Theo khảo sát mới nhất, khoảng 1,000 khách hàng tại Quận 8 tin dùng nước đóng bình chính hãng của cửa hàng phân phối nước The Water MAN.

Khách hàng bày tỏ

Trải qua một thời gian dài, The Water MAN nay đã trở thành "tri kỷ" của cư dân Quận 8. Anh Đồng Tâm, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chia sẻ: “Tôi ít khi ở nhà mà thường xuyên ra đường, mặc dù vậy trong balo của tôi luôn có nước uống của The Water MAN. Tôi cảm thấy hài lòng và yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Anh Đồng Tâm, nhiếp ảnh gia 

Mỗi khi nhắc đến The Water MAN, các công ty cung có những đánh giá tích cực. Họ rất hài lòng vì The Water MAN dùng xe tải để giao hàng nhanh chóng và thanh toán minh bạch bằng cách xuất hóa đơn. Anh Tuấn Lộc, một chủ quán ăn gia đình: "Khách hàng của chúng tôi khi đến ăn đều thích nước khoáng của The Water MAN vì chất lượng của sản phẩm. Tôi rất hài lòng khi đồng hành với công ty.”

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Anh Tuấn Lộc, chủ quán ăn gia đình

Tìm hiểu về nước bình của The Water MAN

Con người có thể sống thiếu thức ăn trong vài ngày, nhưng nước uống thì không. Hiểu rõ tầm quan trọng đó, The Water MAN có dịch vụ chở nước bình chính hãng đến tận nhà, tận công ty. Chúng tôi cung cấp bình úp và bình vòi, mỗi loại gồm 2 mức dung tích là 19 lít và 20 lít của các hãng lớn như Lavie - Viva, Bidrico, Wami, Vĩnh Hảo - Vihawa. Hầu hết khách hàng đều thích mua 1 bình nước để uống lâu dài thay vì nhiều chai nước nhỏ lẻ.

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Hầu hết các hộ gia đình đều lựa chọn nước đóng bình thay vì đóng chai

Về nước đóng chai, công ty cung cấp nhiều mức dung tích để khách hàng lựa chọn, từ 350ml, 500ml, 1,5 lít cho đến 5 lít của các thương hiệu Ion Life, Aquafina, Satori, PETAL, Aquafina So với nước đóng bình, nước đóng chai sẽ thuận lợi với người có công việc hay di chuyển cũng như các cuộc hội nghị lớn quy tụ nhiều đại biểu và khách mời.

Quận 8 và những điểm nổi bật

Quận 8 là một quận nội thành, nằm về phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, địa bàn nhiều kênh rạch, mảng xanh tự nhiên, Quận 8 có điều kiện để phát triển kinh tế cũng như xã hội. 

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Bến Bình Đông, một nét chấm phá độc lạ tô điểm thêm cho Sài thành

Quận 8 sở có bầu không khí thoáng đãng, sở hữu nhiều địa điểm ăn chơi cực kỳ hấp dẫn lôi kéo thu hút giới trẻ cùng nhiều nhà đầu tư đến để khám phá và khai thác. Theo đà phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh, nhiều khu dân cư, nhà trọ, công ty mọc lên sẽ làm nhu cầu về nước uống tăng lên.

Thông tin giá cả

The Water MAN cung cấp đa dạng gói sản phẩm phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, người mua có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng và hóa đơn từ đó sẽ biết được mình đã đặt những loại nước nào và tổng tiền bao nhiêu. 

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Uy tín và minh bạch là kim chỉ nam của công ty The Water MAN

Chớp lấy cơ hội đặt nước bình ở Quận 8

>> Bạn có thể đặt mua nước tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt!

Đặt nước đóng bình chính hãng ở Quận 8

Xe tải, công cụ giao hàng "thần tốc" của The Water MAN

Hãy nhanh tay đặt nước đóng bình tại đại lý giao nước The Water MAN ở Quận 8 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cùng những ưu đãi hậu mãi hấp dẫn nhé!