Sự thật này sẽ khiến bạn chao đảo. Gần 2,000 người tại quận Phú Nhuận đều uống nước đóng chai của đại lý nước The Water MAN mỗi ngày.

Nước uống đóng chai của The Water MAN

Thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa, việc uống nước để gìn giữ sức khỏe và tuổi xuân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Và nước uống đóng chai là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì nó nhỏ gọn, linh động, có thể mang đi vào bất kỳ khi nào, mang tới bất cứ nơi đâu. Hiểu được sự thật ngầm ấy, The Water MAN cung cấp các loại nước uống đóng chai với nhiều mức dung tích để bạn lựa chọn, từ nước chai 500ml, 350ml, 1,5 lít cho đến 5 lít.

Giao nước đóng chai tận nơi ở quận Phú Nhuận

Nước đóng chai vừa nhỏ gọn vừa linh động

Nhưng nước uống đóng chai không phải là sản phẩm duy nhất mà The Water MAN cung cấp. Chúng tôi còn đem đến cho bạn nước bình 19Lnước bình 20L. Điều này sẽ thuận lợi cho khách hàng vì họ chỉ mua một bình mà có thể uống trong vài tuần, thay vì phải mua hàng chục chai nước nhỏ.

Giao nước đóng chai tận nơi ở quận Phú Nhuận

Thay vì mua nhiều chai nước, chỉ cần một bình nước

Quận Phú Nhuận và những điều nổi bật

Xét về mặt kinh tế, Phú Nhuận đang được chính quyền thành phố đầu tư mạnh mẽ để có sự phát triển vượt bậc. Còn về mặt địa lý thì khu vực này được mệnh danh là cửa ngõ trấn giữ phía bắc của Sài thành. Khi có thời gian thì bạn hãy thu xếp để đến đây một phen nhé, bạn chắc hẳn sẽ trầm trồ kinh ngạc trước vẻ đẹp và tầm vóc của nó.

Giao nước đóng chai tận nơi ở quận Phú Nhuận

Phan Xích Long - con đường "thương hiệu" của Phú Nhuận

Quan trọng là thế, phát triển là thế nên quận Phú Nhuận luôn là thỏi nam châm thu hút biết bao người tới đây để sinh nhai, lập nghiệp. Nhưng vì lý do đó mà tình trạng thiếu nhà ở đang leo thang, trở thành một vấn đề thách thức với chính quyền. Và nhu cầu về nước uống cũng tăng theo.

Khách hàng chia sẻ

Vì sự trung thành và tận tụy của mình, công ty giao nước The Water MAN đã trở thành một người bạn chí cốt của cư dân quận Phú Nhuận. Chị Ngọc Hân, một dầu bếp tự do, chia sẻ: "Ông xã mình gần đây nằng nặc đòi đặt nước của The Water MAN. Chắc vì mua chỗ này thì mấy anh giao hàng nhanh lắm."

Giao nước đóng chai tận nơi ở quận Phú Nhuận

Chị Ngọc Hân, đầu bếp tự do

Các công ty lớn, vừa và nhỏ nếu cần đặt nhiều bình hoặc chai nước thì cũng liên hệ với The Water MAN. Chúng tôi sở hữu những chiếc xe tải xanh có khả năng vận chuyển nước “thần tốc”. Bên cạnh đó, chúng tôi còn xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Minh Long, chủ một chuỗi cà phê, bộc bạch: "Mua bán với The Water MAN rất minh bạch nên ai cũng tin tưởng."

Anh Minh Long, chủ chuỗi cà phê

Thông tin giá cả

Mức giá của The Water MAN rất đa dạng và hợp lý, tùy thuộc vào thương hiệu, dung tích, nước chai hay nước bình. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra hóa đơn và đơn hàng của chúng tôi. Điều này giúp khách hàng mau chóng biết được loại nước nào mình đã đặt và chi phí là bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Giao nước đóng chai tận nơi ở quận Phú Nhuận

Giao dịch minh bạch sẽ đập tan sự nghi ngờ của bạn

"Bí kíp" đặt nước đóng chai ở quận Phú Nhuận

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Nước sẽ được "chuyển phát" nhanh chóng trong vòng 2 giờ tính từ lúc chốt đơn hàng với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh quận Phú Nhuận.

The water MAN là đại lý giao nước tận nơi tại quận Phú Nhuận. Với hơn 15 năm trong ngành nước đảm bảo đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, có hóa đơn trực tuyến.

Nhanh tay đặt ngay nước uống đóng chai của cửa hàng phân phối nước The Water MAN Phú Nhuận để nhận được những chai nước chính hãng, chất lượng và những gói dịch vụ hấp dẫn bạn nhé!