Hơn 2,000 khách hàng tại Quận 1 tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nước uống của đại lý phân phối nước The Water MAN.

Sản phẩm của The Water MAN

Nước đóng bình

Nước đóng bình của The Water MAN có 2 loại chính: bình úp và bình vòi. Bình úp thì có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. Nước uống đóng bình sẽ tiện dụng cho gia đình và các công ty, thay vì phải mua nhiều chai nước nhỏ.

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Hầu hết các hộ gia đình đều lựa chọn nước đóng bình thay vì đóng chai

Nước đóng chai

Nước đóng chai của The Water MAN còn có nhiều mức dung tích hơn nước đóng bình. Có tới 4 mức dung tích khác nhau, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít.  ngoài ra chúng tôi còn có nước suối ly, lon. Nước đóng chai phù hợp cho các đại biểu trong các cuộc hội thảo, thuận tiện cho người hay di chuyển để học tập và làm việc. 

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Nước đóng chai thích hợp để phục vụ cho từng người với nhiều nhu cầu khác nhau

Quận 1 và những điểm nổi bật

Quận 1 hay Quận Nhất chính là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi hội tụ của các Lãnh sự quán, các công ty, các tòa nhà cao tầng cũng như những khu vui chơi, giải trí. Quận 1 rất sầm uất, tấp nập và là nới có mức sống cao nhất của thành phố về mọi phương diện.

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Bitexco, đóa sen kiêu hãnh giữa lòng thành phố

Vì những lẽ đó, Quận 1 là nơi lý tưởng để phát triển kinh tế với nhiều công ty mọc lên hằng năm. Với sức hấp dẫn của mình, Quận 1 luôn thu hút luồng người nhập cư đến để làm ăn, phát triển kinh tế. Từ đó nhu cầu về nhà ở, điện, nước, … tăng lên, trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN đã trở thành một người bạn, một người đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Quận 1. Chị Dương Nga, một người dân ở Quận 1 chia sẻ: “The Water MAN có nhà phân phối ở Quận 1 nên giao nước khá nhanh, vậy nên mỗi khi nhà hết nước thì tôi hay gọi 1 bình úp 19L để uống cho lẹ. Để tiết kiệm thời gian làm chuyện khác."

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Chị Dương Nga, người dân

Chúng tôi cũng là nơi được các doanh nghiệp tin tưởng đặt hàng mỗi khi công ty họ cần số lượng lớn. Trong mỗi lần giao nước, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “thần tốc”, khi thanh toán thì The Water MAN đều xuất hóa đơn rõ rang nên doanh nghiệp có thể yên tâm về tính minh bạch của giao dịch.

Anh Trí Lê, CEO của một công ty địa ốc chia sẻ: “Nhờ vào The Water MAN, anh em nhân viên chúng tôi luôn luôn có nước để uống vì The Water MAN giao hàng rất nhanh. Trong khi trước đây anh em phải đợi rất lâu.”

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Anh Trí Lê, CEO công ty địa ốc

Thông tin giá cả

Ngoài mức giá phải chăng, The Water MAN chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ tra cứu hóa đơn và tra cứu đơn hàng. Việc này giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp kiểm tra được mình đã đặt những loại nước nào và tổng giá tiền là bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Giao nước khoáng bình chính hãng ở Quận 1

Uy tín và minh bạch là kim chỉ nam của công ty The Water MAN

Hướng dẫn đặt nước

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đặt nước uống tại nhà phân phối nước The Water MAN ở Quận 1 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!