Thay vì sử dụng các loại thuốc tân dược với nhiều tác dụng phụ, hầu hết cánh mày râu luôn tìm đến các phương pháp giúp tăng cường sinh lý từ các thực phẩm tự nhiên. Bài viết hôm nay, The Water MAN sẽ mách bạn cách thực hiện 10 loại nước uống tăng cường sinh lý tốt từ các loại trái cây, rau củ không chỉ giúp bạn tăng cường sinh lý hiệu quả mà còn nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe.

Socola nóng

Socola nóng

Thức uống socola nóng

Socola đen được xem là thần dược chốn phòng the giúp cho phái mạnh càng thêm sung mãn. Vì socola chứa hàm lượng chất kích thích giúp quý ông phấn khích hơn trong “chuyện yêu đương”. Ăn một thanh socola nguyên chất hoặc uống một tách socola nóng trước khi “nhập cuộc” khoảng 30 phút sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tình dục và mang lại cảm giác xung mãn, hạnh phúc hơn. Đặc biệt socola đen còn được xem như một bài thuốc tự nhiên để hỗ trợ và cải thiện những ai đang gặp vấn về sinh lý.

Nguyên liệu để làm socola nóng

  • 55gr socola đen (hàm lượng cacao chiếm 90%)

  • 4gr bột cacao nguyên chất 

  • 250ml sữa tươi không đường 

  • 5g tinh bột bắp 

  • 5gr bột đường vani hoặc 1/2 muỗng canh tinh chất vani 

  • 35g đường cát trắng 

Cách thực hiện 

Bước 1: Cắt nhuyễn socola đen

Đầu tiên bạn dùng dao cắt nhỏ phần kẹo socola (socola sau khi cắt bạn để lại 1 phần nhỏ dùng trang trí).

Bước 2: Nấu socola

Bạn cho 230ml sữa tươi không đường và 4gr bột cacao nguyên chất vào nồi. Sau đó đặt nồi lên bếp, đun ở mức lửa nhỏ, dùng phới lồng khuấy đều tay đến khi bột tan hoàn toàn.

Tiếp đến cho 35gr đường cát trắng, 5gr bột đường vani vào nồi và khuấy đều cho đến khi bề mặt hỗn hợp nóng bốc hơi lên thì bạn cho phần socola đã cắt nhỏ vào. Dùng phới lồng khuấy đều cho socola đó tan hết.

Lúc này bạn hòa tan 5gr tinh bột bắp kèm với 20ml sữa tươi không đường. Hòa tan xong cho hỗn hợp tinh bột bắp vào nồi socola đun đến khi hỗn hợp sôi lên thì tắt bếp.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Bạn rót socola vào một chiếc cốc thật đẹp và rắc chút socola vụn lên trên là hoàn thành. Một ly socola nóng hổi, thơm ngon sẽ giúp bạn có đạt được trạng thái tốt nhất trước khi “xung trận”

Nước ép gừng

Nước ép gừng

Nước ép gừng

Trong gừng có các thành phần có tác dụng giúp tăng cường và cải thiện hệ tuần hoàn máu, đồng thời còn làm co giãn của các mạch máu trong cơ thể và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng trong cơ thể của mỗi chúng ta.

Nguyên liệu để làm nước ép gừng chanh bạc hà

  • 450gr gừng

  • 2 trái chanh vàng

  • 2 nhánh lá bạc hà

  • 50 gr đường trắng

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn nhặt lá bạc hà loại bỏ các lá bị đen hoặc sâu rồi dùng nước sạch để rửa sạch rồi ngâm trong nước nóng khoảng 10 phút. Gừng gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi cắt thành từng khúc nhỏ.

Bước 2: Xây nhuyễn gừng

Tiếp đến, bạn cho tất cả phần gừng vừa cắt vào máy xay, thêm vào khoảng 100ml nước và xay thật nhuyễn.

