Bất kể thời tiết có mưa to gió lớn như thế nào đi nữa, The Water MAN vẫn giao nước đến bạn đúng giờ. Chúng tôi là đại lý phân phối nước tinh khiết Satori chính hãng, uy tín số 1 tại Quận Bình Tân. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước uống, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, chất lượng cao.

The Water MAN  chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCMHơn 8000 khách hàng ở Quận Bình Tân đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của nhà phân phối The Water MAN. 

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống được sản xuất bởi công ty Satori, nơi đây có hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, cùng với các chuyên gia nghiên cứu có bề dày kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, được lọc bằng màng lọc UF siêu nhỏ với kích thước chỉ 0,01 micron. Sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến loại nước thanh khiết nhất cho người tiêu dùng.

Nước Satori chai 500ml

Nước Satori Bình 20L

Bình nước Satori 20L kiểu úp ngược dùng cho máy nóng lạnh, được thiết kế theo kiểu đổi mới có gắn tay cầm trên bình, thuận lợi cho việc cầm, nắm và di chuyển.

Thùng nước Satori

The Water MAN hiện đang cung cấp nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau, đa dạng mẫu mã như: Satori 350ml, 500ml, và chai Satori 1.5 lít.

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận Bình Tân

Bình Tân là Quận nằm ở khu tây sài gòn, tọa lạc tại vị trí đắc địa nên rất có tiềm năng để phát triển kinh tế. Hệ thống giao thông khu vực này cũng rất thuận lợi cho việc giao thương giữa các quận với nhau. Cơ sở hạ tầng nơi đây cũng ngày càng được nâng cao, nhiều tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại được xây dựng lên. Dân cư ngày một đông đúc, nhu cầu nước uống từ đó cũng tăng lên.

Chung cư Tecco Town Quận Bình Tân

The Water MAN nhận giao nước miễn phí trong 2H tại các phường thuộc Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.

The Water MAN hiện đang cung cấp nước Satori cho các chung cư lớn tại Quận Bình Tân như Kingsway Tower, An Gia Star, Akari City, Green Town,…và một số chung cư khác.

Khách hàng Quận Bình Tân dùng nước tinh khiết Satori chia sẻ

Dưới đây là một số chia sẻ ngắn từ những khách hàng đã và đang sử dụng nước Satori

Anh Nhậm 29 tuổi, nhân viên văn phòng

Tôi ngồi máy lạnh nhiều nhưng lại ít uống nước, từ khi công ty đổi sang dùng nước tinh khiết Satori, tôi siêng uống nước hẳn. Nước rất ngon, có vị ngọt, thơm rất dễ uống, tốt cho sức khỏe giúp tinh thần tỉnh táo làm việc hiệu quả hơn.

Chị Mến 33 tuổi, nhân viên kế toán

Công ty tôi mua nước tinh khiết Satori cho nhân viên sử dụng, nước ngọt thanh mát, uống rất thích. Tôi đặt mua bình Satori 20L về cho gia đình sử dụng, mua nước tại The Water MAN tôi luôn yên tâm hàng chính hãng, chất lượng tốt. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, có xuất hóa đơn.        

Gọi nước uống Satori ngay 

Satori là nước uống quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Bình Tân. Tại các hàng ăn, quán nước, cửa hàng tạp hóa,.. đâu đâu bạn cũng thấy người dân nơi đây sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nướcChúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm với những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.