Chọn quà không khó nhưng để chọn ra món quà ý nghĩa không dễ chút nào. Thời điểm Tết, nhu cầu nước sạch tăng lên. Đây cũng là lúc bạn bắt buộc phải quan tâm đặc biệt tới chất lượng nguồn nước nhất là khi về quê. Để tránh bất tiện, tránh gián đoán trong việc sử dụng nước đóng bình ngày Tết, tại sao bạn không thay thế bằng một máy lọc nước. Gợi ý món quà Tết này xem ra khá hợp lý đấy.

Món quà dành tặng bố mẹ ngày Tết vô cùng ý nghĩa

Giải pháp nước uống chất lượng

Nước chính hãng không xa lạ với người dân thành phố nhưng vùng nông thôn thì ngược lại. Do thói quen tiết kiệm, do nguồn tài chính eo hẹp và nhiều lý do khác nên người dân ở nông vẫn đun nước để uống. Ô nhiễm nước tăng lên. Nguồn nước máy, nước giếng tại những vùng nông thôn có thể không đảm bảo. Giải pháp trước mắt của gia đình bạn chính là việc thay thế nước máy bằng nước đóng bình, đóng chai hay máy lọc nước.

Máy lọc nước và nước đóng bình đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Nhưng vào dịp Tết, việc sử dụng nước uống đóng bình có thể gây khá nhiều bất tiện. Do đó, việc chọn mua món quà này thực sự hợp lý, bởi:

Thứ nhất, máy lọc nước giúp cho gia đình bạn có một nguồn nước an toàn tuyệt đối. Vì nước đã trải qua quá trình lọc bỏ những thành phần gây hại trong nước. Nước trở nên ngon, thanh mát tự nhiên, tránh tuyệt đối những mùi vị lạ trong nước. 

Thứ hai, máy lọc nước là thiết bị tiết kiệm khoản chi phí trong gia đình bạn. Nước bình và nước chai có thể tiện lợi trong quá trình di chuyển nhưng máy lọc nước mới thực sự là giải pháp tiết kiệm hiệu quả chi phí. Có thể bạn bỏ ra một khoản tiền khá lớn khi mua, nhưng những tháng sau bạn sẽ không cần chi trả thêm khoản này.

Thứ ba, sử dụng máy lọc nước hỗ trợ làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng, dạ dày, đường ruột và những bệnh nguy hiểm khác. Việc bạn mua nước bình tại những đơn vị không uy tín khả năng cao nước đó không đảm bảo chất lượng, không có sự kiểm duyệt của ngành Y tế. Nếu uống nguồn nước này trong thời gian dài, bạn có nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm nêu trên.

Thứ tư, dù máy lọc nước theo công nghệ nào đi nữa thì chúng cũng được trang bị hệ thống lọc thông minh để đủ khả năng loại bỏ cryptosporidium và giardia có trong nước. Đây là những thành phần cực kì nguy hiểm, là mối đe dọa của hệ tiêu hóa.

Đun sôi nước máy không phải là phương pháp loại bỏ hết những thành phần gây hại có trong nước

Tại sao nên mua máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu lâu đời

Đây là thương hiệu được thành lập tại Hàn Quốc từ những năm 1989. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Coway dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ nổi tiếng về máy lọc nước, Coway còn được biết đến với dòng máy lọc không khí, cây nóng lạnh, máy ép trái cây...

Với khả năng lọc nước tuyệt vời, Coway hiện đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc mà 80 quốc gia trên toàn thế giới cũng yêu thích nhãn hiệu này.

Coway là thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác

Công nghệ tân tiến

Máy lọc nước Coway ứng dụng công nghệ lọc RO với năm bước lọc chuyên dụng. Cụ thể vai trò của 5 bước lọc: Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có kích thước lớn, tồn tại trong nước bằng lõi Plus Sediment.

  • Loại bỏ Clo và các chất hữu cơ bằng lõi Pre - Carbon giúp nước sạch mùi.
  • Loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật cùng các chất dễ tan trong nước bằng lõi lọc RO Membrane. 
  • Loại bỏ các mùi khó chịu, những tạp chất siêu nhỏ giúp nước có mùi vị dễ chịu hơn.
  • Ngăn chặn vi sinh vật phát triển trong nước, phòng tránh tái nhiễm khuẩn bằng lõi lọc Ceramic

Máy trang bị hệ thống lọc tiên tiến nên chất lượng nước thu về sạch khuẩn tới 99.99%. Máy lọc được trang bị phao nổi kép giúp ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước, thiết kế cảm ứng nên việc sử dụng vô cùng tiện lợi, máy lọc nước có chức năng khóa nước nóng an toàn nên bất kỳ đối tượng.

Coway nổi bật với thiết kế tao nhã, sang trọng

Chất lượng nước đạt chuẩn

Nhờ những chỉnh chu trong việc áp dụng công nghệ vào máy, nguồn nước thu về khá trong lành, tinh khiết và an toàn cho người sử dụng. Nguồn nước sau lọc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn về nước sạch, hoàn toàn không chứa tạp chất, hóa chất, vi khuẩn, vi rút. Người sử dụng hoàn toàn an tâm khi uống trực tiếp nguồn nước tinh khiết này. 

Thiết kế nổi bật

Coway có khá nhiều model sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi dòng máy lọc nước Coway sẽ có công suất, dung tích bình chứa, tính năng nổi bật cũng như công suất lọc nước.

Coway có dòng sản phẩm dành cho nguồn nước đầu vào yếu

Đặc biệt hơn, thương hiệu này có thiết kế dòng sản phẩm dành riêng cho những hộ gia đình có nguồn nước áp lực yếu. Hay một điểm cộng khác, thương hiệu đã cho ra đời dòng máy lọc nước mini để bàn. Với thiết kế này, bạn có thể đặt nó bất kỳ đâu thậm chí là những phòng trọ có diện tích vài m2. 

Máy lọc nước Coway được đánh giá cao về thiết kế. Trắng, đen, xanh là những màu sắc chủ đạo được sử dụng trong thiết kế máy lọc nước Coway. Ngoài ra, các sản phẩm Coway đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng lắp đặt, giá trị thẩm mỹ cao. 

Kết luận

Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự sống. Nó là thành phần không thể thiếu trong mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Khi chọn máy lọc nước, bạn sẽ an tâm về chất lượng nước. Không chỉ dành tặng cho bố mẹ món quà, hơn hết đó là một sự quan tâm sức khỏe của người thân trong gia đình. 

Chẳng có lý do gì để bạn từ chối mua món quà ý nghĩa này dành tặng cho bố mẹ dịp Tết.

>>> Đọc thêm: 11 công việc bạn phải làm trước khi về quê nghỉ Tết