Ngày nay, nhu cầu sử dụng nước khoáng của người dân tăng cao. Hiểu được điều đó, chuỗi giao nước The Water MAN không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dân. Hiện, đại lý chúng tôi đang tiến hành cung cấp nước khoáng Evian cho toàn bộ huyện Cần Giờ và những khu vực lân cận. Đại lý cung cấp quy cách đóng chai vừa và nhỏ như 330ml, 500ml và 1.25L, hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng, giao số lượng lớn.

Nước suối Evian chính hãng

Lấy từ nguồn khoáng hơn 8000 năm tuổi, nguồn khoáng Evian hòa hảo từ hương vị thuần khiết tự nhiên và giàu có về khoáng chất. Đây là sản phẩm thuộc tập đoàn Daone, tập đoàn vô cùng nổi tiếng ở Pháp về nước uống và những sản phẩm làm đẹp khác. Mọi quy trình từ khai thác, xử lý và đóng chai luôn được thực hiện nghiêm ngặt. Vì vậy, đây là mặt hàng có mức tiêu thụ lớn ở châu Âu. Ở Pháp, Thụy Điển, hay Bỉ thì nước Evian được nhận diện là thức uống tốt cho mọi người kể cả trẻ em. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng nước uống nhập khẩu trực tiếp này. Ngoài việc giải khát, Evian còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho bạn.

Nước Evian đóng bình 19L/20L

Quy cách bình lớn chưa được thương hiệu Evian sản xuất và phân phối.

Thùng nước Evian đóng chai

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa các dung tích như: 300ml, 500ml và 1.25L. Những quy cách này tạo tính gọn nhẹ, thuận tiện khi khách hàng di chuyển, chơi thể thao, đi làm…

Quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ của nước khoáng Evian

Đại lý nước khoáng Evian tại Huyện Cần Giờ

Nằm phía đông nam của TP HCM, Huyện Cần Giờ được biết đến là một trong những khu vực có những lợi thế để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội. Huyện nổi tiếng với nhiều khu vực sinh thái với hệ thống sông ngòi dày đặc, nhiều khu đô thị sầm uất. Nơi đây còn mạnh về du lịch biển và du lịch nghĩ dưỡng. Địa điểm này thu hút rất nhiều người dân của trong và ngoài nước tới sinh sống, tham quan và nghỉ dưỡng. Dân số đông nên nhu cầu nước khoáng ở đây khá lớn. 

Mức tiêu thụ nước suối Evian tại Huyện Cần Giờ khá lớn

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước khoáng cho nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp và khu du lịch, nghỉ dưỡng.

Hiện, đại lí chúng tôi tiến hành giao nước Evian cho toàn bộ các thị trấn, xã của Huyện Cần Giờ: An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạch An.

Chia sẻ của khách hàng Huyện Cần Giờ

Nhiều năm liền sử dụng nước khoáng Evian của đại lý The Water MAN, nhiều khách hàng đã phản hồi tích cực về chất lượng nước và chất lượng dịch vụ.

Chị Mẫn, phóng viên

Do tính chất và áp lực công việc nên tôi thường xuyên rơi vào trạng thái không tập trung, đau đầu. Từ khi duy trì thói quen sử dụng nước khoáng Evian 1.25L, tôi giảm hẳn tình trạng trên. Tôi đã chia sẻ điều này với đồng nghiệp và sau thời gian sử dụng, họ cũng ghi nhận điều đó.

Chị Ánh, dược sĩ

Hiểu được vai trò của nước uống đối với sức khỏe con người, tôi luôn chọn nước uống chất lượng cho khách hàng và gia đình sử dụng. Với giá thành thích hợp, Evian luôn mang tới khách hàng cảm giác ngon ngọt tự nhiên khi uống.

Anh Phong, giám đốc xây dựng

Tôi khá hài lòng với dịch vụ giao nước, chăm sóc khách hàng của The Water MAN. Đây là đại lý mà gia đình tôi tin tưởng tuyệt đối. Dịch vụ giao nước khoáng Evian theo chu kỳ tạo thuận lợi cho cả gia đình.

Đặt nước Evian ngay

Nước khoáng Evian là sản phẩm không xa lạ gì với người dân tại Huyện Cần Giờ. Nước được phân phối đến nhiều khu du lịch sinh thái tại đây. 

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Với 15 năm trong ngành, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao hàng nhanh gọn chỉ trong vòng 2h.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận 12