Hiểu nhu cầu nước khoáng Evian tại Huyện Củ Chi ngày càng lớn, Chuỗi giao nước The Water MAN không ngừng nỗ lực để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, đại lý chúng tôi tiến hành phân phối nước suối Evian với các dung tích 330ml, 500ml và 1.25L cho toàn bộ Huyện Củ Chi với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h đồng hồ, giao số lượng lớn và theo định kỳ.

Nước suối Evian chính hãng

Nước Evian lấy từ nguồn khoáng quý giá từ rặng núi Alps, Pháp. Trải qua 15 năm, những giọt nước từ tảng băng tan trên núi, những trận mưa lớn nhỏ giọt và chảy xuống vùng đá sỏi giữa thung lũng băng tuyết và chảy tới vùng cát mịn trong lòng dãy Alps. Quá trình khai sát, khử trùng và đóng chai nước Evian đảm bảo quy định vệ sinh. Với những khoáng chất có lợi trong nước Evian, đây là thương hiệu tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng kể cả trẻ sơ sinh. Chất lượng nước đã được Hội đồng Giám định Y khoa Tối Cao khảo sát phân tích và cấp phép bày bán tự do trên toàn cầu.

Bình nước Evian 19L/20L

Trường hợp gia đình bạn đang loay hoay tìm kiếm nước khoáng bình lớn thì Evian không phù hợp với bạn rồi. Hiện, quy cách bình lớn chưa được thương hiệu Evian tiến hành sản xuất và phân phối ra thị trường.

Thùng nước Evian đóng chai

Tùy vào mục đích sử dụng, khách hàng có thể chọn mua một trong ba quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ sau: 330ml, 500ml và 1.25L.

Quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ của nước khoáng Evian

Đại lý nước Evian tại Huyện Củ Chi

Củ Chi tọa lạc ở phía tây bắc TP HCM, cách trung tâm khoảng 30km chạy theo đường Xuyên Á. Nơi đây được bao phủ bởi hệ thống sông ngòi chằng chịt nên kinh tế hàng hải ngày một phát triển. Nhiều năm trở lại đây, Huyện Củ Chi trở thành điểm sáng đầu tư của nhiều tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. Nhờ những ưu đãi của tự nhiên cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người dân tại Huyện nên kinh tế, chính trị, văn hóa...tại đây có nhiều điều kiện phát triển hoàn thiện. Nnày ngày càng có nhiều người dân khắp vùng miền quy tụ về đây làm ăn và sinh sống. Do đó, nhu cầu nước uống tại huyện tăng cao.

Củ Chi là một trong những huyện có mức tiêu thụ nước Evian lớn

The Water MAN tự hào là đơn vị cung cấp nước khoáng Evian cho nhiều khu chung cư lớn tại Huyện Củ Chi như: Phú Hòa Đông, Tân Phú Trung, Diamond City,... và nhiều chung cư khác.

Chúng tôi nhận giao nước toàn bộ các xã thuộc huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tây An Hội, Tân Phú Trung, Tây Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.

Chia sẻ của khách hàng tại Huyện Củ Chi

Dưới đây là những chia sẻ của khách hàng sao một thời gian dài sử dụng nước khoáng Evian do The Water MAN cung cấp

Chị Ánh, chủ tiệm tóc

Tôi mất khá nhiều thời gian để chọn một thương hiệu nước uống phù hợp với sở thích mọi thành viên nhưng đảm bảo được sức khỏe. Từ khi biết tới nước suối Evian, tôi hoàn toàn bị thuyết phục.

Anh Cường, chủ nhà hàng cao cấp

Hiểu được vai trò của nước uống đối với sức khỏe nên việc bỏ ra một khoản chi phí để có nước uống tốt thực sự cần thiết. Thực tế, sau 5 năm sử dụng nước Evian do The Water MAN cung cấp tôi thấy nước chất lượng, dễ uống mà giá thành lại vừa phải.

Chị Lương, giáo viên

Công việc của tôi đòi hỏi nói nhiều, nói liên tục nên thỉnh thoảng tôi vẫn bị khản tiếng. Từ khi duy trì thói quen mang nước Evian 1.25L đi làm, cứ rảnh rỗi tôi lại bổ sung nước. Hiện tình trạng đau rát họng, mất tiếng hầu như không còn.

Đặt nước khoáng Evian ngay

Huyện Củ Chi là một trong những huyện có mức tiêu thụ nước khoáng Evian lớn. Vì thế, bạn có thể bắt gặp thương hiệu này ở nhiều chung cư, công ty trường học trên địa bàn này.

Chuỗi giao nước của The Water MAN

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Huyện Nhà Bè