Hơn 2,000 khách hàng tại Quận 2 tin tưởng và sử dụng các sản phẩm nước uống của công ty phân phối nước The Water MAN.

Sản phẩm của The Water MAN

Nước đóng bình

Nước đóng bình của The Water MAN có 2 loại chính: bình úp và bình vòi. Bình úp thì có loại 19 lít và có loại 20 lít, bình vòi cũng tương tự. Nước uống đóng bình sẽ phù hợp với các gia đình và các công ty, thay vì phải mua rất nhiều chai nước nhỏ lẽ.

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Hầu hết các hộ gia đình đều dùng nước đóng bình thay vì đóng chai

Nước đóng chai

Đối với nước đóng chai, The Water MAN có nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn hơn nước đóng bình, từ nước chai 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít. So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người hay di chuyển cũng như các cuộc hội thảo lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Nước đóng chai thích hợp để phục cho từng cá nhân riêng biệt

Quận 2 và những điều đặc sắc

Quận 2 nằm ở phía Đông Bắc của TP.HCM và đang phát triển mạnh mẽ từng ngày để đáp ứng nhu cầu đô thị hóa. Ngoài ra, Quận 2 còn mang bầu không khí đậm chất nghệ thuật vì là nơi tổ chức các chương trình biểu diễn, lễ hội âm nhạc và buổi chiếu phim ngoài trời. Bên cạnh đó, người ta còn nhắc đến những nhà hàng phục vụ các món Pháp và Ý cùng các quán bar ven sông mỗi khi nói về khu vực này.

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Một góc hoa lệ của Quận 2

Vì những lẽ đó, Quận 2 là nơi lý tưởng để phát triển dịch vụ với nhiều nhà hàng, trung tâm mua sắm, giải trí mọc lên hằng năm. Với chất riêng vốn có của mình, Quận 2 luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan từ các quận khác, tỉnh khác và cả từ nước ngoài. Nhu cầu về nước uống để phục vụ du khách tăng lên từ đó.

Khách hàng chia sẻ

The Water MAN đã trở thành một người bạn, một người đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Quận 2. Anh Nhật Tân, một chủ shop quần áo ở Quận 2, chia sẻ: "Tôi hay đặt một bình nước vòi trong shop của mình để khách uống khi cần. Có dạo khách đông, nước thì cạn, tôi có gấp gáp đặt nước của The Water MAN thì họ giao ngay trong vòng 2h, rất nhanh."

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Anh Nhật Tân, chủ shop quần áo

The Water MAN cũng là đối tác tin cậy của các công ty mỗi khi họ cần một lượng nước lớn. Chúng tôi dùng xe tải vận chuyển “thần tốc”, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán nên mọi doanh nghiệp đều yên tâm về tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch. Anh Minh Hiếu, CEO của một agency, đùa rằng: “Ở đâu cần thì The Water MAN có, ở đâu khó thì có The Water MAN."

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Anh Minh Hiếu, CEO một agency

Thông tin giá cả

The Water MAN có mức giá đa dạng và hợp lý, tùy vào nước bình hay nước chai, nước của thương hiệu nào, dung tích bao nhiêu. Thêm vào đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tra cứu hóa đơn và đơn hàng. Điều này giúp cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng biết được mình đã đặt những loại nước nào nào và tổng tiền là bao nhiêu. Thật tiện lợi phải không nào!

Giao nước khoáng đóng bình chính hãng tại Quận 2

Bạn có thể tra cứu hóa đơn online mọi lúc mọi nơi, miễn là có wifi

Hướng dẫn đặt nước

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đặt nước uống tại đại lý phân phối nước The Water MAN ở Quận 2 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!