Nước giúp giảm căng thẳng, nếu bạn bị mất nước sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Hãy uống nước thường xuyên để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhé! The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước uống Bidrico tận nơi uy tín số 1 tại Thành Phố Thủ Đức, TPHCM. Đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với hệ thống kho bãi vô cùng chuyên nghiệp và đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy. Đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước uống Bidrico chính hãng

Bidrico là nước uống thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn không ô nhiễm hóa chất, sử dụng hệ thống quy trình thẩm thấu ngược của Mỹ, tiệt trùng bằng tia cực tím, xử lý bằng ozone. Đảm bảo sản phẩm tốt nhất phục vụ cho mọi gia đình.

Nước Bidrico bình 19L

Quy cách đóng bình Bidrico 20L bình úp cho máy nóng lạnh và bình có vòi 20L tiện lợi, dung tích nhiều hơn 1L so với nhiều loại có mặt trên thị trường.

Cung cấp nước tinh khiết Bidrico tận nơi tại Thành Phố Thủ Đức

Thành Phố Thủ Đức là nơi có giá bất động sản ở tầm trung, với nhiều căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng với giá cả vừa phải, phù hợp với mức sống của người dân nơi đây. Với nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng nhanh, nhiều tòa nhà và trung tâm thương mại lớn được xây dựng lên, kéo theo nhu cầu nước uống tăng cao.

Chung cư Opal Premium Thủ Đức

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Sunview Town, Đạt Gia, Chương Dương Home,....và nhiều chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.

Khách hàng Thành Phố Thủ Đức dùng nước uống Bidrico chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Bidrico

Chị Nhàn 29 tuổi, tư vấn viên thẩm mỹ

Khi tư vấn cho mọi người về việc làm đẹp, tôi thường khuyên mọi người phải uống nhiều nước trước vì nước đóng vai trò quan trọng trong việc giữ da tươi sáng mịn màng. Sau đó mới can thiệp đến những vấn đề khác. Tôi luôn uống 2 lít nước Bidrico mỗi ngày và chọn đặt hàng tại The Water MAN vì chất lượng phục vụ tốt, giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.

Anh Hải 30 tuổi, Nhân viên kế toán kho 

Suốt ngày ngồi kiểm kê hóa đơn, chứng từ, nhiều lúc tôi quên cả uống nước, khiến da bị sạm đi nhiều. Từ ngày dùng nước uống Bidrico tôi cảm thấy cơ thể năng động hơn, tươi tỉnh hơn. Tôi đặt nước Bidrico bình vòi 19L tại website của The Water MAN vì không sợ hàng nhái, giả. Giao hàng nhanh chỉ trong 2h, vô cùng tiện lợi.

Anh Huy 35 tuổi, Nhân viên bảo vệ

Sau khi được đồng nghiệp giới thiệu, tôi chọn Bidrico làm nước uống hàng ngày của mình, nước có vị ngọt, thơm tự nhiên rất dễ uống. Tôi chọn đặt mua nước Bidrico bình úp 19L tại The Water MAN vì sản phẩm chất lượng chính hãng, nhân viên giao hàng tận nơi chỉ trong 2h.

Đặt nước Bidrico ngay 

Nước uống Bidrico là sản phẩm hiện bán chạy nhất  tại Thành Phố Thủ Đức. Được phân phối đến nhiều tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

giao nước

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết về nước tinh khiết Bidrico