Hơn 6,000 khách hàng tại quận 6 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo – ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Tự hào được sinh ra vào năm 1928, Vĩnh Hảo luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho người mọi người.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng đủ các yêu cầu để đạt tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Vĩnh Hảo - nước khoáng từ thiên nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn suối khoáng ngầm sâu 2000m tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất qua hệ thống phân tích sẽ được đóng chai ngay tại nguồn, nhờ đó giữ được độ thanh khiết tuyệt đối của nước.

Sản phẩm nước đóng chai của Vĩnh Hảo gồm có các dung tích: chai Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng), 350ml (24 chai/ thùng), Vĩnh Hảo 20L (bình vòi), 20L (bình úp). Ngoài ra còn có nước tinh khiết Vihawa 20L bình úp và 20L bình vòi thuộc công ty Vĩnh Hảo.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

   Chị Ân - Phiên dịch viên (26 tuổi, phường 9): “Đã từ lâu mình không còn bệnh vặt như trước, giọng nói cũng khỏe hơn ngày xưa mặc dù công việc của mình thường xuyên giao tiếp nhiều. Đó là nhờ vào “dế yếu” nước khoáng Vĩnh Hảo, mình uống nước đều đặn mỗi ngày 2 - 3 lít vì thế mà mình luôn tràn đầy năng lượng, tự tin thể hiện năng lực của mình.”

   Chị Nga - Nhà tạo mẫu tóc (27 tuổi, phường 12): “Tôi thường xuyên chạy sự kiện làm tóc cho các nghệ sĩ, vì thế rất ít thời gian để nghỉ ngơi, nhưng uống nước là thói quen mà tôi không thể bỏ được. Tôi uống nước khoáng Vĩnh Hảo hàng ngày để thanh lọc cơ thể, bổ sung năng lượng. Đôi lúc nhiều việc quá tôi bỏ cả bữa ăn nhẹ nhưng sức khỏe vẫn tốt vì cơ thể đã được cung cấp đầy đủ lượng nước.”

   Anh Dũng - Kiến trúc sư (30 tuổi, phường 4): “Nước rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta, vì vậy tôi luôn rèn luyện bản thân mình uống nước khoáng Vĩnh Hảo đều đặn mỗi ngày. Nhờ vậy mà sức khỏe tôi rất tốt, ít khi đau ốm, tinh thần lại luôn minh mẫn, thoải mái, tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt công việc.”

   Anh Nhân - Dược sĩ (32 tuổi, phường 8): “Là người trong ngành y nên tôi rất hiểu điều gì là tốt cho sức khỏe, vì vậy mà tôi luôn cho các con mình uống nước khoáng Vĩnh Hảo mỗi ngày. Tôi đặt nước ở nhà cung cấp The Water MAN, rất nhanh chóng và tiện lợi. Gia đình tôi cũng ít có người bệnh vặt hơn trước, tinh thần và sức khỏe tốt hơn trước nhiều.”

Quận 6 và những đặc điểm nổi bật

Giữa chốn Sài Gòn hoa lệ này, nếu bạn chưa đặt chân đến quận 6 thì đó có lẽ là một sự bỏ lỡ đáng buồn. Ở quận 6 nổi tiếng với phố người Hoa như quận 5 nhưng tấp nập và náo nhiệt hơn nhiều. Với các hàng quán ăn uống phong phú, khu mua sắm đông đúc như chợ Bình Tây, chợ đồ cũ… Và các chung cư, căn hộ sang trọng được phát triển.

Tòa nhà Asiana Capella - quận 6

Cuộc sống người dân quận 6 ngày càng nâng cao, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu?

Vĩnh Hảo từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với người dân quận 6. Phủ sóng 14 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14. Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại những nhà phân phối chính thức ở quận 6 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 6 chính hãng