Nếu bạn đang sống trong gia đình gồm 3 thế hệ, hãy lần lượt trả lời hết những câu hỏi dưới đây nha.

Bạn đã từng hoài nghi về chất lượng nước uống gia đình bạn đang sử dụng?

Gia đình bạn đang đun nước máy, uống nước bình hay sử dụng máy lọc nước?

Nước uống an toàn, chất lượng thật sự cần thiết đối với gia đình bạn?

Chi phí hàng tháng sử dụng để nước uống của gia đình bạn là bao nhiêu? Bạn đã biết cách làm giảm chúng?

Không vô duyên vô cớ The Water MAN đưa ra những câu hỏi đó đâu nha. Trong bài viết này, The Water MAN sẽ giúp bạn đưa ra đáp án cho bài toán chi tiêu và cả bài toán cho sức khỏe gia đình bạn. Tại sao chúng tôi lại khuyến khích gia đình 3 thế hệ nên mua máy lọc nước Coway, đọc hết bài để có câu trả lời nhé.

Gia đình 3 thế hệ luôn quan tâm chi tiêu mỗi tháng

Nước uống và sự sống của bạn

Bạn từng nhịn uống nước suốt một ngày chưa? Điều này chắc chắn không xảy ra. Vì cơn khát sẽ vô tình tới làm phiền bạn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. 

Nước là dung môi của hầu hết các chuyển hóa bên trong cơ thể, là dung môi hòa tan những dinh dưỡng của tế bào. Dưới tiết trời nắng nóng, tốc độ mất nước của cơ thể bạn diễn ra nhanh hơn và nước đi vào cơ thể thời điểm đó chính là giữ vai trò cân bằng và điều hòa nhiệt độ cơ thể.

Nước còn làm giảm độ đậm đặc của máu, giúp quá trình tuần hoàn bên trong cơ thể diễn ra dễ dàng hơn.

Nhu cầu nước uống hàng ngày của mỗi người hoàn toàn không giống nhau. Nhưng suy cho cùng, chúng tôi vẫn khuyến khích mọi người uống nước dựa trên cân nặng của cơ thể. Công thức tính lượng nước được The Water MAN nhắc đi nhắc lại nhiều lần, việc của bạn là tìm hiểu và áp dụng thuần thục mỗi ngày.

Chi tiết công thức “vàng” đã được đề cập khác nhiều. Ngoài việc tìm hiểu tỉ mỉ công thức đó, bạn chỉ việc áp dụng mẹo dưới đây:

Cân nặng x 0.03 = Lượng nước cần uống/ngày

Nước trực tiếp ảnh hưởng tới sự sống của mỗi người

>>> Cách tính lượng nước phù hợp với các đặc điểm của cơ thể

Tác hại của nước kém chất lượng

Câu hỏi đầu bài chúng tôi đặt ra là có ý đồ rõ ràng. Đun sôi nước máy là giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí nhưng bạn có chắc chắn nguồn nước đó an toàn không?

Trường hợp sử dụng nước bình cũng vậy, nhiều gia đình chọn mua những loại bình rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ…liệu nguồn nước đó ảnh hưởng thế nào đối với sức khỏe bạn?

Hay chúng chính là nguyên nhân của những bệnh lý nguy hiểm như bệnh tay chân miệng, giun sán, dạ dày, đại tràng, thận thậm chí là ung thư.

Vậy nên, để ngăn ngừa những tác hại từ nguồn nước kém chất lượng bạn nên tìm tới những giải pháp an toàn hơn ví dụ như máy lọc nước Coway.

Máy lọc nước Coway-Giải pháp kinh tế cho gia đình 3 thế hệ

Gia đình 3 thế hệ thường có 6 thành viên trở lên, ông bà, cha mẹ và 2 con. Lấy con số trung bình, mỗi ngày nhu cầu nước uống của mỗi thành viên là 2 lít, mỗi bình nước 20L có giá khoảng 50.000đ. Tổng số tiền chi cho vấn đề nước uống của 6 thành viên trong một tháng sẽ là: 900.000đ.

