Bạn đang tìm đại lý cung cấp nước Bidrico Quận 5, quá nhiều nhà cung cấp nhưng bạn lo lắng về chất lượng. The Water MAN là đại lý phân phối nước tinh khiết Bidrico chính hãng tại Quận 5 đây rồi. Chúng tôi có đội ngũ giao hàng tận nơi trong 2h và đặc biệt chúng tôi có xuất hóa đơn điện tử.

The Water MAN giao nước tận nơi.

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Bidrico chính hãng

Nước tinh khiết Bidrico là sản phẩm thuộc công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh. Đây là công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe trên thế thới.

Kết hợp giữa công nghệ RO, tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng Ozone đem đến một loại nước uống đảm bảo chất lượng và không pha lẫn bất kỳ một tạp chất nào. Đây là nước uống phục vụ cho APEC 2017.

 

Nước Bidrico 19L đóng bình là sản phẩm được bán chạy nhất tại Quận 5.

Nước uống Bidrico có các dung tích: Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi. Hiện Bidrico vẫn chưa có nước đóng chai.

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn giữa dung tích các nước đóng bình và nghĩ có Bidrico 20L đóng bình. Nhưng thực tế dung tích Bidrico chỉ 19L.

Cung cấp nước uống Bidrico tận nơi tại Quận 5

Quận 5 là nơi vui chơi giải trí được đông đảo bạn trẻ biết đến và đặc biệt nơi đây nổi tiếng với nhiều nhà thờ lớn. Người dân với tín ngưỡng cao, đây là nơi phù hợp cho những bạn có nhu cầu tịnh tâm.

Quận 5 có gì? Có nước Bidrico chứ có gì. Mua nước Bidrico gọi ngay The Water MAN.

The water MAN tự hào là nhà cung cấp nước uống cho các chung cư Phú Thịnh, Lê Hồng Phong, Sao Mai, Court Apartment,….

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại 15 phường Quận 5: P.1 đến P.15

Khách hàng Quận 5 dùng nước uống Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Cô Hoa 45t, Giáo viên mầm non

Tôi uống Bidrico được 1 năm rồi, nước dễ uống, thương hiệu của Việt Nam nhưng rất đáng tiền. Tôi đặt nước bên The Water Man giao nước nhanh, nhân viên nhiệt tình.

Anh Phúc 25t, Nhân viên giao hàng

Tôi dùng nước Bidrico hơn 1 năm rồi, nước dễ uống lắm. Tôi thấy cơ thể khỏe khoắn hẳn lên. Tôi đặt hàng bên The Water MAN, giao hàng nhanh và không sợ hàng giả.

Anh Hòa 30t, Nhân viên nhân sự

Dùng nước Bidrico cũng 4 tháng rồi, từ ngày vợ đổi loại nước tôi thấy người khỏe hẳn. Da dẻ đỡ khô mà hồng hào lên nữa, cũng nhờ cả vào The Water MAN đem đến loại nước tốt. Chấm điểm 5 sao cho chất lượng.

Đặt nước Bidrico ngay

Bidrico dường như không còn xa lại với bất kỳ ai, đặc biệt là người dân ở Quận 5. Nước được đông đảo các hộ gia đình sử dụng vì bình vòi tiện lợi.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi số 1 tại TPHCM.

 Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.