Nước tinh khiết hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích, nước ngọt, thanh mát, uống rất tốt cho sức khỏe. The Water MAN tự hào là chuỗi giao nước Satori chính hãng tại Quận 3, TPHCM. Cung cấp sản phẩm chất lượng cao với quy cách đóng bình Satori 20L kiểu dáng có tay cầm tiện lợi, và nước đóng chai với nhiều dung tích 350ml, 500ml, 1.5 lít.

Nước uống Satori chính hãng

Satori là nước uống tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng sRO, là sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty Satori. Được xử lý qua hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF, khử trùng bằng tia cực tím và Ozone, mang đến loại nước chất lượng tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nước Satori chai 350ml

Satori bình úp 20L

The Water MAN cung cấp nước tinh khiết Satori bình 20L với thiết kế tay cầm tiện lợi.

Nước đóng chai Satori

Ngoài nước bình, chúng tôi còn cung cấp thùng nước đóng chai với nhiều quy cách khác nhau như Satori 500ml, 350ml và chai 1.5 Lít.

Cung cấp nước Satori tận nơi tại Quận 3

Quận 3 là một quận nội thành nằm ở khu vực trung tâm của TPHCM, là nơi phát triển theo xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét văn hóa lịch sử của địa phương. Khu vực này có nhiều hàng, quán ăn vặt nổi tiếng nhất thành phố, thu hút nhiều giới trẻ và du khách ghé thăm. 

Chung cư Screc Tower Quận 3

The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước chính hãng cho các chung cư lớn tại Quận 3 như: Serenity Sky villas, Screc Tower, Duplex,...và một số chung cư khác.

Cung cấp nước tinh khiết Satori tại toàn bộ các phường thuộc Quận 3: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14.

Khách hàng Quận 3 dùng nước tinh khiết Satori chia sẻ

Dưới đây là một số khách hàng chia sẻ với The Water MAN sau khi sử dụng nước uống Satori

Anh Phúc 32 tuổi, CEO công ty chứng khoán

Áp lực công việc khiến tôi hay bị căng thẳng dẫn đến hiệu quả làm việc không cao. Tình cờ đọc trên mạng thấy nước tinh khiết Satori uống tốt cho sức khỏe, giảm mệt mỏi, stress, nên đặt mua về cho gia đình sử dụng. Tôi thường gọi nước tại The Water MAN, nhân viên giao hàng rất nhiệt tình, thân thiện, giao tận nơi nhanh chóng và rất đúng giờ.

Chị Nhi 28 tuổi, nội trợ gia đình

Được chị hàng xóm giới thiệu nước Satori uống rất tốt cho sức khỏe, tôi đã mua về dùng thử được 2 tháng nay. Nước uống thanh mát, gia đình tôi ai cũng thích, tôi đặt mua tại The Water MAN vì không sợ hàng giả, kém chất lượng, giao hàng miễn phí tận nơi, nhanh chóng, có xuất hóa đơn.

Đặt nước Satori ngay 

Nước uống Satori là sản phẩm được đa số người dân tại Quận 3 tin dùng. Sản phẩm được phân phối đến các tòa nhà, chung cư cao cấp tại đây.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.

Giao nước

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.