Hơn 3,000 khách hàng tại Quận 8 tin tưởng và đặt mua nước khoáng Lavie của chuỗi giao nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie với slogan "một phần tất yếu của cuộc sống" đã đi vào tâm khảm của người dân Việt Nam từ lâu. Thế nhưng ít ai biết từ năm 1992, công ty TNHH Lavie đã chính thức trực thuộc tập đoàn Nestlé Water. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý nước khoáng La Vie Quận 8, chúng tôi cung cấp các sản phẩm:

 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước Lavie

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận 8

Chị Phi Thanh (29 tuổi, phường 2) - Họa sĩ truyện tranh: "Là một người tạo nên những nhân vật trong truyện tranh, tôi phải thường thức khuya nhiều đêm liền để hoàn thành một quyển truyện. Tôi không quen uống cà phê để thức khuya, nhưng nhờ uống nước khoáng Lavie của The Water MAN mà tôi tỉnh táo hẳn."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận 8

Chị Minh Vy (27 tuổi, phường 7) - Chuyên viên tài chính: "Thân là một chuyên viên tài chính, tôi phải "ăn nằm" với những con số liên miên từ ngày này qua tháng khác. Việc này khiến tôi căng thẳng và khó tập trung làm việc. Do đó mỗi khi gặp căng thẳng ở công ty, tôi thường lấy một chai Lavie Premium 400ml mà mình mang theo để uống."

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận 8

Chị Bích Châu (27 tuổi, phường 6) - Kế toán ngân hàng: "Là một kế toán trong ngân hàng, tôi thường xuyên tiếp xúc, thao tác và xử lý số liệu. Điều đó yêu cầu tôi phải có một sự tập trung cao độ, vì thế nên mỗi khi khát nước thì tôi thường lấy một chai Lavie 350ml mình mang theo ra để uống để tránh bị cơn khát làm phân tâm."

 

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận 8

Anh Thành Danh (27 tuổi, phường 10) - Nhân viên kinh doanh: "Tôi buôn bán đủ thứ, từ đồ điện tử, nước hoa đến mỹ phẩm, tất cả là hàng xách tay. Buôn bán cũng khoảng 3 năm rồi, mỗi lần gặp khách hàng đều tốn nước bọt để thuyết phục họ mua hàng. Do đó tôi hay mang một chai nước lavie 500ml theo để uống mới có sức nói."

Quận 8 và những điểm nổi bật

Giáp ranh với Quận 6, 5, 7, 4, Bình Tân và huyện Bình Chánh, Quận 8 mang một nét độc đáo riêng không lẫn vào đâu được. Nơi đây được xem là một "nốt trầm" của thành phố, tuy nhiên nó vẫn làm nức lòng khách thập phương khi sở hữu nhiều địa điểm tham quan "chất như nước cất", chẳng hạn như Bến Bình Đông, khu vui chơi giải trí Đồng Diều.

feedback khách hàng gọi nước khoáng lavie ở quận 8

Bến Bình Đông, một nét chấm phá độc lạ tô điểm thêm cho Sài thành

Khởi nguồn từ một vùng đất đìu hiu cô quạnh, Quận 8 giờ đây đã lột xác, vươn mình để đứng ngang hàng với các quận khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu một vị trí khá đắc địa, là vùng chuyển tiếp giữa nội thành và ngoại ô, Quận 8 có nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng  mạnh, thu hút lượng lớn dân cư, từ đó nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Mua nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 8?

Lavie là một thương hiệu nước khoáng thân thuộc với đa số cư dân Quận 8. Những chai nước khoáng Lavie "nằm vùng" rộng khắp khu vực này, từ quán hàng rong, tiệm cà phê, cửa hàng tiện lợi cho đến các trung tâm thương mại. Bạn có thể đến những nơi kể trên để mua trực tiếp. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại đại lý cung cấp nước khoáng The Water MAN chính thức ở Quận 8 để có được những sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và được giao nước tận nhà nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 8 chính hãng