Theo cáo báo thống kê trong năm 2020, hơn 5,000 khách hàng tại Quận 1 đã sử dụng dịch vụ giao nước khoáng Lavie tận nơi của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

Từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn là cái tên uy tín, đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý nước khoáng LaVie Quận 1, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L bình úp và nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, thùng nước Lavie 6L; thùng nước Lavie 350mlLavie 500ml và thùng nước Lavie 1.5L. Bên cạnh đó còn có nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Chia sẻ của khách hàng khi dùng nước khoáng Lavie

feedback của khách hàng sử dụng nước lavie tại quận 1

Chị Thùy Linh (28 tuổi, phường Đa Kao) - Tiểu thương: "Nhà tôi bán tạp hóa ở Quận 1 cũng được 5 năm, có bán nhiều loại nước khoáng, nước tinh khiết với mẫu mã khác nhau. Nhưng khi sử dụng thì tôi chỉ xài Lavie vì thấy nó có nguồn gốc rõ ràng, vị lại dễ uống."

feedback của khách hàng dùng nước lavie tại quận 1

Chị Ngọc Hà (30 tuổi, phường Bến Nghé) - Kế toán: "Lavie có nhà phân phối ở Quận 1 nên giao nước khá nhanh, vậy nên mỗi khi nhà hết nước thì tôi hay gọi 1 bình úp Lavie 19L để uống cho lẹ. Để tiết kiệm thời gian làm chuyện khác."

feedback của khách hàng dùng nước lavie tại quận 1

Anh Nam Thanh (35 tuổi, phường Tân Định) - Chuyên viên tâm lý: "Tôi có một phòng tư vấn tâm lý, ngày nào khách cũng ra vào khá nhiều. Tôi luôn để 1 bình vòi Lavie ở đó để nếu khách hàng đến tư vấn có khát thì cũng có nước ngon mà uống."

feedback của khách hàng dùng nước lavie tại quận 1

Anh Trần Minh (26 tuổi, phường Cầu Kho) - Nhân viên thiết kế: "Tôi hay tập vẽ suốt ngày, vì thế nên rất dễ căng thẳng và kiệt sức. Lúc đó chỉ cần một ngụm nước khoáng Lavie là tỉnh ngay vì nó khá mát. Uống xong thì có tinh thần để vẽ nhiều bức tranh hơn."

Quận 1 và những điểm nổi bật

Quận 1 hay Quận Nhất chính là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi hội tụ của các Lãnh sự quán, các công ty, các tòa nhà cao tầng cũng như những khu vui chơi, giải trí. Quận 1 rất sầm uất, tấp nập và là nới có mức sống cao nhất của thành phố về mọi phương diện.

feedback của khách hàng dùng nước lavie tại quận 1

Nhắc đến Quận 1, người ta nghĩ ngay tới tòa nhà Bitexco

Vì những lẽ đó, Quận 1 là nơi lý tưởng để phát triển kinh tế với nhiều công ty mọc lên hằng năm. Với sức hấp dẫn của mình, Quận 1 luôn thu hút luồng người nhập cư đến để làm ăn, phát triển kinh tế. Từ đó nhu cầu về nhà ở, điện, nước, … tăng lên, trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Quận 1 thì mua nước khoáng Lavie ở đâu?

Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Quận 1. Lavie có mặt hầu hết ở các ngóc ngách của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị cho đến trung tâm thương mại. Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước khoáng Lavie chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Đại lý nước Lavie

Mua nước khoáng Lavie tại nhà phân phối chính thức ở Quận 1 - The Water MAN để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 1 chính hãng