Mùa này thì phải ở nhà, nhưng nếu hết nước uống thì sao? Đừng lo gì cả! Đã có đại lý nước uống ion Life The Water MAN giao nước tận nhà rồi đây.

Nước uống ion Life của The Water MAN

Bạn biết gì không? Theo khảo sát thì có đến hơn 2000 người dân ở Quận 3 đặt mua nước ion Life mỗi ngày đó. Sở dĩ ion Life được ưa chuộng là do nó có độ pH khá cao, có thể trung hòa được axit dư thừa. Bên cạnh đó ion Life còn chứa hydro hoạt tính và một số khoáng chất tốt cho cơ thể như Magie, Canxi, Natri và Kali. Và khi hỏi kỹ hơn thì cư dân ở Quận 3 mới bật mí là họ thích ion Life vì vị ngọt của nó nữa.

Đại lý nước uống ion Life Quận 3, giao nước tận nhà

Ion Life chứa nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể

Bảng giá nước ion Life

Hãy cùng xem giá tiền cho từng mức dung tích như thế nào nhé!

Dung tíchGiá cả
Chai 330 ml121.000 đ / thùng 24 chai
Chai 450 ml133.000 đ / thùng 24 chai
Chai 1,25 L133.000 đ / thùng 12 chai
Bình vòi 19 L73.000 đ / bình
Bình úp 19 L73.000 đ / bình

Biểu giá ngày 20/08/2021

Uống nước kiềm ion Life có lợi gì?

Khi uống nước thì bạn mong đợi điều gì nhất? Có phải bạn muốn cơ thể được giải khát, giải độc, tràn đầy năng lượng không? Ion Life có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe ấy của bạn một cách dễ dàng và còn hơn như thế nữa. Vô số những công dụng của ion Life có thể kể đến như chống lão hóa, giữ ẩm, giảm cân, thải độc, chắc xương và cả hỗ trợ lưu thông máu. Quả là một loại nước uống vạn năng phải không nào!

Đại lý nước uống ion Life Quận 3, giao nước tận nhà

Ion Life đa năng sẽ giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh hơn

Nhu cầu nước uống ở Quận 3

Quận 3 là một trong những vùng đất sầm uất tấp nập nhất của chốn Sài Gòn này. Từ khi giải phóng đến nay, khu vực này vẫn giữ nguyên cái hình hài xưa cũ ấy, nếu có thay đổi thì cũng rất chậm so với các quận khác của thành phố. Tạp chí Time Out miêu tả tuy Quận 3 có nhộn nhịp nhưng vẫn giữ được những nét văn hóa và dấu ấn lịch sử thời xưa. Nếu có dịp vi vu đến đây, chắc hẳn các du khách sẽ phải trầm trồ khi chứng kiến những nhà thờ, biệt thự được xây từ thời Pháp thuộc.

Đại lý nước uống ion Life Quận 3, giao nước tận nhà

Nhà thờ Tân Định tỏa sắc hường rực rỡ khi đêm về

Quận 3 với tiềm năng nội tại của mình là một mảnh đất lành thu hút biết bao người đến để định cư và lập nghiệp. Kinh tế phát triển nhanh, dân số tăng mạnh, nhu cầu nước uống cũng vì thể mà bùng phát mạnh mẽ. Và nước uống ion Life của The Water MAN may mắn trở thành một lựa chọn của cư dân nơi đây.

Khách hàng ở Quận 3 chia sẻ

Vậy sau khi sử dụng sản phẩm của đại lý nước uống ion Life The Water MAN, các vị khách ở Quận 3 sẽ có cảm nhận ra sao?

Anh Thanh Điền, CEO của một công ty quảng cáo, ngụ tại phường 3, cho biết: “Từ đó tới giờ tôi đã quen uống nước ion kiềm của đại lý nước The Water MAN rồi. Vị ngọt dịu nhẹ và thanh mát, uống vào thì người có năng lượng ngay để chạy hàng đống deadline. Mùa dịch nên tôi cũng ở nhà làm việc, nhờ uống ion Life mà công việc năng suất chẳng kém gì khi ở công ty."

Chị Trúc Diễm, nhân viên đào tạo, ngụ tại phường 5, chia sẻ. “Ai cũng nói mình hay bị stress, thức khuya, da xấu thì nên mua nước ion Life 19L của The Water MAN mà uống, rất ok luôn. Thôi có bệnh thì phải vái tứ phương, bí quá nên đành làm liều vậy. Ai dè thấy chất lượng nước thì tốt miễn bàn, đại lý lại còn giao hàng nhanh chóng và thanh toán minh bạch nữa."

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt nước ngay!

Ion Life là thương hiệu nước đã rất quen thuộc và được người dân Quận 3 ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website của đại lý nước ion Life The Water MAN hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn!

Đại lý nước uống ion Life Quận 3, giao nước tận nhà

Đội ngũ giao hàng hùng hậu

Đặt nước ion kiềm ion Life tại đại lý nước The Water MAN ở Quận 3 để nhận ngay những sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm: Giảm cân giữ dáng chỉ với nước ion kiềm, bạn đã thử?