Để có một cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc chăm lo chế độ dinh dưỡng hàng ngày, chăm luyện tập thể dục thể thao thì nước uống đóng vai trò không kém phần quan trọng. Hiểu vai trò to lớn đó, đại lý Evian Tân Bình - The Water MAN không ngừng nỗ lực nhằm mang những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất tới tay khách hàng.

Nước khoáng Evian chính hãng

Thương hiệu nước suối này gắn liền với một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất tại Pháp, Danone. Không những nổi tiếng với nước uống chất lượng, tập đoàn còn sản xuất và bán ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp khác cùng với thương hiệu Evian. Để cho ra một sản phẩm nước khoáng, cần công đoạn khai thác tại nguồn khoáng hảo hạng trên rặng núi Alps, Pháp. Nước được đóng chai trực tiếp và hoàn toàn không có công đoạn xử lý hóa học nào. Chính vì vậy, khách hàng có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng nước nhập khẩu này. Không đơn thuần là giải pháp nước uống thông thường, Evian nên được sử dụng đều đặn để bổ sung năng lượng, cung cấp những khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể phát triển toàn diện.

Quy cách dạng chai vừa và nhỏ của nước khoáng Evian

Nước Evian đóng chai

Hiện, đại lý chúng tôi tiến hành phân phối thùng nước Evian 500ml, 330ml và 1.25L.

Đại lý nước uống Evian Tân Bình

Tân Bình là một quận nội thành thuộc TP HCM, nơi có địa hình bằng phẳng, thiên nhiên ưu đãi để phát triển cả về công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ...Những năm trở lại đây, quận này có tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng nhanh. Nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, công ty “mọc” lên. Đây còn là địa điểm thu hút nhiều du khách gần xa bởi những nơi tham quan nổi tiếng như Công viên Bàu Cát, chùa Phổ Quang, công viên Hoàng Văn Thụ và nhiều nơi khác. Chính những lý do trên, dân cư tập trung tại Quận khá đông, nhu cầu nước uống theo đó tăng lên.

Tân Bình là một trong những quận có sức tiêu thụ nước Evian cao nhất hiện nay

The Water MAN tự hào là đại lý giao nước uống Evian cho nhiều chung cư lớn tại Quận Tân Bình như The Botanica, Green Park,…và một số chung cư khác.

Khách hàng Quận Tân Bình chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước Evian

Anh Phong 31 tuổi, bảo vệ

Lương tôi không nhiều nhưng để đầu tư cho một loại nước khoáng tốt từ chất lượng lẫn dịch vụ thì đây là điều cần thiết. Gia đình tôi trước đây có thói quen đun sôi nước máy để uống nhưng nhận thấy chất lượng nước giảm, nên tôi quyết định chuyển sang dùng nước khoáng Evian của The Water MAN cung cấp luôn.

Chị Lý 40 tuổi, nội trợ 

Từ khi được bạn bè bảo dùng thử nước Evian, gia đình tôi ai nấy cũng thấy ngon, nước dễ uống mà giá cả cũng phải chăng. Đặt mua nước Evian tại đại lý The Water MAN thì không còn gì để lo lắng nữa. Tôi chọn dịch vụ giao nước định kỳ nên không bao giờ có chuyện thiếu nước bất chợt trong gia đình

Anh Chính, giáo viên thể hình

Thật tuyệt vời khi sử dụng nước khoáng Evian. Câu nói này chính là sự cảm nhận của cá nhân tôi. Đối với công việc, tôi di chuyển nhiều mà rõ hơn là ít ở nhà nên nước uống đóng chai Evian là chọn lựa hoàn hảo với tôi. Nước ngon, dễ uống.

Đặt nước Evian ngay 

Evian hiện nay là sản phẩm nước uống được nhiều hộ gia đình tại Quận Tân Bình tin dùng. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều đại lý nước uống tại TPHCM cung cấp mặt hàng này. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước đóng chai Evian, hãy đặt nước trực tiếp tại Website: thewaterman.vn hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Đội ngũ giao nước của The Water MAN

Đại lý luôn mang tới tay khách hàng những sản phẩm chính hãng giúp khách hàng an tâm tuyệt đối để vui khỏe mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Đại lý nước khoáng Evian tại Quận Bình Tân