Bạn đang lăn tăn tìm nơi cung cấp Sapuwa chính hãng tại TPHCM? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều nơi cung cấp nước làm ‘’nhái’’ nên làm mất niềm tin của khách hàng. Đừng lo lắng, The water MAN sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này, chúng tôi là nhà chuỗi cung cấp nước Sapuwa chính hãng tại Quận 2. Với hơn 1000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đã tin dùng.

The water Man cung cấp nước Sapuwa chính hãng tại Quận 2

Với đội ngũ hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng và cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

Nước Sapuwa chính hãng

Sapuwa là nước uống thuộc công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đang là sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường. Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực nước tinh khiết nhận được chứng nhận SQF 2000. Với quy trình sản xuất tự động, khép kín, sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng Ozone (O3) và công nghệ vỏ chai PET tự động đem đến cho khách hàng sản phẩm an toàn sức khỏe và nguồn nước ngọt vị.

Cùng với mục tiêu ‘’Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất’’ và triết lý ‘’4 sạch’’ công ty Nước Tinh Khiết Sài Gòn đem đến những sản phẩm nước đóng bình, đóng chai chất lượng nhất.

Nước Sapuwa cung cấp đủ nước cho bạn mỗi ngày, giúp bạn có một ngày mới năng động và đầy sức sống.

Sản phẩm nước của Sapuwa có các dung tích: Sapuwa 19L bình vòi, 19L bình úp, thùng nước tinh khiết chai 5L có vòi và không có vòi. Hiện Sapuwa vẫn chưa có các dòng nước chai có dung tích dưới 5L.

Nhiều khách hàng nghĩ có nước Sapuwa 20L đóng bình, nhưng thực tế dung tích chính xác của sản phẩm này chỉ có 19L.

Phân phối nước uống Sapuwa tận nơi tại Quận 2

Quận 2 là nơi tập trung đông đảo của nhiều chung cư lớn. Với nhiều địa điểm ăn chơi giải trí. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều khách nước ngoài sinh sống và làm việc.

Quận 2 là nơi sửa dụng nước Sapuwa nhiều nhất. Khách hàng nơi đây luôn tin dùng Sapuwa bên The water MAN.

The water MAN là chuỗi phân phối được tin tưởng chọn để cung cấp nước cho các chung cư lớn như New City Thủ Thiêm, Empire Thủ Thiêm, Diamond Island Đảo Kim Cương,…

Nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trung Đông, Bình Trung Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm.

Khách hàng Quận 2 dùng nước suối Sapuwa chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước uống Sapuwa:

Chị Nương 28t, Nhân viên CSKH

Trước đây mình sử dụng nước bình 15k cho gia đình, sau thời gian mình cảm thấy nước bị lợ và khó uống. Nên mình bắt đầu tìm hiểu loại nước khác và mình quyết định chọn Sapuwa. Từ ngày dùng Sapuwa cả gia đình chăm uống nước hẳn, ngày phải uống hơn 2 lít đấy. Tôi đặt hàng bên The water MAN, tôi tin tưởng vì ở đây bán nước chính hãng mà còn giao tận nơi.

Anh Nhật 25t, Dược sĩ

Tôi là một dược sĩ nên việc chọn mua nước uống tôi rất quan tâm, sau tìm hiểu tôi chọn Sapuwa. Từ ngày dùng Sapuwa tôi thấy cơ thể mình như đủ nước hơn, da mặt đỡ xạm hơn nhiều. Tôi chọn đặt hàng tại The water MAN, bên này giao hàng tận nơi và nhanh lắm. Tôi không còn lo lắng nữa.

Gọi nước Sapuwa ngay

Nước Uống Sapuwa được xem là sản phẩm nước uống bán chạy nhất tại Quận 2, được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa nhỏ lẻ và những nhà hàng sang trọng.

The water MAN là chuỗi cung cấp nước Sapuwa chính hãng Quận 2. Cam kết chính hãng và giao hàng tận nơi.

Với 15 năm trong ngành nước, chúng tôi đảm bảo đem đến cho khách hàng những sản phẩm nước chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!