Nước Ion Life được tạo nên từ quá trình điện phân theo công nghệ tiên tiến của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Nước có độ pH từ 8.5 đến 9.5, có tính kiềm chứ không trung tính như các loại nước thông thường. Ngoài ra, trong ion Life còn có chứa những khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Natri, Kali, Magie, Canxi

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Bình Tân

Nước ion Life có tính kiềm cao

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Thời đại 4.0, tất cả chúng ta đều bắt buộc mọi thứ phải nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Từ đó, những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời. Nước ion Life chai sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Bình Tân

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Nhưng mua nhiều chai nước nhỏ thì rất bất tiện. Do chai nhựa để lâu ngày sẽ trở nên thừa mứa trong nhà bạn, gây mất thẩm mỹ vô cùng. Vậy nên ngoài nước chai, The Water MAN chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước Ion Life 19L

Bình vòi 19L

Những chiếc bình vòi ion Life rất quen thuộc với cư dân ở Bình Tân. Nếu mua cho gia đình, bạn chỉ cần có một mặt phẳng chắc chắn để đặt bình nước lên trên. Nếu mua cho công ty, bạn nên trang bị thêm một giá đỡ bình nước bằng kim loại để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Bình Tân

Nước ion Life bình vòi

Bình úp 19L

Nước bình úp thì chỉ dùng được nếu gia đình hoặc công ty của bạn có máy nước nóng lạnh hay các loại máy khác. Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến ion Life bình úp không phổ biến như bình vòi.

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Bình Tân

Nước ion Life bình úp

Nhu cầu nước uống ở quận Bình Tân

Quận Bình Tân trực thuộc nội thành Sài Gòn, tiếp giáp với Quận 6, Quận 8, Quận 12, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh và huyện Hóc Môn. Bình Tân gồm 10 phường: Tân Tạo, Tân Tạo A, An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B.

Nơi đây nổi tiếng với AEON MALL Bình Tân- trung tâm mua sắm “siêu to khổng lồ" của Nhật Bản. Ngoài ra khi đến đây, bạn còn được mở rộng tầm mắt bởi nhiều địa điểm tham quan thú vị khác như chùa Huệ Nghiêm, chùa Bình An, chùa Từ Hạnh, khu câu cá Út Phương,..Tất cả điều này làm nên một quận Bình Tân đầy cuốn hút.

Đại lý nước uống kiềm ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L chính hãng ở Bình Tân

 
Mức sống ở đây ngày càng được nâng cao vì kinh tế tăng trưởng nhanh. Dòng người đổ về đây để làm ăn, lập nghiệp cũng nhiều hơn. Mạng lưới nhà ở ngày càng dày đặc, nhu cầu nước uống cũng tăng lên từ đó.

Khách hàng ở Bình Tân chia sẻ

Theo khảo sát mới nhất của The Water MAN, quận Bình Tân có đến hơn 1,500 người tin dùng nước ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Thế Khôi, hiệu trưởng trung học, ngụ tại phường An Lạc, chia sẻ: “Mấu chốt của các trường học là làm mỗi ngày các em đến trường là một ngày vui. Điều này tuy tưởng dễ nhưng thật khó, vì chương trình học nặng, thầy cô phải làm sao để các em hiểu bài, hòa đồng với bạn thì mới thấy vui được. Áp lực đè nặng lên đôi vai các thầy cô. Vì thế nên tôi đặt nhiều bình nước của The Water MAN cho các thầy cô uống."

Chị Minh Tâm, luật sư dân sự, ngụ tại phường An Lạc A, tâm sự: "Nghề nào cũng cần uống nước rất nhiều, luật sư cũng vậy, vì nước là nguồn sống, uống nước thì trí lực mới căng tràn mà chinh chiến với công việc. Các bản án mà tôi thụ lý cực kỳ khó nhằn, đòi hỏi một sự phân tích nhạy bén và tỉ mỉ. Tôi thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, thế nên tôi hay uống nước ion kiềm của The Water MAN để giữ tinh thần ổn định."

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt nước ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân Bình Tân ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN chi nhánh quận Bình Tân sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm: Khám phá những sự thật ít ai biết về nước kiềm?