The Water MAN là đại lí nước khoáng Evian chính hãng được đông đảo khách hàng ở huyện Hóc Môn chọn lựa. Hiện tại, đại lí chúng tôi tiến hành phân phối nước suối Evian với các dung tích như: 330ml, 500ml và 500ml trên toàn bộ khu vực Huyện Hóc Môn với hóa đơn điện tử, giao hàng nhanh chóng chỉ trong 2h, giao số lượng lớn và giao định kì.

Nước suối Evian chính hãng

Evian là thuộc sở hữu của Danone - một tập đoàn đa quốc gia vô cùng nổi tiếng tại Pháp . Ngoài nước khoáng Evian, Danone còn sử dụng tên Evian cho một dòng  chăm sóc da, xịt khoáng và khu nghỉ dưỡng khác. Nước Evian lấy từ nguồn nước ngầm tích tụ từ rặng núi Alpes, phải trải qua 15 năm, do những giọt nước từ những tảng băng trên núi tan ra, từ những trận mưa nhỏ xuống vùng đá sỏi giửa thung lũng đầy băng tuyết. Evian được công nhận có tác dụng khác về đường tiêu hoá và huyết mạch và được dùng làm nước pha sữa cho trẻ con. Ngoài ra, nước còn chứa rất nhiều khoáng chất giúp cho làn da đặc biệt là da mặt trẻ lại, các nếp nhăn sẽ được mờ dần theo thời gian, sắc tố da sẽ được cải thiện giúp cho da mặt hồng hào tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tin dùng thương hiệu nước suối nhập khẩu này.

Bình nước Evian 19L/20L

Hiện tại, quy cách đóng bình lớn như 19L, 20L chưa được thương hiệu Evian tiến hành sản xuất và phân phối ra thị trường.

Thùng nước Evian đóng chai

Thương hiệu Evian phát triển quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, bạn có thể chọn mua một thùng Evian 330ml, 500ml hoặc 1.25L.

Các dung tích nước suối Evian

Đại lí nước Evian chính hãng tai Huyện Hóc Môn

Hóc Môn là một huyện ngoại thành nằm về phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 20 km. Là một huyện được quan tâm của chính Phủ và Nhà Nước, Hóc Môn đang ngày càng đổi mới và phát triển về mọi lĩnh vực từ kinh tế, văn hóa, xã hội... Chủ trương đưa ra của huyện để phát triển chính là đưa Hóc Môn phát triển thành huyện nông thôn mới gắn với đô thị hiện đại. Mật độ công ty, chung cư, xí nghiệp tăng nhanh những năm trở lại. Khu vực có mức độ dân số cao vì vậy, nhu cầu nước khoáng tại Huyện Hóc Môn khá lớn.

Hóc Môn là một trong những huyện tiêu thụ lượng nước Evian lớn

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Evian cho các chung cư: ST City, Eco Town, Cheery 3 Apartment,... và nhiều chung cư khác trên toàn Huyện Hóc Môn.

Chúng tôi nhận giao nước miễn phí trong 2H tại thị trấn Hóc Môn và các xã: Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.

Chia sẻ của khách hàng tại Huyện Hóc Môn

Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Evian:

Chị Phương, Nội trợ 

Gia đình tôi thường sử dụng loại nước khoáng Evian 1.25L tính đến nãy cũng đưỡ 4 năm rồi. Khác với những loại nước khác, Evain hoàn toàn không có cảm giác lợ lợ, khó chịu khi uống. Từ khi tin dùng sản phẩm này, chồng và con trai tôi không còn than về vấn đề nước uống nữa, có vẻ ai cũng thích.

Anh Linh, Nhân viên kinh doanh nhà đất

Tôi thường sử dụng nước Evain để bù nước, bù khoáng chất, giúp tinh thần thỏa mái và tỉnh táo hơn trong công việc. Từ khi sử dụng dịch vụ giao nước định kì tại đại lí The Water MAN tôi không còn nỗi lo thiếu nước bất chợt. Mọi người có thể thử dùng dịch vụ này bên đại lý nhé, tiết kiệm khối thời gian và công sức đấy.

Chị Minh, Chủ tiệm hoa

Tôi khá quan tâm nước uống vì nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Được đồng nghiệp giới thiệu nước suối Evian do đại lí The Water MAN cung cấp, tôi đã tham khảo và chốt ngay. Nước này vừa dễ uống, ngon, giá cả phải chăng lại được sử dụng dịch vụ bên đại lí. Thật không mất công khi tìm hiểu nước và đại lí cung cấp từ nhiều đồng nghiệp.

Đặt nước Evian ngay 

Nước Evian là sản phẩm nước khoáng hiện đang bán chạy nhất tại Huyện Hóc Môn và nhiều địa bàn lân cận khác. Với mẫu mã thiết kế ấn tượng, cùng chất lượng nước tuyệt vời nên được đa số người dân nơi đây tin dùng, bạn có thể nhìn thấy thương hiệu này ở nhiều chung cư, doanh nghiệp, coogn ty, trường học...

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

The Water MAN đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giao hàng nhanh chóng tận nơi và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Huyện Củ Chi