Bước 3: Lọc nước gừng

Sau khi đã xay nhuyễn, bạn dùng một cái rây lọc để lấy phần xác gừng ra, sau đó cho vào máy xay  khoảng 100ml nước và xay tiếp lần 2.

Sau khi xay xong, tiếp tục dùng rây lọc bỏ phần xác gừng, đổ phần nước gừng vào ly đựng rồi vắt thêm 2 trái chanh vào.

Cuối cùng, bạn đổ phần nước đã ngâm lá bạc hà vào rồi khuấy cùng với 50gr đường nữa là hoàn thành xong.

Bước 4: Thưởng thức thành phẩm

Nước ép gừng có màu vàng ươm đẹp mắt và mùi hương thơm đặc trưng của gừng. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được vị hơi cay nồng của gừng, hòa lẫn cùng với vị ngọt của đường và chua nhẹ của chanh nên rất dễ uống và đặc biệt nếu sử dụng đúng liều lượng thì nước ép gừng sẽ cải thiện và tăng cường sinh lý tốt cho người uống.

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây

Cần tây là một trong những  loại rau củ quả đem lại cho người dùng rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ, có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm hiệu quả. Đặc biệt hơn, cần tây còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới nhờ một số các hoạt chất chống oxy hoá, vitamin và tăng cường các khoáng chất.

Nguyên liệu để làm nước ép cần tây

  • 250g cần tây

  • 100ml nước lọc

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn dùng dao gọt hết bỏ phần rễ, rồi đem cần tây đi rửa sạch và ngâm nước muối khoảng 5 phút. Sau đó, vớt ra dùng nước sạch rửa lần nữa và cắt thành khúc để có thể cho vào máy nước ép.

Bước 2: Ép rau cần tây

Bạn cho lần lượt cần tây đã cắt khúc vào máy ép để lấy nước cốt, rồi cho vào ly tiếp theo đổ thêm lượng nước lọc mà bạn đã chuẩn bị lúc đầu rồi  khuấy đều trước khi thưởng thức.

Bước 3: Thưởng thức

Nước ép cần tây có một màu xanh đẹp mắt và vị lạt. Sau khi ép, bạn nên uống liền để đảm bảo các chất dinh dưỡng có trong nước ép cần tây không bị thay đổi. Món nước uống này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Nước ép lá hẹ

Nước ép lá hẹ

Nước ép lá hệ

Theo như Đông y thì hẹ có vị chua, có tính chất ấm và còn được biết đến với những tác dụng tốt cho người sử dụng như giúp tráng dương, bổ thận, giải độc cũng như cầm máu.

Hiện nay theo như những nghiên cứu của y học hiện đại thì nước ép hẹ có rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ vì loại dược liệu này có chứa rất nhiều protein, vitamin, chất xơ, metylanilin và carotene...  đặc biệt hơn các hợp chất có trong hẹ này có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện chức năng tình dục của nam giới.

Nguyên liệu để làm nước ép lá hẹ

  • 100gr lá hẹ tươi

  • 100ml nước lọc

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn hãy loại bỏ những lá úa và sâu trên hẹ. Sau đó, ngâm với nước muối loãng khoảng 20 phút và rửa sạch với nước, để ráo.

Bước 2: Ép nước hẹ

Tiếp theo, xay nhuyễn lá hẹ cùng với 100ml nước đã chuẩn bị. Sau khi xay xong, bạn  sử dụng rây để lọc sạch bã và có thể thêm một chút muối hoặc đường để dễ uống hơn.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Nước ép lá hẹ là một thức uống tốt cho sức khỏe nam giới và hoàn toàn lành tính. Tuy nhiên, nhiên để phát huy tác dụng hiệu quả bạn nên kiên trì sử dụng lâu dài. Lưu ý, không sử dụng nước ép hẹ kèm mật ong và khi ăn thịt trâu vì các loại thực phẩm này kỵ nhau.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt

Cà rốt là một trong những loại củ có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng cũng như các hoạt chất chống oxy hóa, vitamin E, A và beta – carotene. Cà rốt là thực phẩm đem lại hiệu quả cải thiện thị lực, đồng thời còn giúp cải thiện một số vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới.

