Hơn 3,000 khách hàng tại quận Bình Thạnh tin tưởng và sử dụng nước khoáng, nước tinh khiết bình 20L của đại lý nước uống The Water MAN.

Sản phẩm nước uống từ The Water MAN

Nước uống đóng bình

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Hầu hết các hộ gia đình đều lựa chọn nước đóng bình thay vì đóng chai

Nước đóng bình của The Water MAN có 2 loại chính:

Nước bình vòi tiện lợi, dùng trực tiếp mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ nào. Nước bình vòi có quy cách 19/ 20L, dung tích 19 lít và 20 lít.

Nước bình úp dùng cho máy nóng lạnh. Đem đến cho bạn một ly nước mát ngay khi về nhà hoặc nước nóng để pha sữa, trà, cà phê... nước bình úp có dung tích tương tự như bình vòi.

Các thương hiệu nước uống đóng bình từ The Water MAN: Lavie, Viva, Vĩnh Hảo, Vihawa, PETAL, Ion Life, Bidrico, Sapuwa, Satori, Wami.

Xem thêm: Máy nóng lạnh

Nước uống đóng chai

Nước đóng chai của The Water MAN còn có nhiều mức dung tích hơn nước đóng bình. Có tới 4 mức dung tích khác nhau: chai mini 350ml, chai nước suối 500ml, chai vừa 1,5L, chai lớn 5L từ các hãng lớn như Lavie, Wami, PETAL, Satori...Nước đóng chai phù hợp cho các đại biểu trong các cuộc hội thảo, thuận tiện cho người hay di chuyển để học tập và làm việc.

Xem chi tiết các sản phẩm Nước uống đóng chai.

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người với nhiều nhu cầu khác nhau

Quận Bình Thạnh và những điểm nổi bật

Nhắc đến quận Bình Thạnh, nhiều người sẽ liên tưởng đến các địa điểm nổi bật như: Ngã tư Hàng Xanh – một trong những nút giao thông quan trọng, chợ Bà Chiểu - khu vực giao thương, buôn bán lâu đời hay Bến xe miền Đông - bến xe lớn nhất TPHCM.

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Landmark, kỳ quan kiến trúc thế kỷ 21 của thành phố

Ngoài những địa điểm nổi bật trên, Bình Thạnh còn được xem là một quận có tiềm năng phát triển kinh tế với hàng trăm công ty mọc lên hằng năm. Theo đà phát triển ấy, dân số Bình Thạnh cũng tăng lên, dẫn đến các nhu cầu thiết yếu về nhà ở, điện, nước, … tăng lên, trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Khách hàng đặt nước tại Bình Thạnh chia sẻ

The Water MAN đã trở thành một người bạn, một người đồng hành đáng tin cậy với những cư dân quận Bình Thạnh.

Chị Ngọc Thoa (Sài Gòn Pearl, Nguyễn Hữu Cảnh), chia sẻ: “Nhà mình 2 - 3 năm gần đây chỉ gọi nước Sapuwa của The Water MAN mà dùng. Mình không cần phải chạy ra tiệm nước để chở về mà được “ship” tận nhà chỉ trong vòng 2h. Ngoài cái giao hàng siêu nhanh ra thì chất lượng nước uống của The Water MAN là điều không cần bàn cãi.”

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Chị Ngọc Thoa, một người dân

Chúng tôi cũng là nơi được các doanh nghiệp tin tưởng đặt hàng mỗi khi công ty họ cần số lượng lớn. Trong mỗi lần giao nước, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “thần tốc”, khi thanh toán thì The Water MAN đều xuất hóa đơn rõ rang nên doanh nghiệp có thể yên tâm về tính minh bạch của giao dịch.

Anh Sinh Hùng, CEO của một công ty tại Vinhomes Central Park chia sẻ: “Từ ngày đặt nước của The Water MAN, anh em công nhân luôn luôn có nước để uống vì The Water MAN giao hàng rất nhanh. Trong khi trước đây anh em phải đợi rất lâu.”

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Anh Sinh Hùng, CEO công ty xây dựng

Xem thêm:

Đại lý giao nước đóng chai quận Phú Nhuận

TOP 10 nước uống tinh khiết chất lượng nhất Việt Nam

Thông tin giá nước

Giá nước uống luôn được chúng tôi đăng rõ ràng tại website. Ngoài ra, The Water MAN còn cung cấp thêm dịch vụ tra cứu hóa đơn và tra cứu đơn hàng. Việc này giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kiểm tra được mình đã đặt những loại nước nào và tổng giá tiền là bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Giao nước khoáng bình tận nơi ở quận Bình Thạnh

Uy tín và minh bạch là kim chỉ nam của công ty The Water MAN

Hướng dẫn đặt nước uống tại Bình Thạnh

The Water MAN là đại lý nước uống, chuỗi giao nước số 1 TPHCM. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ giao nước văn phòng, nhà riêng tại: Căn hộ Greenfield (Xô Viết Nghệ Tĩnh), căn hộ Richmond City (Nguyễn Xí), cao ốc Cantavil (Điện Biên Phủ), khu căn hộ cao cấp Đại An (Bình Quới) cùng nhiều cao ốc văn phòng và chung cư khác.

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi hotline 028-3840-0000 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ!

Đại lý nước uống Bình Thạnh The Water MAN

Đặt nước uống tại đại lý giao nước The Water MAN ở quận Bình Thạnh để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm:

Đại Lý Nước Khoáng Lavie Quận Phú Nhuận