Trong mùa dịch này, việc uống nước để có một sức khỏe tốt được khuyến khích hơn bao giờ hết. Vậy chúng ta nên uống loại nước nào đây? Nếu vẫn chưa có sự lựa chọn, tại sao bạn không thử qua nước ion Life của The Water MAN?

Nước Ion Life được tạo nên từ quá trình điện phân, hiện đang là loại nước uống được nhiều người Việt Nam tin dùng mỗi ngày. Nước có độ pH từ 8.5 đến 9.5, mang tính kiềm, nhờ vậy nên vô cùng có lợi cho sức khỏe. Một số khoáng chất khác có lợi cho cơ thể trong ion Life là Natri, Kali, Magie, Canxi. Khi uống ion Life, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt mát tự nhiên.

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Nước ion life có độ kiềm cao và khoáng chất tốt cho cơ thể

Nước ion Life thùng đóng chai 330ml

Trong thời buổi hiện đại 4.0, chúng ta đều mong muốn mọi thứ phải nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Từ lý đó, những chai nước ion Life đã ra đời để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Sản phẩm nước đóng chai được tin dùng nhiều nhất của The Water MAN là thùng đóng chai 330ml, mỗi thùng có 24 chai nước.

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Nước ion Life đóng chai 330ml

Bên cạnh nước chai ion Life 330ml, The Water MAN chúng tôi còn cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn khi cung cấp thùng đóng chai 450ml và thùng đóng chai 1,25L.

Nước ion Life bình 19L

Bình vòi 19L

Đa số mọi khách hàng của chúng tôi ở quận Gò Vấp đều thích dùng nước đóng bình, đặc biệt là bình vòi ion Life 19L vì tính tiện dụng của nó. Bình có thể đặt ở bất cứ đâu, lấy nước dễ dàng, thao tác không phức tạp. Nếu mua cho gia đình thì rất dễ, bạn chỉ cần đặt bình lên một chiếc ghế hoặc bàn. Còn nếu mua cho công ty thì bạn cần chuẩn bị thêm giá đỡ bình để trông thẩm mỹ hơn.

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Nước ion Life bình vòi

Bình úp 19L

Nước bình úp ion Life thì cần phải được đặt trên máy nước nóng lạnh hay các loại máy khác thì mới dùng được. Nếu gia đình hoặc công ty của bạn có các loại máy này thì quá tốt. Bạn vừa uống được nước ion Life chất lượng, lại còn uống được 2 loại nước nóng lạnh khác nhau tùy thích.

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Nước ion Life bình úp

Nhu cầu nước uống ở quận Gò Vấp

Quận Gò Vấp được tạo nên từ 16 phường: phường 1, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, phường 15, phường 16, phường 17.

Từ thời tổ tiên người Việt mang gươm đi mở cõi trời nam thì cái tên Gò Vấp đã ở đó rồi, không ai biết tên ấy từ đâu ra. Quận Gò Vấp có đủ sức mạnh để chinh phục du khách thập phương khi nó sở hữu những địa điểm tham quan "chất lừ" như siêu thị E-mart, công viên Gia Định, trung tâm dạy vũ đạo Saigon Dance, miếu nổi Phù Châu,...

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Công viên Gia Định xanh, sạch, đẹp

Gò Vấp là một khu vực có quá trình đô thị hóa và tăng dân số đáng chú ý nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng bởi vì tọa lạc ở một ví trí đắc địa, tiện lợi cho giao thông mua bán nên lượng người hằng năm đổ về đây rất đông, kinh tế và dân số cũng từ đó tăng mạnh. Điều đó cũng dẫn đến việc tăng nhu cầu về nước uống.

Khách hàng ở Gò Vấp chia sẻ

Theo một bảng khảo sát gần đây thì có tới hơn 1,000 người ở Gò Vấp uống nước ion Life của The Water MAN mỗi ngày. Hãy cùng lắng nghe xem họ nói gì nhé!

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Anh Gia Huy, bác sĩ, ngụ tại Phường 7, tâm sự: “Dẫu làm bất cứ nghề nào thì giữ sức khỏe là điều cần thiết, huống chi là bác sĩ, người "gánh vác" sức khỏe của người khác. Mà để có sức khỏe tốt thì phải uống được loại nước có chất lượng, và tôi đã chọn nước ion kiềm của The Water MAN. Vừa có tính kiềm, vừa ngọt dịu dễ uống, thêm cái là The Water MAN giao hàng nhanh, không cần đợi lâu."

Đại lý nước uống ion Life thùng đóng chai 330ml, bình 19L ở Gò Vấp

Chị Thi Oanh, kế toán trưởng, ngụ tại Phường 4, chia sẻ: “ Dạo này dịch bệnh thì tôi được cho nghỉ ở công ty, nhưng vẫn phải làm việc ở nhà. Vì việc của tôi không tiếp xúc nhiều với con người nên vẫn không bớt đi được tẹo nào, vẫn bù đầu bù cổ như thường. Và tôi ý thức được việc giữ sức khỏe, nên đã chọn ion Life của The Water MAN để uống.”

Đừng chần chừ nữa, nhanh tay đặt nước ngay!

The Water MAN chi nhánh tại quận Gò Vấp sẽ giao nước ion Life nhanh trong vòng 2 giờ. Để đặt nước, bạn chỉ làm theo các cách dưới đây: cần:

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đặt nước ion Life ngay để có được sản phẩm chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Top 10 đại lý Gas ở quận Bình Thạnh

Cách nấu hủ tiếu nam vang đơn giản mà ngon tuyệt