Hơn 3,000 khách hàng tại huyện Bình Chánh tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Lavie

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại huyện bình chánh

Anh Thanh Điền (29 tuổi, thị trấn Tân Túc) - Chủ tiệm sửa xe: "Ai không tìm hiểu thì cũng biết nghề này áp lực lắm, nhiều khi những ngày xe nhiều mà sửa không hết, phải thức trắng đêm mà làm. Tôi lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi vì kiệt sức, phải uống nước Lavie liên tục để có sức làm tiếp."

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại huyện bình chánh

Chị Hồng Liên (31 tuổi, xã An Phú Tây) - Mẫu ảnh tự do: "Đây là nghề của sự vận động linh hoạt. Trong một ngày chụp ảnh, đạo diễn bắt chụp bao nhiêu dáng thì phải chụp bấy nhiêu, mình chưa phải ngôi sao nên cũng chẳng dám ý kiến ý cò. Nhiều khi mất nước, mệt mỏi đến mức chẳng pose được dáng nào, tôi phải xin nghỉ một tí uống nước khoáng Lavie để hồi sức."

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại huyện bình chánh

Chị Thùy Châu (30 tuổi, xã Hưng Long) - Giáo viên dạy múa: "Hiếm nghề nào khổ sở như nghề dạy múa vì toàn thân phải vận động liên hoàn, chân tiếp xúc với sàn nhà rất nhiều. Vậy nên cơ thể rất dễ đau nhức, mệt mỏi. Để đối phó những tình huống đó, tôi tin vào trợ thủ của mình, nước khoáng Lavie, uống một ngụm là khỏe ngay."

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại huyện bình chánh

Chị Thanh Phương (28 tuổi, xã Tân Kiên) - Biên dịch sách: "Nghề này cần một tư duy ngôn ngữ phức tạp và phong phú. Người biên dịch phải hiểu được từng từ, từng ý của tác giả trong văn bản gốc, rồi dùng tiếng Việt để dịch lại. Khó khăn và căng thẳng vô cùng, vậy nên tôi thường xuyên uống nước khoáng Lavie để giảm stress."

Huyện Bình Chánh và những điểm nổi bật

Huyện Bình Chánh là một khu vực ngoại thành, bao bọc lấy phía Tây và phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Vùng đất này sở hữu nhiều địa điểm tham quan "hút hồn" như Cánh Đồng Hoa Springfield Cottage, khu căn cứ Vườn Thơm, chùa Phật Cô Đơn... Nơi đây còn có nhiều kênh rạch, tạo nên một hệ thống giao thông đường thủy quan trọng kết nối giữa Sài thành và khu vực Tây Nam Bộ. 

feedback khách hàng đặt nước khoáng lavie tại huyện bình chánh

Cánh Đồng Hoa gây thương gây nhớ ở huyện Bình Chánh

Trên địa bàn huyện Bình Chánh hiện nay đã có các khu đô thị và khu dọc cư mọc lên như khu đô thị An Hạ Lotus, khu đô thị Nam Phong Eco Park, khu đô thị Phong Phú, khu đô thị Newlife Bình Chánh, khu đô thị Dương Hồng Garden House, khu đô thị Việt Phú Garden, khu đô thị Nam Sài Gòn, khu đô dân cư Iconic,... Huyện Bình Chánh thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Đặt nước khoáng Lavie ở đâu tại huyện Bình Chánh?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng quen thuộc với người dân huyện Bình Chánh. Những chai nước khoáng Lavie "nằm vùng" rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở huyện Bình Chánh để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Bình Chánh chính hãng