Nước Sapuwa chính hãng tại huyện Nhà Bè được bán ở đâu? Có phải bạn đang cần ai đó giải đáp thắc mắc cho mình đúng không? Đây rồi, The Water MAN chính là câu trả lời hợp lý nhất. Chúng tôi là đại lý nước Sapuwa chính hãng tại huyện Nhà Bè, TPHCM. The Water MAN là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp của công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn.

The Water MAN là chuỗi giao nước tận nơi tại huyện Nhà Bè

Với 10.000 khách hàng tại TPHCM đã sử dụng Sapuwa bên chúng tôi, chúng tôi cam kết đem đến những bình nước/ chai nước chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn, ra đời và tồn tại hơn 26 năm trên thị trường nước Sapuwa có lượng khách hàng rất lớn. Là kết quả của quá trình lọc khép kín cùng với công nghệ RO  và tiệt trùng bằng Ozone đem đến một loại nước có hương vị ngọt ngào và dễ uống.

Sapuwa là nước tinh khiết với thành phần rất đơn giản chỉ có H2 và O2, không hòa lẫn bất kỳ tạp chất nào khác.

Nước tinh khiết Sapuwa 19L

Nước Sapuwa đóng bình: Sapuwa 19L, 19L bình vòi

Sapuwa đóng chai chính hãng: Sapuwa 5L có vòi và 5L không vòi

Nhiều khách hàng hay nhầm lẫn dung tích nước đóng bình là Sapuwa 20L nhưng dung tích chính xác chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè là huyện ngoại ô của TPHCM. Mặc dù không nằm ở trung tâm nhưng nền kinh tế tại đây lại vô cùng nổi trội với những dự án bất động sản mới, những khu công nghiệp mới, và những điểm du lịch mới được mở rộng. Du lịch tại Nhà Bè cũng được đông đảo các bạn trẻ ghé đến, người dân nơi đây vô cùng thân thiện và hiếu khách. Với nền kinh tế vượt bậc như hiện nay, nhu cầu nước uốn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

Thiên Thanh Park - Nhà Bè

Giao nước Sapuwa tại các chung cư

Chúng tôi cung cấp nước Sapuwa cho hầu hết các chung cư tại Nhà Bè: Hoàng Anh Gold House, The Park Residence, Phú Mỹ Thuận, Anh Tuấn, Dragon Hill2,...và các chung cư khác.

Các phường tại huyện Nhà Bè

The Water MAN nhận giao nước miễn phí trong 2h tại 7 xã huyện Nhà Bè: thị trấn Nhà Bè, Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Khách hàng Nhà Bè dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Ngân 40t, Nội trợ gia đình

Tôi sử dụng Sapuwa cũng hơn 5 tháng rồi, tôi lựa chọn nhằm để nấu ăn và pha sữa cho con. Nước được biết đến là tinh khiết nên tôi biết chỉ có H2 và O2 thôi. Chồng tôi cũng thích nước Sapuwa lắm, vì vị dễ uống. Tôi mua bên The Water MAN được giao hàng tận nơi miễn phí nữa. Đánh giá 5 sao cho phục vụ ạ.

Chị My 23t, Nhân viên CSKH

Tôi nói nhiều nên đến cuối ngày giọng khàn hết cả. Vừa rồi về nhà mà đến lúc hết nước uống, lên facebook tìm ra The Water MAN nên đặt luôn bình Sapuwa từ đó đến giờ không đổi loại kahsc nữa. Từ ngày dùng Sapuwa da mặt đỡ khô căng và giảm mụn hơn nhiều.

Anh Bình 29t, Nhân viên IT

Dùng Sapuwa hơn 1 năm rồi, thức khuya vậy đó chứ cơ thể không bao giờ mất sức, mụn cũng không lên. Mà trước đó mình lại là đứa nhiều mụn lắm. Đặt hàng trên website The Water MAN nên an tâm sử dụng không sợ hàng gải hay không chất lượng gì nữa cả. 

Gọi nước tinh khiết Sapuwa ngay

Sapuwa được lựa chọn nhiều tại các quán cafe, nhà hàng,...và nhiều công ty quanh khu vực Nhà Bè. Còn chần chờ gì đặt nước ngay thôi!

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

The Water MAN là đại lý cung cấp nước Sapuwa chính hãng huyện Nhà Bè

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được phục vụ bạn với những điều tốt nhất chúng tôi có thể. Sức khỏe của bạn là nụ cười của chúng tôi!