Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại nước uống bị làm giả, kém chất lượng. Người tiêu dùng cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình những đại lý cung cấp nước uy tín, an toàn, chính hãng. The Water MAN tự hào là nhà phân phối nước Satori chính hãng tại Quận 2, TPHCM. Là đơn vị được ủy quyền trực tiếp từ Công ty Satori, cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là sản phẩm nước uống của Công ty Satori, là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch công nghệ Nhật Bản với màng siêu lọc UF nhỏ đến 0,01 micron, khử trùng bằng tia cực tím và Ozon. Kết hợp với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nước Satori chai 350ml

Bình nước Satori 20L

Bình nước Satori được sản xuất dưới dạng bình úp với dung tích 20L, có thiết kế tay cầm tiện lợi.

Thùng Satori đóng chai

Bên cạnh nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít.

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 2

Quận 2 hiện nay là nơi có nền kinh tế phát triển vượt bậc, nhiều chung cư đắt đỏ cùng các khu đô thị cao cấp liên tục mọc lên. Khu vực này cũng có nhiều người nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Mức sống nơi đây tăng cao, do đó nhu cầu về việc giao nước tận nơi cũng được quan tâm hơn.

Chung cư Palm Garden Quận 2

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 2 như: Imperia An Phú, Holm Residences, Palm Garden,... và một số chung cư khác.

Cung cấp nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trung Đông, Bình Trung Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm.


Khảo sát người dùng nước tinh khiết Satori tại Quận 2

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Chị Cẩm 28 tuổi, nhân viên khách sạn

Tình cờ đọc được quảng cáo về nước Satori trên mạng, tôi đã đặt mua về dùng thử, và thật bất ngờ, nước uống vào thanh mát vô cùng, lại có vị ngọt tự nhiên rất dễ uống. Hơn hẳn loại nước giá rẻ trước đây tôi dùng. Nước tinh khiết Satori giá thành hợp lý, chất lượng rất tốt, sẽ là lựa chọn số 1 của tôi.

Anh Vương 30 tuổi, nhân viên chứng khoán

Tôi đã sử dụng nước tinh khiết Satori được 2 tháng nay, chất lượng vô cùng tốt. Tôi chọn đặt mua tại The Water MAN vì sản phẩm an toàn chính hãng, được giao tận nơi miễn phí, rất đúng giờ.

Chị Thắm 27 tuổi, Nhân viên lễ tân

Tôi thường mua nước tinh khiết Satori cho gia đình tôi dùng, nước uống thanh mát rất tốt cho sức khỏe. Tôi đã sử dụng hơn 2 năm nay rồi, cả nhà tôi ai cũng thích cả. Tôi thường gọi nước tại The Water MAN vì luôn yên tâm hàng chính hãng, không sợ hàng giả, nhân viên giao hàng tận nơi, nhanh chóng, đúng giờ.

Gọi nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm quen thuộc với các hộ gia đình tại Quận 2. Tại các công ty, nhà hàng, quán nước, siêu thị,... bạn đều thấy người dân nơi đây sử dụng. 

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

The Water MAN đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giao hàng nhanh chóng tận nơi và đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.