Trên thị trường nước uống hiện nay, không ít người vì lợi nhuận mà tiến hàng sản xuất những loại nước kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc. Hiểu được mong muốn của khách hàng trong sử dụng nước khoáng chất lượng, The Water MAN là chuỗi giao nước khoáng Evian chính hãng tại Quận 2 TP HCM và nhiều khu vực khác. Đây là đơn vị ủy quyền của tập đoàn Danone, chúng tôi chuyên cung cấp nước khoáng Evian với các dung tích 1.25L. 500ml và 330ml.

Nước khoáng Evian chính hãng

Lấy từ dòng nước khoáng hảo hạng trên dãy Alps, Pháp, nước khoáng Evian được xử lý và đóng chai tự động, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất. Việc xử lý và đóng chai ngay tại nguồn giúp giữ lại những khoáng chất có lợi cho cơ thể như Canxi, Magie, Kali, Natri...đồng thời tránh xa nguồn gây hại từ môi trường bên ngoài. Chất lượng nước suối đã được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm và đánh giá chất lượng. Nên việc sử dụng nước khoáng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời khi uống.

Các quy cách đóng chai của nước Evian

Nước uống Evian đóng bình

Quy cách đóng bình 19L hay 20L chưa được áp dụng đối với thương hiệu nước suối Evian. Khách hàng nên lưu ý vấn đề này để tránh việc mua phải nước không rõ nguồn gốc.

Thùng nước Evian đóng chai

Nước suối Evian ưu tiên những quy cách đóng chai dạng vừa và nhỏ. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn ngay dung tích 330ml, 500ml hoặc 1.25L.

Đại lý Evian tại Quận 2

So với mặt bằng chung hiện nay, Quận 2 được đánh giá là nơi có nền kinh tế phát triển vượt bậc với sự ra đời liên tục của những công ty, doanh nghiệp lớn. Đây cũng là một trong những khu vực có mật độ dân số nước ngoài cao tới học tập, sinh sống và làm việc. Mức sống cao, dân số đông nên Quận 2 nhu cầu sử dụng nước uống rất lớn.

The Water MAN tự hào là đơn vị cung cấp nước khoáng Evian tại những khu chung cư lớn tại Quận 2 như: Holm Residences, Palm Garden, Imperia An Phú và rất nhiều khu đông dân khác.

Đại lý The Water MAN còn cung cấp nước suối Evian tại toàn bộ các phường ở Quận 2, như: Thủ Thiêm, Thảo Điền, An Phú, An Khánh…

Những chia sẻ của khách hàng ở Quận 2

Anh Thuận, giám đốc Công ty lắp đặt thiết bị gia dụng chia sẻ

 Theo tôi, việc đầu tư một thương hiệu nước khoáng chất lượng, đó là sự đầu tư đúng đắn cho tương lai. Gia đình tôi đã tin dùng thương hiệu này gần 5 năm và chưa có ý định thay đổi thương hiệu khác. 

Chị Lan Anh, giáo viên ngôn ngữ Hàn

Từ khi sử dụng nước suối Evian, tôi nghĩ mình sẽ gắn bó với nó. Nước khoáng này rất dễ uống, không lợ lợ như những thương hiệu tôi đã thử qua.

Anh Sự, nhân viên truyền thông

Tính chất công việc của tôi đòi hỏi sự tập trung lớn, vì vậy tôi thường mang theo nước khoáng Evian khi đi làm. Tôi đã tìm hiểu và biết nước suối này chưa lượng khoáng chất dồi dào, tốt cho cơ thể. Ngoài ra, chai 500ml được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ khi tôi di chuyển.

Đặt nước suối Evian ngay

Thương hiệu nước khoáng Evian được đông đảo khách hàng tại Quận 2 tin dùng. Với giá cả hợp lý cho một nguồn nước chất lượng nên người dân tại công ty, xí nghiệp, trường học hay trong gia đình khu vực này sử dụng.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

>>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

The Water MAN cam kết mang sản phẩm chính hãng giao tận tay khách hàng, sự tin yêu của khách hàng chính là động lực để đại lý phát triển.

>>> Xem thêm: Đại lý giao nước khoáng chính hãng ở Quận 11