Đã có hơn 3,000 người dân sinh sống tại Quận 9 tin tưởng và sử dụng dịch vụ giao nước Lavie của Chuỗi giao nước The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Lavie

La Vie là một thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, nước khoáng thiên nhiên Lavie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

The Water MAN là đại lý nước khoáng LaVie Quận 9, chúng tôi cung cấp nước khoáng Lavie 19L và nước tinh khiết Lavie Viva 19L, bình nước Lavie 6L; thùng nước suối chai Lavie 350mlLavie 500ml và Lavie 1.5L. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml  & máy nóng lạnh Lavie.

Chia sẻ từ khách hàng dùng nước Lavie

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie quận 9

Chị Linh Nhi (27 tuổi, phường Long Thạnh Mỹ) - Họa sĩ: "Là một họa sĩ vẽ truyện tranh, tôi thường xuyên thức đêm thức hôm để hoàn thành một tập truyện. Tôi thì không uống được cà phê để thức khuya, nhưng nhờ uống nước khoáng Lavie mà tôi tỉnh táo hẳn."

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie quận 9

Chị Thư Hoài (29 tuổi, phường Tăng Nhơn Phú B) - Chủ quán ăn: "Tôi mở quán ăn, ngày nào cũng đông nườm nượp khách. Thế nhưng khách tới quán không chỉ đơn thuần là ăn mà lâu lâu còn gọi thêm nước uống. Họ cũng thường gọi chai nước suối Lavie 500ml."

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie quận 9

Chị Bích Trâm (36 tuổi, phường Tăng Nhơ Phú A) - Chủ khách sạn: "Nước uống cũng là một tiêu chí để khách hàng lựa chọn khách sạn để ở. Chúng tôi tin tưởng chọn dịch vụ của đại lý nước Lavie The Water MAN. Tôi đặt các bình nước uống Lavie 19L cho mỗi phòng nghỉ của khách sạn. Tin vui là các khách hàng có phản hồi khá tốt về việc này. Họ nói nước có vị dễ uống, giúp giải khát hiệu quả." 

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie quận 9

Anh Hồng Tâm (35 tuổi, phường Hiệp Phú) - Chủ nhà hàng: "Các thực khách không chỉ gọi món ăn mà còn gọi luôn cả nước uống. Nếu nước uống mà hợp ý họ thì nhà hàng sẽ được đánh giá cao hơn. Chúng tôi đã chọn nước Lavie trong các bình vòi 19L để phục vụ cho các thực thách. May mắn thay, chất lượng nước khoáng Lavie chưa bao giờ làm chúng tôi thất vọng."

Quận 9 và những điểm nổi bật

Quận 9 là một quận ven nội thành thuộc khu đô thị phía đông TPHCM, Việt Nam. Khu này bao gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức; trung tâm là khu đô thị mới Thủ Thiêm. Quận 9 được thành lập theo Nghị định số 03-CP của thủ tướng chính phủ ngày 6 tháng 1 năm 1997 trên cơ sở tách ra từ huyện Thủ Đức cũ.

feedback khách hàng tin dùng nước khoáng lavie quận 9

Quận 9 là một khu đô thị sầm uất, người người tấp nập qua lại. Nguyên nhân là do Quận 9 khá đông dân cư, lại gần các trường Đại học, hàng quán nhiều; rất thích hợp để phát triển thương mại và dịch vụ. Theo đà phát triển kinh tế, nhiều khu dân cư, nhà trọ, xí nghiệp mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Gọi nước khoáng Lavie ở đâu tại Quận 9?

Nước uống Lavie là nhãn hiệu phổ biến với người dân Quận 9. Lavie phổ biến đến nỗi cư dân nơi đây có thể bắt gặp nó ở các nhà hàng, quán cà phê hoặc trong cửa hàng tiện lợi. Bạn có thể đến những nên kể trên để mua trực tiếp. 

Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website của The Water MAN hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Lavie tại Đại lý nước Lavie chính thức ở Quận 9 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận được ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 9 Chính Hãng