Theo khảo sát gần đây, có đến hơn 500 khách hàng ở huyện Nhà Bè uống nước ion kiềm của The Water MAN mỗi ngày.

Chia sẻ từ khách hàng tại Nhà Bè

The Water MAN luôn phục vụ tận tâm với người dân huyện Nhà Bè. Chị Minh Thư, một bà nội trợ, bộc bạch:"Nơi đây thường xuyên khan hiếm nước sạch. Từ khi tôi sử dụng nước ion kiềm của The Water Man, tôi cảm thấy cực kỳ an tâm về sức khỏe của gia đình mình!"

Công ty giao nước ion kiềm chính hãng ở huyện Nhà Bè

Chị Minh Thư, nội trợ

The Water MAN còn tự hào khi là nguồn cung cấp nước cho các công ty với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là tiêu chí tiên phong của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán. Anh Trí Tài, chủ khu du lịch sinh thái: "Chúng tôi luôn tin dùng nước ion kiềm của The Water MAN để phục vụ du khách tham quan vì chất lượng tuyệt hảo đến từ sản phẩm của công ty.”

Anh Trí Tài, chủ khu du lịch sinh thái

Nước ion kiềm

Có bao giờ bạn tự hỏi, nước ion kiềm là gì chưa? Đó là nguồn nước được lọc và điện phân qua máy điện giải. Nước ion kiềm cung cấp nước và khoáng chất, giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể. Đặc biệt nước rất có lợi cho tiêu hóa, giúp chống oxy hóa và có thể dùng để nấu ăn. Nước sẽ trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt như lọc nước để tiệt trùng mà vẫn giữ tính tự nhiên của nước. Sau đó nước được đem đi điện phân thành các ion H+, OH- (tạo kiềm tự nhiên)

Công ty giao nước ion kiềm chính hãng ở huyện Nhà Bè

Ion Life, một thương hiệu nước ion kiềm của The Water MAN

Ít ai biết rằng ngoài nước ion kiềm ra thì chúng tôi còn cung cấp nước khoáng và nước tinh khiết. Các thương hiệu nước khoáng quen thuộc với mọi nhà gồm Vĩnh Hảo, Lavie, Perrier, Evian cũng như là Volvic.. Nước tinh khiết có Aquafina, Bidrico, Lavie Viva, Vihawa, Petal , Wami và Sapuwa.

Huyện Nhà Bè và những điểm nổi bật

Huyện Nhà Bè nằm về phía Đông Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km. Hệ thống sông ngòi chằng chịt thuận lợi cho việc mở rộng mạng lưới giao thông đường thủy đi khắp nơi, có điều kiện xây dựng các cảng nước sâu đủ sức tiếp nhận các tàu có trọng tải lớn cập cảng. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và nguồn nhân lực dồi dào, Nhà Bè đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế. Bên cạnh đó, Nhà Bè còn được xem là một vị trí có ý nghĩa đặc biệt về mặt chiến lược.

Công ty giao nước ion kiềm chính hãng ở huyện Nhà Bè

Một khu dân cư của huyện Nhà Bè khi nhìn từ trên cao

Do ở gần cửa sông, tiếp giáp với biển, nên nguồn nước ngọt dành cho sinh hoạt và sản xuất của huyện rất khan hiếm, vào mùa khô thường xuyên thiếu nước. Do đó nhu cầu uống nước sạch, chất lượng không ngừng tăng cao trong những năm gần đây.

Giá nước uống đóng bình, thùng đóng chai

The Water MAN có nhiều sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi còn tạo ra công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn. Điều này giúp mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. Quả thật là tiện lợi phải không nào!

Công ty giao nước ion kiềm chính hãng ở huyện Nhà Bè

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi

“Bí kíp" đặt nước ion kiềm ở huyện Nhà Bè

Để cơ thể được tràn đầy nhựa sống, bạn phải uống nước. Để uống được loại nước chất lượng, bạn đừng ngần ngại gọi nước ion kiềm của The Water MAN. Vì hiểu rõ được nhu cầu ấy của khách hàng, chúng tôi sẽ phân phối nước ion kiềm đến tận nhà cho bạn đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay đến hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hõ trợ đặt nước!

The Water MAN đã giao nước tận nơi cho các khách hàng tại căn hộ Hưng Phát (Lê Văn Lương), căn hộ Park Premier (Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng), Anh Tuấn Aparment (Huỳnh Tấn Phát, huyện Phú Xuân), The Star Village (Long Thới, xã Nhơn Đức) cùng nhiều công ty và hộ gia đình khác.

The water MAN đại lý phân phối nước ion life chính hãng huyện Nhà Bè. Hỗ trợ giao hàng miên phí và có hóa đơn trực tuyến.

Đặt nước ion kiềm tại công ty giao nước The Water MAN ở huyện Nhà Bè để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!