Bạn đang tìm một loại nước uống đóng chai vừa tốt cho sức khỏe vừa hợp túi tiền? Bạn đang tìm một đại lý nước uống uy tín, giao nước tận nơi tại Quận 8? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Hơn 3,000 khách hàng tại Quận 8 tin tưởng và sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Wami của Nhà phân phối The Water MAN.

Thương hiệu nước tinh khiết Wami

Wami - Nước tinh khiết đóng ly bán chạy hàng đầu Việt Nam với nhiều chứng nhận uy tín hàng đầu: Chứng nhận ISO 9001:2008, HVNCLC, Codex Alimentarius - HACCP, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Chứng nhận thương hiệu Việt, Thực phẩm an toàn, Chứng nhận Asean. 

Với nguồn nước tiêu chuẩn, trải qua hệ thống lọc khép kín, quy trình đóng chai tự động từ nhà máy nước hàng đầu của SATCO. Wami luôn khoác trên mình những sứ mệnh cao cả đem đến nguồn sức khỏe cho mọi người.

Nước uống Wami là nước tinh khiết đóng bình, thùng đóng chai, đóng ly của CTCP TM Hàng Không Miền Nam, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, đối tác của Vietnam Airlines và được sử dụng trên các chuyến bay trong ngoài nước.

Sản phẩm nước tinh khiết Wami gồm có: nước suối ly 160 ml (48 ly/ thùng), 330ml (24 chai/ thùng), 500ml (24 chai/ thùng), nước uống Wami 19L (bình úp), 19L (bình vòi). 

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng nước tinh khiết Wami

Huỳnh Như Mai - MC (25 tuổi, phường 15)

Làm MC mình thường xuyên đối mặt với tình trạng mất nước, có khi khàn tiếng và mất giọng nữa. Nhưng từ ngày đặt mua nước tinh khiết Wami ở The Water MAN thì mình hầu như không gặp phải những điều đó nữa. Mà luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng luôn. Các bạn có thể tham khảo đặt mua nước ở đây nhé, nước sạch - giao nhanh - giá bình dân luôn nha.

Lê Thành - bác sĩ (30 tuổi, phường 9)

Ngoài việc chăm sóc cho các bệnh nhân thì chăm sóc sức khỏe cho cả nhà là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Tôi thường liên hệ hotline để đặt giao nước Wami ở Đại Lý Nước Tinh Khiết Wami Đóng Chai Quận 8 - The Water MAN. Nhân viên giao hàng tận nơi, chỉ sau 2 giờ từ lúc đặt hàng. Nước sạch và an toàn, mọi người tham khảo thử nhé!

Quận 8 và những đặc điểm nổi bật

Nếu có dịp ghé thăm quận 8, bạn sẽ ngỡ ngàng về không khí nơi đây, rất nhiều khu ăn uống vui chơi. Nổi tiếng là khu vui chơi giải trí Đồng Diều, Bến Bình Đông… Với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, quận 8 dần dần chiếm lĩnh các khu căn hộ, chung cư đẳng cấp.

Khi cuộc sống có nhiều sự thay đổi bên cạnh nền kinh tế đang phát triển tại quận 8, nhu cầu sinh hoạt, sức khỏe gia đình rất được nhiều người quan tâm đặc biệt hơn. Trong đó, nước uống có nhu cầu tăng cao nhất.

Mua nước tinh khiết Wami ở đâu?

Wami - hiện nay đã và đang dần là một cái tên khá quen thuộc đối với người dân quận 8. Phủ sóng 16 phường: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16. Wami có mặt hầu như ở mọi nơi của khu vực này, từ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến trong nhà hàng cao cấp.

Nếu muốn hoặc cần sử dụng nước tinh khiết Wami chất lượng và đảm bảo nguồn gốc, bạn có thể mua trực tiếp ở những nơi kể trên. Tuy nhiên, nếu thời gian eo hẹp, bạn có thể đặt nước uống Wami của The Water MAN. Sau khi đặt hàng việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 2 giờ với dịch vụ giao nước của The Water MAN chi nhánh quận 8.

Thông tin liên hệ

Cách 1: Chọn nước, nhấn Đặt Hàng Ngay, điền form, chốt đơn hàng.

Cách 2: Nhấn vào biểu tượng chat ở góc dưới bên tay phải và nhắn tin trực tiếp với đội ngũ admin.

Cách 3: Gọi ngay 02838400000, bạn chỉ việc đặt, chúng tôi sẽ phục vụ.

Mua nước tinh khiết Wami tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 8 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>Xem thêm: Đại lý nước Vĩnh Hảo Quận 8