The Water Man là chuỗi giao nước kiềm ion Life tận nơi số 1 ở huyện Cần Giờ, Sài Gòn. Chúng tôi cung cấp sản phẩm nước kiềm ion Life cho khách hàng ở khu vực này trong thời gian nhanh nhất, với mức giá tốt nhất.

Nước kiềm Ion Life chính hãng

Ion Life khá đặc biệt, không giống nước thông thường như nước khoáng hoặc tinh khiết. Nước ion Life được tạo nên từ công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Vì được điện phân nên loại nước này mang tính kiềm, với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life có một số khoáng chất thiết yếu có lợi như Natri, Kali, Magie, Canxi,...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Cần Giờ

Nước ion Life mang nhiều khoáng chất tốt

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Thời buổi hiện đại hóa, chúng ta muốn mọi thứ phải càng nhanh, càng tiện lợi. Những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Chúng sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Cần Giờ

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Mua nước chai thì sẽ bị thừa chai tích lũy trong nhà, gây mất thẩm mỹ. Thế nên bên cạnh nước chai, Chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước ion Life 19L, gồm bình vòi và bình úp.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Cần Giờ

Nước ion Life bình vòi 19L

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Cần Giờ

Nước ion Life bình úp 19L

Cần Giờ và những điều thú vị

Huyện Cần Giờ tọa lạc ở phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp với biển Đông, huyện Nhà Bè, tỉnh Long An, Đồng Nai, Tiền Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu. Huyện gồm thị trấn Cần Thạnh và 6 xã:  An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.

Cần Giờ đích thị là một hòn đảo tách biệt vì được bao quanh bởi sông và biển. Đây là một “ốc đảo xanh” với những khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt. Nếu có dịp tìm hiểu kỹ, bạn sẽ biết được huyện Cần Giờ có thờ cúng một bộ xương cá voi dài tận 12m trong một cái lăng, gọi là Lăng ông Thủy Tướng.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Cần Giờ

Lăng ông Thủy Tướng

Dù có vị trí cách những quận huyện khác khá xa nhưng Cần Giờ chưa bao giờ vắng bóng người. Có nhiều người đến đây để khai phá làm ăn. Nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Khách hàng ở Cần Giờ chia sẻ

Theo khảo sát, huyện Cần Giờ có đến hơn 500 người tin dùng nước điện giải của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Thụy Châu, barista, ngụ tại xã Thạnh An, chia sẻ: "Tôi làm nghề pha chế này cũng 4 năm rồi, hiện tôi đang đảm nhận vị trí barista cho một quán cà phê ở Cần Giờ. Những lúc khách đông thì tôi pha chế mệt mỏi, rã rời cả tay chân luôn, mệt như bị đuối nước vậy. May mà lúc đó tranh thủ uống ion Life mua của The Water MAN nên tinh thần không tới nỗi tệ lắm."

Chị Ngọc Miên, thư ký, ngụ tại xã Bình Khánh, tâm sự: "Thứ ký rất vất vả chú đâu phải sung sướng, chỉ là ngồi phòng máy lạnh rồi ghi ghi chép chép. Tôi phải nai lưng ra giải quyết mọi loại giấy tờ, biên bản, sắp xếp các cuộc họp cho sếp, đi gặp đối tác với sếp. Tôi cũng hay uống nước ion Life của The Water MAN nên sức khỏe cũng được bảo đảm để làm việc."

Gọi nước ion Life ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân Cần Giờ ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN chi nhánh huyện Cần Giờ sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!