Hơn 10,000 khách hàng tại Quận 1 tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Đại lý nước Vĩnh Hảo - The Water MAN.

Thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo

Vĩnh Hảo ra đời vào năm 1928, được ví von là ông tổ của ngành nước khoáng Việt Nam. Do Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, thuộc tập đoàn Masan khai thác tại xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Hệ thống sản xuất hiện đại của công ty đảm bảo nước vừa được đưa lên mặt đất sẽ được xử lý và đóng chai ngay tại nguồn.

Trải qua suốt hơn 90 năm – một chặng đường dài gần 1 thế kỷ, nước khoáng Vĩnh Hảo đã đạt được niềm tin của người tiêu dùng tại Quận 1 bằng chất lượng của mình. Với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người dùng, công ty đã đầu tư trang thiết bị để đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn như HACCP – GMP -ISO9000 – ISO 90002 – ISO 22000 : 2005.

Hiện nay, đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 1 - The Water MAN đang phân phối nước uống Vĩnh Hảo với các quy cách:

Thùng nước chai Vĩnh Hảo 350ml (24 chai/ thùng)

Thùng nước suối Vĩnh Hảo 500ml (24 chai/ thùng)

Nước Vĩnh Hảo 20L (bình úp và bình có vòi).

Nước Vihawa 20L (bình úp và bình có vòi).

Nước Vĩnh Hảo với người dân Quận 1

    Chị Thư - mẫu ảnh tự do: “Để có được những bức hình đẹp lung linh, tôi phải thường xuyên chụp hình dưới ánh nắng. Vì thế, tôi cần dưỡng da và chăm sóc thường xuyên, tôi tốn rất nhiều tiền cho việc mua mỹ phẩm nhưng da dẻ vẫn không cải thiện nhiều. Nhưng từ ngày uống nước Vĩnh Hảo đều đặn mỗi ngày, da tôi hồng hào hẳn ra và không chịu tác động xấu bởi thời tiết nắng nóng mỗi khi chụp hình nữa.”

   Anh Tuấn - trưởng phòng kinh doanh: “Công việc của tôi thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, bàn chuyện làm ăn. Tôi nói liên tục không ngừng nghỉ , do đó, bên cạnh tôi lúc nào cũng có chai nước khoáng Vĩnh Hảo - một trợ thủ đắc lực, giúp tôi duy trì được lượng nước cần thiết cho cơ thể, đủ năng lượng để làm việc.”

   Cô Tư - bán rau: “Buôn bán ở chợ hàng ngày, cô phải rao hàng to để khách đến mua, hoạt động chân tay không ngừng nghỉ, khiến cô mất nước khá nhiều. Ngoài chợ cũng nhiều chỗ bán nước uống nhưng cô không mấy tin tưởng. Vì vậy mà ngày nào chồng cô cũng bỏ 2 - 3 chai nước khoáng Vĩnh Hảo vào giỏ đi chợ. Nhờ vậy mà buổi chợ nào cô cũng bán đắt hàng.”

   Chị Quỳnh - nội trợ: “Nhà mình 4 - 5 năm gần này chỉ toàn dùng nước khoáng Vĩnh Hảo, mình còn phải chạy thẳng ra đại lý Vĩnh Hảo Quận 1 để chở bình nước về nhưng giờ đã có The Water MAN giao hàng siêu nhanh mà nước uống lại đảm bảo chất lượng.”

Quận 1 và những đặc điểm nổi bật

Quận 1 là nơi trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Có thể nói đây là nơi xa hoa bậc nhất Sài Thành. Nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc mang tính lịch sử như Nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, bưu điện, nhà hát TP.HCM, và những nơi đậm chất hoàng nhoáng xa hoa “Tòa nhà Bitexco Financial Tower, phố đi bộ Nguyễn Huệ…”

Hình ảnh "Chợ Bến Thành" trung tâm Quận 1

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận 1, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo ở đâu tại Quận 1?

Bạn không cần phải đi đâu cả vì đã có The Water MAN - Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo Quận 1. Chúng tôi giao hàng đến toàn bộ 10 phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định..

Vĩnh Hảo có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ Bitexco Financial Tower, Saigon Center, Diamond plaza, Vincom center, Kumho Asiana Plaze cho đến Chung cư Nguyễn Trãi, căn hộ Horizon v.v...

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn!

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo tại nhà phân phối chính thức ở Quận 1 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm Đại lý nước LaVie Quận 1 chính hãng