Nguyên liệu để làm nước ép cà rốt

  • 500 gam cà rốt

  • 10ml nước cốt chanh

  • 10ml siro đường

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên bạn dùng nước sạch để rửa sơ qua. Nếu kĩ hơn bạn có thể dùng một chiếc bàn chải đánh răng sạch, mới và dùng nó để chà nhẹ nhàng xung quanh củ cà rốt để loại bỏ hết đất, cát (nếu có). Tiếp theo, bạn cắt bỏ phần đầu cuống rồi cắt đôi củ cà rốt theo chiều dọc

Bước 2: Ép cà rốt

Trước khi ép thì bạn nên vệ sinh là máy ép để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của thành phẩm. Sau khi vệ sinh xong bạn cho cà rốt vào bằng cách khởi động máy rồi cho một ít nước lọc vào máy và đợi cho phần nước này chảy ra hết. Tiếp theo, bạn khởi động máy ép và cho cà rốt vào để ép lấy nước.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Bạn rót phần nước ép cà rốt vào một chiếc ly thủy tinh thật đẹp, sau đó cho thêm 1 ít nước cốt chanh và 1 ít siro đường rồi khuấy đều lên.

Tiếp đến, bạn cho thêm đá viên và trang trí một vài lát cà rốt lên trên miệng ly là có thể thưởng thức được rồi.

Xem thêm:

Nếu không muốn viêm xoang nặng hơn, tránh xa 5 món ăn thức uống này

Làm 3 việc, ăn 5 thực phẩm này giúp dân văn phòng duy trì “vòng eo con kiến”

Nước nha đam

Nước nha đam

Nước nha đam

Nước nha đam là một trong những loại nước uống chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng dồi dào và có lợi cho sức khỏe bao gồm có magie, kali, vitamin và kẽm, sắt... Bên cạnh việc có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể, giải độc hiệu quả thì nước nha đam còn có những tính năng như cải thiện chức năng thận, gan ngoài ra thì nha đam còn hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cường chức năng sinh lý nam, giảm nồng độ cholesterol.

Nguyên liệu để làm món nước nha đam đường phèn lá dứa

  • 1 nhánh nha đam

  • 100g đường

  • 200g đường phèn

  • 1 lá dứa

  • 1 lát chanh

  • 300ml nước lọc

Cách thực hiện

Bước 1: Sơ chế nha đam

Bạn dùng dao gọt hết phần vỏ xanh của nha đam sau đó cắt thành hạt lựu rồi rửa đem đi rửa sạch,  tiếp theo bạn cắt 1 lát chanh nhỏ và vắt vào cùng với một ít muối tinh vào phần nha đam vừa cắt rồi trộn đều lên. Cho tiếp 300ml nước lọc vào ngâm trong 15 phút rồi rửa sạch dưới vòi nước và để ráo.

Bước 2: Ướp nha đam với đường

Bạn cho 100g đường vào nha đam và trộn đều lên cho đến khi đường tan hết rồi ướp trong vòng 30 phút.

Bước 3: Nấu nước đường phèn kèm với lá dứa

Đầu tiên bạn bắc 1 cái nồi và cho vào đó 1 lít nước. Khi nước sôi lên, bạn bỏ đường phèn cùng với lá dứa vào nồi nấu cho đến khi đường tan hết là xong.

Bước 4: Nấu nha đam

Cuối cùng bạn cho hết phần nha đam đã được sơ chế vào nấu cho đến khi nước sôi thêm lần nữa là xong.

Bước 5: Thưởng thức thành phẩm

Nước nha đam là một thức uống ngon và chi phí để làm rẻ. Ngoài ra những công dụng mà nó đem lại rất tốt cho sức khỏe của bạn và đặc biệt là cải thiện tâm sinh lý.