Số tiền này mới đáp ứng được nhu cầu nước uống trực tiếp mà thôi. Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng nước bình trong nấu nướng thì chi phí này sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Nhưng khi mua một máy lọc nước Coway với mức giá khoảng 7.700.000đ thì khác. Có thể bạn thấy số tiền đầu tư ban đầu khá lớn nhưng mấu chốt là bạn không cần đầu tư trong khoảng thời gian tiếp theo.

Quay ngược lại để so sánh với nước đóng bình, gia đình bạn chỉ cần dành chi phí nước uống trong 8 tháng thì đã mua được một máy lọc nước Coway chất lượng rồi.

Máy coway nhỏ gọn có thể đặt ở mọi khong gian

Máy lọc nước Coway-Giải pháp sức khỏe cho gia đình 3 thế hệ

Gia đình 3 thế hệ có người lớn tuổi và rẻ nhỏ. Ngoài việc chăm lo sức khỏe của hai đối tượng này bằng nguồn thực phẩm lành mạnh, bạn cũng không nên xem nhẹ chất lượng nước uống. Hơn hết, nước uống chất lượng là nguồn “dinh dưỡng” tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Nguồn dinh dưỡng ở đây không phải là khoáng chất và những yếu tố vi lượng nhưng nước sạch hỗ trợ nhiều trong việc xử lý và vận chuyển chúng đi nuôi cơ thể.

Mỗi máy lọc nước Coway đều chứa từ 3 đến 5 lõi lọc nên nguồn nước cuối cùng trong lành và tinh khiết tuyệt đối. Chất lượng nước đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn về nước sạch, không chứa những thành phần gây hại đối với cơ thể, hoàn toàn phù hợp để uống trực tiếp mà không cần đến công đoạn xử lý khác.

Nguồn nước sau khi lọc có sự ổn định lâu dài. Nhờ lõi lọc Ceramic trong máy nên nước loại trừ được nguy cơ tái nhiễm khuẩn trở lại. 

Chính những yếu tố trên, nước từ máy lọc Coway luôn tươi mát tự nhiên, an toàn tuyệt đối với người sử dụng, ngăn ngừa được những bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa, đường ruột...

Máy lọc Coway đảm bảosự tinh tế, thanh lịch

Những điểm nổi bật của máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Thương hiệu này luôn dẫn đầu thị trường về máy lọc nước tại Hàn và trên 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Coway có nhiều model phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như để bàn, máy cây đứng…

Coway còn có riêng dòng máy dùng riêng cho nguồn nước áp lực yếu. 

Bạn có thể sử dụng Coway như một thiết bị trang trí thêm không gian gia đình. Thiết kế sang trọng đi kèm màu sắc nhã nhặn sẽ khiến không gian của bạn thêm phần xinh xắn, đang yêu hơn.

Coway là dòng máy lọc nước nhiều tính năng ưu việt

Kết luận

Ở nước ta, gia đình 3 thế hệ cùng chung sống với nhau khá nhiều. Nước uống chất lượng trở thành vấn đề cần được quan tâm hàng đầu. Chất lượng ở đây không nói riêng về độ an toàn của nước mà nó còn giải đáp được bài toán kinh tế trong gia đình. Với những lý lẽ ở trên, chắc chắn bạn đã tự đưa ra quyết định nên chọn mua máy Coway cho cả gia đình sử dụng rồi nhỉ. 

Mách nhỏ cho bạn, Chuỗi giao nước The Water MAN là đại lý phân phối các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Coway chính hãng tại TP HCM. Bạn có thể tham khảo và mua ngay để được giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nha.

>>> Đọc thêm: 3 cách lọc nước mặn thành nước ngọt phổ biến nhất tại Việt Nam