Hơn 3,000 khách hàng tại Quận 3 tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nước khoáng Lavie từ đại lý nước Lavie Quận 3 The Water MAN.

Nước khoáng Lavie

Từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống".

The Water MAN là đại lý phân phối uỷ quyền của La Vie, chúng tôi cung cấp nước uống Lavie 19L, nước tinh khiết Lavie Viva 19L, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml cũng như chai Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có sản phẩm cao cấp như Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml & Cây nước nóng lạnh Lavie.

Ý kiến của khách hàng dùng nước Lavie Quận 3

Chị Hồng Đào (30 tuổi, phường 7) - Giáo viên: "Tôi dạy Sử nên phải giải thích cho học sinh rất nhiều về các mốc sự kiện. Sáng nào tôi cũng đem một chai nước lavie để uống mỗi khi khô giọng. Ngày nào cũng dạy 5 tiết, không uống nước thì dạy dỗ gì nữa."

Chị Lê Ngọc (26 tuổi, phường 5) - Bác sĩ: "Tôi là bác sĩ nên rất chủ trọng sức khỏe của bản thân và gia đình. Tôi hay mua các bình úp Lavie cho cả nhà uống vì thấy nó tốt cho sức khỏe, uống lại mát, nguồn gốc rõ ràng, giao hàng nhanh chóng.

Anh Ngọc Đăng (34 tuổi, phường 10) - Bán tạp hóa: "Cửa hàng của tôi bán nhiều loại nước, bình dân có, cao cấp có. Nhưng tôi chỉ chọn Lavie cho vợ và các con uống vì tôi thấy nó sạch, bổ sung khoáng chất tốt, nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu lại uy tín."

Anh Thế Hùng (26 tuổi, phường 7) - Chủ shop giày: "Trong shop giày cũng cần một bình nước để khách khi lựa giày có thể uống. Tôi thường mua một bình vòi Lavie để cho khách uống. Khách lần nào cũng khen sao ông chủ chu đáo ghê, chọn nước chất lượng để phục vụ khách. Tôi thấy cũng khá vui."

Những điểm đặc biệt của Quận 3

Quận 3 nằm giáp quận 1 và là một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM. Tạp chí Time Out còn mô tả Quận 3 tuy nhộn nhịp nhưng ít bị xáo trộn, là nơi vẫn còn lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử bên cạnh sự phát triển chóng mặt của đô thị. Nếu đến đây, chúng ta sẽ có cơ hội ghé thăm các nhà thờ, biệt thự được xây từ thời Pháp thuộc, các ngôi chùa cổ và một số quầy hàng bán ẩm thực đường phố nổi tiếng. 

Feedback khách hàng dùng nước lavie quận 3

Hồ Con Rùa, một địa điểm dừng chân lý tưởng ở Quận 3

Do đó, Quận 3 là nơi lý tưởng để phát triển du lịch, dịch vụ với nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, giải trí mọc lên hằng năm. Với chất riêng vốn có của mình, Quận 3 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống phục vụ du khách cũng tăng lên từ đó.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 3?

Nước khoáng Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Quận 3. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Lavie ở cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến nhà hàng cao cấp. Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước khoáng Lavie chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp hoặc đặt nước với Đại lý nước Lavie Quận 3 The Water MAN qua hotline 028 3840 0000!

Đội ngũ giao nước bằng xe tải của The Water MAN

Mua nước khoáng Lavie tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 3 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 3 chính hãng