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu

Nước ép dưa hấu

Theo như những nghiên cứu từ các nhà chuyên gia cho biết rằng các thành phần trong dưa hấu có tác dụng như một loại thuốc giúp tăng cường sinh lý đối với nam giới. Việc bổ sung thực phẩm này mỗi ngày còn có tác dụng giúp kích thích các mao mạch giãn nở, đồng thời  thúc đẩy quá trình lưu thông máu cũng như các cơ quan quan trọng trong cơ thể được hoạt động tốt hơn gồm cả cơ quan sinh dục cũng như tăng khả năng ham muốn ở phái mạnh.

Nguyên liệu để làm nước ép dưa hấu

  • 1 quả dưa hấu

  • 1 muỗng nước cốt chanh

Cách làm món nước ép dưa hấu

Bước 1: Sơ chế dưa hấu

Dưa hấu sau khi mua về bạn dùng nước rửa sạch sau đó dùng dao gọt bỏ phần vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ với chiều dài mỗi miếng khoảng 1.5 lóng tay và cho vào đĩa.

Còn chanh bạn rửa sơ với nước rồi dùng dao cắt thành các lát mỏng nhỏ và vắt lấy phần nước cốt chanh cho vào chén để riêng ra.

Bước 2: Dùng máy ép chậm để ép dưa hấu

Đầu tiên bạn cho dưa hấu vào máy ép sau đó khởi động máy để ép lấy hết phần nước cốt nguyên chất trong từng miếng dưa hấu ra.

Tiếp theo, cho hết phần nước cốt nguyên chất dưa hấu vừa ép ra vào một ly thủy tinh rồi cho thêm 1 muỗng cà nước cốt chanh, đã vắt vào. Bạn khuấy đều tay cho hỗn hợp hòa vào nhau là xong.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Với các bước đơn giản bạn đã có thể làm ra được một món thức uống bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và đầy đủ dưỡng chất. Nước ép dưa hấu có vị ngọt đan xen vị chua nhẹ của chanh sẽ làm cho bạn khó cưỡng lại sức hút của nó.

Nước ép lựu

Nước ép lựu

Nước ép lựu

Đây là loại thức uống giúp tăng cường sinh lý cực kỳ hiệu quả nhờ vào những loại dưỡng chất có trong quả giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Sử dụng nước ép lựu sẽ tăng lưu lượng máu đến dương vật, cải thiện được chất lượng tinh trùng được sản sinh ra và tăng cường sản sinh hóc môn hỗ trợ tình dục.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm món nước ép lựu

  • 2 quả lựu tươi

  • Nửa chén nước đường

  • Một ít đá viên

Các bước làm món nước ép lựu

Bước 1: Sơ chế lựu

Lựu sau khi mua về bạn đem đi rửa sạch. Dùng dao cắt phần đầu rồi tách ra để lấy phần hạt.  Lưu ý để hạt lựu không bị nát, vỡ, bạn cắt phần đầu sau đó dùng dao khứa quả lựu thành 8 phần theo các đường vân. Tách nhẹ ra rồi bạn để úp quả lựu vào bát lớn dùng thìa gõ nhẹ cho các hạt lựu rơi xuống. Bạn nhặt qua lại phần xơ để nước ép ngon hơn nhé.

Bước 2: Dùng máy ép để ép lựu

Bạn cho lần lượt phần hạt lựu đã tách khỏi vỏ vào máy ép chậm để ép lấy phần nước cốt nguyên chất.

Sau khi ép xong bạn rót phần nước ép ra ly thủy tinh và thêm vào 1 muỗng cà phê đường rồi khuấy đều trong khoảng 1 phút cho đường hòa tan hoàn toàn. Nêm nếm đường bạn có thể tự canh chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị của mình hoặc người trong gia đình.

