The Water Man là chuỗi giao nước kiềm ion Life tận nơi số 1 ở huyện Củ Chi, TPHCM. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng ở Củ Chi sản phẩm nước kiềm ion Life với mức giá tốt nhất.

Nước kiềm Ion Life chính hãng

Ion Life không phải là một loại nước thông thường như nước khoáng hoặc tinh khiết. Nước Ion Life được tạo ra từ công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản. Vì được điện phân nên loại nước này mang tính kiềm, với độ pH từ 8.5 đến 9.5. Trong ion Life có một số khoáng chất có lợi như Natri, Kali, Magie, Canxi,...

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Củ Chi

Nước ion Life mang nhiều khoáng chất tốt

The Water MAN sẽ cung cấp những loại nước ion Life nào? Hãy cùng xem nhé!

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa, tất cả chúng ta đều muốn mọi thứ càng nhanh, càng tiện thì càng tốt. Những chai nước đóng chai ion Life đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Chúng sẽ đồng hành với bạn trong mọi chặng hành trình, từ đi học, đi làm cho đến những chuyến đi chơi. The Water MAN sẽ cung cấp cho bạn những thùng nước chai ion Life 330ml, mỗi thùng bao gồm 24 chai. 

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Củ Chi

Nước ion Life chai 330ml tiện lợi

Ngoài những thùng nước đóng chai 330ml thì chúng tôi còn cung cấp thêm thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Nước ion Life bình 19L

Mua nước chai thì sẽ bị thừa chai tích lũy trong nhà, gây mất thẩm mỹ. Thế nên bên cạnh nước chai, Chúng tôi còn đem đến cho bạn những bình nước ion Life 19L, gồm bình vòi và bình úp.

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Củ Chi

Nước ion Life bình vòi 19L

Đại Lý Nước Kiềm Ion Life Huyện Củ Chi

Nước ion Life bình úp 19L

Củ Chi và những điều thú vị

Huyện Củ Chi tọa lạc ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với huyện Hóc Môn, tỉnh Bình Dương, Long An và Tây Ninh. Huyện gồm thị trấn Củ Chi và 21 xã: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.

Củ Chi nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 33km. Nơi đây là vùng "đất thép thành đồng" của Tổ quốc. Củ Chi đã trải qua bao thăng trầm lịch sử khi đã đồng hành cùng người dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Và nhắc đến Củ Chi thì không thể bỏ qua địa đạo Củ Chi với chi chít đường hầm, nơi đã làm kẻ thủ khốn đốn không ít lần.

Chị Lăng Dung, nhạc sĩ, ngụ tại xã Trung An, tâm sự: "Công việc của tôi là sáng tác ra những giai điệu tuyệt vời. Tôi cũng sáng tác nhiều bài cho các ca sĩ, có khi là sáng tác riêng cho chính mình. Việc này đòi hỏi chất xám kinh khủng, tôi cũng nhiều lần rơi vào tráng thái đơ vì không nghĩ được gì. Những lúc đó thì tôi hay uống nước của The Water MAN để đầu óc được thoải mái."

Bên trong địa đạo Củ Chi

Củ Chi có các khu đô thị mới mọc lên như Thiên Phú Garden, Bến Thành - Tây Bắc, Bella Vista City. Dân số tăng mạnh, nhà ở xuất hiện nhiều lên, nhu cầu nươc uống cũng vì và mà trở nên cấp thiết.

Khách hàng ở Củ Chi chia sẻ

Theo khảo sát, huyện Củ Chi có đến hơn 500 người tin dùng nước ion kiềm của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vài người trong số họ nhé!

Anh Phạm Ân, kỹ sư xây dựng, ngụ tại xã Bình Mỹ, chia sẻ: "Tôi hay đứng ngoài công trường nắng nôi oi bức để đốc thúc công nhân, quán xuyến công việc, quả là một trải nghiệm không mấy vui vẻ chút nào. Để sống sót trong nghề này lâu dài, tôi cần được trang bị một sức khỏe tốt. Và tôi chọn uống nước ion Life để làm được điều đó."

Chị Thảo Trân, nhạc sĩ, ngụ tại xã Nhuận Đức, tâm sự: "Nhiệm vụ của một nhạc sĩ như tôi là kiến tạo nên những giai điệu tuyệt vời. Tôi đã sáng tác nhiều bài cho các ca sĩ và sáng tác riêng cho chính mình. Điều này đòi hỏi chất xám kinh khủng, tôi cũng nhiều lần rơi vào tráng thái đơ vì không nghĩ được gì. Những lúc đó thì tôi hay uống nước ion Life của The Water MAN để đầu óc được thoải mái."

Gọi nước ion Life ngay!

Ion Life là loại nước đã rất quen thuộc và được người dân huyện Củ Chi ưu tiên lựa chọn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN chi nhánh huyện Củ Chi sẽ giao hàng “nhanh như chớp” trong vòng 2 giờ. Đặt nước ngay để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!