Từ khi thành lập, đại lý giao nước The Water MAN luôn nhận được sự tin dùng đến từ người dân ở mảnh đất Củ Chi. Theo khảo sát, có tới hơn 1,000 người tại khu vực này sử dụng nước tinh khiết của The Water MAN mỗi ngày.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN luôn phục vụ tận tâm với người dân huyện Củ Chi. Chị Cát Tường, thợ làm tóc, bộc bạch:"Tôi luôn tin dùng sản phẩm nước tinh khiết của The Water Man để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình. Tôi cảm thấy cực kỳ yên tâm!"

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Chị Cát Tường, thợ làm tóc

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là tiêu chí tiên phong của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Toàn Phát, chủ một nhà hàng sân vườn, chia sẻ:"Chúng tôi luôn tin dùng nước ion kiềm của The Water MAN để phục vụ thực khách vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty.”

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Anh Toàn Phát, chủ một nhà hàng sân vườn

Nước tinh khiết của The Water MAN

Có bao giờ bạn tự hỏi, nước tinh khiết là gì chưa? Đó là nguồn nước đến từ nước giếng, nước sông, nước máy được tiệt trùng. Hầu như không có thành phần vi khoáng trong nước. Nước tinh khiết The Water MAN giúp giải khát và cung cấp nước hàng ngày. Nước sẽ trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt như chắt lọc để không còn cặn bẩn, tiệt trùng tuyệt đối. Sau đó sản phẩm sẽ kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi cung cấp ra thị trường.

Nước tinh khiết là một trong những loại nước được người tiêu dùng ưa chuộng của đại lý The Water MAN. Các thương hiệu nước tinh khiết của The Water MAN là Aquafina, Bidrico, Lavie Viva, Vihawa, Petal , Wami và Sapuwa.

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Aquafina, một loại nước tinh khiết mà The Water MAN cung cấp

Ít ai biết rằng ngoài nước tinh khiết ra thì còn có nước khoáng và nước ion kiềm. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà mà chúng tôi cung cấp là Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian và Volvic The Water MAN chỉ cung cấp một nhãn hiệu nước kiềm duy nhất là Ion Life.

Huyện Củ Chi và những điểm nổi bật

Huyện Củ Chi tọa lạc ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 30km đi theo đường Xuyên Á. Củ Chi được bao phủ bởi nhiều hệ thống sông, kênh, rạch, hơn nữa còn chịu ảnh hưởng của con sông Sài Gòn. 

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Địa đạo Củ Chi, một chứng nhân lịch sử của Sài Gòn

Huyện Củ Chi đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ điều kiện tự nhiên và con người nơi đây có tiềm năng rất lớn để phát triển. Do đó, nhu cầu sử dụng nước ở huyện Củ Chi cũng tăng vọt trong vòng nhiều năm gần đây.

Thông tin giá cả

The Water MAN có nhiều mức giá phù hợp với túi tiền của từng đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

Đặt nước tinh khiết ở huyện Củ Chi

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại gọi nước ion kiềm của The Water MAN.

Ngày nay, hầu hết mọi người đều chọn phương thức mua hàng online tại nhà thay vì vất vã tới tận cửa hàng xa xôi. Vì nó không những tiện lợi, nhanh chóng, mà chất lượng cũng không hề thua kém là bao.

Vì hiểu rõ được nhu cầu ấy của khách hàng, The Water MAN sẽ giao nước tinh khiết tận nhà cho bạn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Công ty giao nước tinh khiết tận nhà ở huyện Củ Chi

Biệt đội giao hàng màu xanh hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng

Đặt nước tinh khiết tại công ty giao nước The Water MAN ở huyện Củ Chi để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!