đây cũng được xem là nơi có cơ sở hạ tầng bậc nhất tại HCM.

Quận 3 với nhiều địa điểm nổi tiếng

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư Terra Royal, Minh Châu, Sky Villa, Screc…

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 14 phường Quận 3: Từ phường 1 –phường 14

Khách hàng Quận 3 dùng nước uống Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Anh Trâm 26t, Designer

Trâm hay làm việc về đêm, nên việc uống nước trước đây Trâm nghĩ không cần thiết. Sau 1 tháng làm việc da dẻ khô sạm, chân tay nứt nẻ. Sợ quá, Trâm tìm thấy The water MAN trên facebook. Đặt ngay 1 bình Bidrico 19L về sử dụng. Bên này giao hàng nhanh không tưởng, sau 30p là nhận được nước. Uống Bidrico thấy da dẻ hồng hào hơn hẳn.

Anh Thành 29t, Nhân viên Copywriter

Bà xã tôi biếng uống nước lắm, từ ngày cưới về mình đoán mỗi ngày chắc uống được 2 ly 300ml thôi. Quyết tâm tìm kiếm loại nước nào tốt cho sức khỏe mà dễ uống, thế là mình tì thấy Bidrico thông qua website của The water MAN. Mình đặt hàng bên này luôn, nhân viên giao hàng nhanh lắm với thân thiện nữa. Từ ngày đó đến giờ thấy bà xã uống nước nhiều hơn.

Chị Trinh 30t, Kế toán

Từ ngày sử dụng Bidrico thất mình đỡ những cơn buồn ngủ, cơ thể tươi tỉnh hơn nhiều. Cảm ơn The water MAN đã cung cấp những dòng nước uống tốt cho mọi người.

Đặt nước Bidrico ngay

Bidrico dường như không còn xa lại với bất kỳ ai, đặc biệt là người dân ở quận 3. Nước được đông đảo các hộ gia đình sử dụng vì bình vòi tiện lợi.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The water MAN chuỗi cung cấp nước Bidrico chính hãng tại Quận 3, TPHCM

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.