Hơn 2,000 khách hàng tại huyện Nhà Bè đặt lòng tin vào sản phẩm nước khoáng Lavie của đại lý nước Lavie Nhà Bè - The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi thành câu nói quen thuộc của người dân Việt Nam từ lâu. Từ năm 1992, Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt 25 năm qua. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Lavie - Một phần tất yếu của cuộc sống

The Water MAN là đại lý LaVie huyện Nhà Bè, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Cảm nhận của khách hàng sử dụng nước Lavie

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Chị Linh Đan (28 tuổi, xã Long Thới) - Y tá: "Nhiệm vụ của tôi là chăm sóc người bệnh nên phải trực đêm cả tuần. Tuy nhiên tôi chẳng bao giờ thấy mệt mỏi vì hẳng ngày đều uống nước khoáng Lavie của The Water MAN, mỗi lần uống khoảng 250ml."

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Bạn Thiên Trang (20 tuổi, xã Nhơn Đức) - Sinh viên: "Mình là một sinh viên năm ba của ngành thiết kế đồ họa. Mình phải vận dụng tối đa khối óc để vẽ nên những poster, banner thu hút thị giác của người xem. Bí quyết để mình luôn tràn đầy năng lượng là uống 2-3 lít nước khoáng Lavie mỗi ngày."

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Anh Mai Trung (30 tuổi, xã Phú Xuân) - Phóng viên thể thao: "Công việc của tôi là săn tin về những trận bóng đá ở TPHCM. Ngày nào cũng phải đi tác nghiệp nhiều nên tôi thường xuyên kiệt sức. Biết vậy nên mỗi ngày tôi đều mang 1 chai nước khoáng Lavie để uống cho mau lại sức."

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Anh Lê Hoàng (27 tuổi, xã Phước Kiển) - Nhân viên tiếp thị: "Hằng ngày tôi phải chào mời khách hàng để họ dùng thử sản phẩm mới của công ty. Công việc khá cực nhọc. Có mấy ông bà già khó tính, tôi phải năn nỉ đủ điều thì họ mới chịu đem về dùng thử. Để giữ được tinh thần phấn chấn, tôi uống nước khoáng Lavie mỗi ngày."

Những điểm thú vị của Huyện Nhà Bè

Nhà Bè là một huyện tọa lạc về hướng Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Khu vực này nằm án ngữ trên con đường thủy huyết mạch nối liền Biển Đông và nội thành Sài Gòn. Huyện Nhà bè có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế. Với mạng lưới sông ngòi chằng chịt, nơi đây thuận lợi để phát triển giao thông đường thủy, xây dựng các cảng nước sâu cho các tàu chở hàng lớn.

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie tại huyện nhà bè

Một khu dân cư của huyện Nhà Bè khi nhìn từ trên cao

Sở hữu một vị trí khá đắc địa, Nhà Bè thu hút một lượng lớn người đến định cư. Tuy nhiên, do ở gần cửa sông, tiếp giáp với biển nên nơi đây luôn trong tình trạng khan hiếm nước ngọt. Chính vì vậy nên nhu cầu về nước uống của người dân nơi đây cao hơn bao giờ hết.

Đặt nước Lavie ở đâu tại huyện Nhà Bè?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng thân thuộc với đa số cư dân huyện Nhà Bè. Những chai nước khoáng Lavie có mặt khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh huyện Nhà Bè.

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý nước khoáng The Water MAN chính thức ở huyện Nhà Bè để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Nhà Bè chính hãng