Trên thị trường hiện nay có rất nhiều  đại lý cung cấp nước tinh khiết Satori, nhưng để mua được các sản phẩm chính hãng, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thì lại là điều khiến nhiều người phải băn khoăn. Bạn đừng quá lo lắng, đã có The Water MAN, chúng tôi tự hào là đại lý được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

The Water MAN chuỗi giao nước tận nơi tại TPHCM

Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, hơn 100 nhân viên, hơn 10 xe tải và 50 xe máy. Đảm bảo quá trình giao nước đến khách hàng nhanh chóng.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống được sản xuất bởi Công ty Satori, được áp dụng những quy trình quản lý chất lượng tiên tiến, công nghệ hiện đại, giúp kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nhất. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone, mang đến loại nước tốt nhất, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Nước Satori bình 19L

Bình nước Satori 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori chính hãng với quy cách Satori bình úp 20L có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Nước đóng chai Satori 

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp nước uống đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 350ml, 500ml và chai 1.5 Lít.

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 10

Quận 10 tuy không phải là nơi sầm uất, nhộn nhịp nhưng với những con đường ẩm thực phong phú nơi đây vẫn thu hút được đông đảo giới trẻ tìm đến. Khu vực này cũng  có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử nổi tiếng, và là nơi thuận lợi để giao lưu kinh tế với các khu vực khác. Nhiều công ty, xí nghiệp và các chung cư cao cấp liên tục mọc lên, nhu cầu về nước uống nơi đây cũng tăng lên. 

Chung cư Kingdom 101 Quận 10

The Water MAN tự hào là đại lý cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 10 như: Đào Duy Từ, Nguyễn Kim, Tô Hiến Thành, Kingdom,...và nhiều chung cư khác.

Phân phối nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 10 : Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15.

Khách hàng Quận 10 chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Hưng 28 tuổi, nhân viên tài chính

Tôi rất chú trọng về sức khỏe của mình và gia đình, nên luôn tìm kiếm lựa chọn loại nước uống tốt để sử dụng. Tôi đã chọn nước tinh khiết Satori là sản phẩm dùng hàng ngày cho cả nhà. Tôi đặt mua tại The Water MAN, vì nơi đây cung cấp hàng chính hãng, giao hàng tận nơi chỉ trong 2h rất tiện lợi.

Chị Vân 31 tuổi, nhân viên marketing

Gia đình tôi đã dùng nước uống Satori được 2 năm rồi, nước ngọt thanh mát rất dễ uống. Tôi đặt mua tại The Water MAN vì luôn an tâm sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi nhanh chóng, có xuất hóa đơn. Sẽ là khách hàng lâu dài tại đây.

Anh Thanh 33 tuổi, nhân viên thiết kế web

Từ ngày đổi sang dùng nước uống Satori tôi thấy khỏe hẳn, tinh thần tỉnh táo hơn, da dẻ hồng hào, mịn màng hết mụn.Tôi chọn mua tại The Water MAN, nơi đây cung cấp sản phẩm chính hãng, giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ. 

Gọi nước tinh khiết Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm không xa lạ gì với các hộ gia đình tại Quận 10. The Water MAN Phân phối nước đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

Giao nước

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nước, chúng tôi luôn đáp ứng cho người tiêu dùng những thương hiệu tốt nhất, đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và mang lại những dịch vụ tiện lợi nhất cho khách hàng.