Bước 3: Thành phẩm

Chỉ với các bước làm cực kì  đơn giản như vậy thôi là bạn đã có ngay cho mình và gia đình những ly ép lựu thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Với vị chua ngọt tự nhiên cùng với màu đỏ thẫm hoặc hồng nhạt vô cùng bát mắt thì loại nước uống này cực kì phù hợp để giải nhiệt trong những ngày nóng bức để món thức uống được thơm ngon hơn bạn cho một ít đá viên vào rồi thưởng thức nhé.

Sinh tố bơ

Sinh tố bơ

Sinh tố bơ

Bơ là một loại trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao, hàm lượng folate cao trong bơ giúp cho nam giới tăng cường sinh lý rất cao nên sinh tố bơ được mệnh danh là thức uống tăng cường sinh lý tốt nhất cho phái mạnh. Ngoài ra bơ là trái cây tốt cho làn da của chị em phụ nữ, bơ giúp tạo độ căng bóng tươi sáng và giúp tăng cường thể trạng tốt hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 quả bơ chín

  • 100ml sữa tươi

  • 20ml sữa đặc 

  • 1 ít đá viên

Cách chế biến món sinh tố bơ nguyên chất

Bước 1: Sơ chế bơ tươi

Đầu tiên, bạn dùng dao cắt đôi trái bơ ra sau đó sắc khía nhẹ từng đường dài trên vỏ trái, sau đó lột vỏ bơ ra, lấy phần thịt  bên trong trái cắt nhỏ ra.

Bước 2: Xay sinh tố bơ

Bạn cho phần thịt bơ vào máy xay cùng với 100ml sữa tươi, 20ml sữa đặc và lượng đá viên vừa đủ.  Bấm máy xay và  xay thật nhuyễn hỗn hợp rồi đổ vào ly thưởng thức thôit.

Bước 3: Thưởng thức thành phẩm

Sinh tố bơ khi cho ra ly có độ sánh mịn và thơm ngon, bạn có thể thêm vài lát bơ cắt mỏng lên bề mặt vừa giúp trang trí vừa giúp tăng thêm hương vị. Không chỉ có màu xanh mướt mắtt, sinh tố bơ còn có hương vị béo ngậy

Nước ép cà chua nguyên chất

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua

Các thành phần dinh dưỡng của cà chua chứa rất nhiều vitamin C và các hợp chất chống oxy hóa cùng hợp chất lycopene sẽ mang đến cho nam giới hiệu quả bảo vệ tinh binh, tăng cường sự ham muốn tình dục và kéo dài khả năng kiểm soát xuất tinh tốt nhất.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • Cà chua 7 trái

  • Đường/ muối 1 ít

Cách làm món nước ép cà chua nguyên chất

Bước 1: Sơ chế cà chua

Cà chua khi mua về bạn dùng nước muối pha loãng để rửa sạch nó, sau đó dùng nước sạch rửa lại rồi để ráo.

Bước 2: Dùng máy để ép cà chua

Bạn cho cà chua vào máy ép, ép lấy nước cốt ở trong trái. Đối với những trái có kích thước to thì bạn nên cắt đôi hoặc cắt làm 4 để tiện cho việc ép nước nhé.

Nếu như nhà bạn không có máy ép bạn có thể dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lại qua rây là được nhé. Phần nước ép cà chua bạn rót vào ly, có thể cho vào 1 ít đường và 1 ít đá rồi dùng muỗng khuấy đều lên để dễ uống hơn nhé.

Bước 3:  Thưởng thức thành phẩm

Nước ép cà chua nguyên chất có mùi thơm nhẹ, hương vị thanh mát và ngọt dịu tự nhiên. Đây là món thức uống vô cùng tốt, giúp bạn có một làn da đẹp, thanh lọc cơ thể và đặc biệt tăng cường sinh lý cho các quý ông.

Kết luận

Với bài viết trên chúng tôi đã giới cho bạn các loại thức uống và cách làm để chúng có thể thể hỗ trợ bạn tăng cường sức khỏe và cải thiện được vấn đề tâm sinh lý trong mỗi người chúng ta.