Thức uống chính là chiếc cầu nối cảm xúc tuyệt vời trong ngày lễ tình nhân. Bên những ly đồ uống, các cặp đôi có thể thỏai mái tâm sự, trò chuyện mà không biết chán. Nhiều người ví von đồ uống chẳng khác gì một chất xúc tác để buổi hẹn hò thêm phần thú vị.

Bạn là nam giới, bạn muốn tạo bất ngờ bằng việc tự tay chuẩn bị đồ uống cho “nửa kia” nhưng chưa có ý tưởng làm món gì? Hãy tham khảo ngay những thức uống dưới đây, chúng sẽ “đốn tim” cô nàng của bạn đấy nha.

Thức uống từ Chocolate

Tất nhiên trong top thức uống phù hợp cho ngày Valentine không thiếu được chocolate rồi. Nó là tượng trưng cho sự ngọt ngào, nhiều hương vị trong tình yêu. Nếu như chocolate là món quà không thể thiếu để các cặp tình nhân tặng nhau trong ngày lễ tình nhân thì thức uống từ chocolate sẽ mang lại cho tình yêu những trải nghiệm đầy ngọt ngào, nồng nàn, bí ẩn chính như tính chất của những viên chocolate vậy.

Năm nay ngày lễ tình nhân đúng vào dịp Tết nguyên đán. Thời tiết mát mẻ của miền Nam, se lạnh của miền Bắc thật sự phù hợp để bạn chọn lựa những thức uống chứa chocolate. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi cùng người mình yêu nhâm nhi ly chocolate trong một không gian thật lãng mạn, ấm áp. 

Có khá nhiều loại thức uống từ chocolate bạn có thể chọn lựa, bạn có thể tham khảo lần lượt:

  • Peppermint Hot Chocolate: sự kết hợp hoàn hảo giữa chocolate, bạc hà, kem tươi và vani. Cảm giác béo ngậy ở miệng, hương thơm nhẹ nhàng khi ngửi sẽ khiến nửa kia của bạn thích thú. 
  • Chocolate nóng cùng bơ đậu phộng: Nếu cặp đôi nào “sính ngọt” thì đây chính là thức uống bạn đang tìm đấy. Một chút bơ đậu phộng đi kèm với marshmallow sẽ làm cho cốc chocolate của bạn trở nên cực kỳ ngọt ngào.
  • 2-Ingredient Nutella Hot Chocolate: Nếu cô nàng của bạn thích một thức uống gì nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần ngọt ngào thì đây chính là lựa chọn đúng. Sự kết hợp giữa sữa tươi, mứt chocolate hạt dẻ Nutella cùng với kem tươi và một ít marshmallow không làm cho bạn thất vọng đâu nhé.

    Peppermint Hot Chocolate là bản remix tuyệt vời giữa chocalate, vani, bạc hà, kem tươi

Trà sữa Valentine

Trà sữa ngọt ngào là một trong những thức uống thích hợp với những cặp đôi trẻ muốn cùng nhâm nhi thức uống và trò chuyện. Nói như vậy không có nghĩa những ai ở lứa tuổi lớn hơn không được uống trà sữa nha. Trà sữa sẽ giúp tình yêu của bạn trẻ lại, đầy sôi nổi.

Đây cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử chứ nhỉ. Thưởng thức trà sữa vào ngày lễ tình nhân sẽ giúp tình yêu của bạn thêm phần thú vị. Thậm chí, tình yêu được gắn kết, bền chặt hơn nữa nha.

Đa số các cô nàng đều thích hương vị ngọt ngào trong trà sữa, bạn có thể tự làm thức uống này dành tặng bạn gái

Rượu Vang 

Có đến 59% phụ nữ mong muốn được người mình yêu tặng rượu vang hơn  chocolate trong ngày Valentine vì họ cảm nhận được sự chín chắn từ món quà này. Rượu vang mang ý nghĩa tận hưởng và chia sẻ cùng nhau.

Ngay từ ngụm vang đầu tiên bạn và người thương yêu sẽ cảm nhận được hương thơm tinh tế của những nguyên liệu tạo nên chúng, tiếp đến là vị nồng nàn không lẫn vào đâu. Cùng nhau thưởng thức rượu vang sẽ đưa bạn vào không gian tình yêu đầy lãng mạn. Sau một ly rượu vang sẽ là những câu chuyện, những tâm sự đầy ngọt ngào làm nên một ngày Valentine tuyệt vời.

Đồ uống chứa cồn cũng được xem là lựa chọn thú vị cho ngày lễ tình nhân thêm trọn vẹn

Các loại cocktail

Với hương vị hòa trộn giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, cay nồng và êm dịu, thơm ngọt và hấp dẫn, cocktail chinh phục thực khách bằng sức quyến rũ đặc biệt. Dù là buổi tụ tập, hẹn hò, tán gẫu hay những bữa tiệc sang trọng, cocktail vẫn được lựa chọn là thức uống phổ biến giúp gắn kết mọi người và cho cuộc vui thêm trọn vẹn, thăng hoa.

Cocktail chính là nốt nhạc trong bản nhạc tình yêu mà bạn và người ấy. Có thể cùng thưởng thức vào ngày 14/02 năm nay. Thức uống này được phục vụ trong một chiếc ly thủy tinh cổ điển rất lãng mạn. Cùng một chút nhục đậu khấu rắc lên trên. Nếu muốn có hương vị ngọt ngào hơn bạn có thể yêu cầu một chút kem hoặc bột ca cao thay thế.

Hương vị nồng ấm, ngọt ngào khiến cocktail trở thành đồ uống tình yêu không thể thiếu của biết bao cặp đôi trên khắp thế giới. Đặc biệt hơn nữa đó là đối với những ai có ý định tỏ tình, cầu hôn. Đảm bảo sẽ 99% sẽ tỏ tình thành công.

Cocktail là loại đồ uống thông dụng trong những bữa liên hoan, tiệc tùng, cầu hôn, ngày lễ...trên nhiều quốc gia

Bạn có thể tham khảo những loại cocktail phổ biến toàn cầu như:

  • Cocktail Bloody Mary: Là một loại cocktail cổ điển, được chế biến chủ yếu từ nước ép cà chua và vodka.
  • Mojito: Được biết đến là thức uống truyền thống của người dân Cuba, cực kỳ thích hợp để thưởng thức cho những lần nghỉ dưỡng ở bãi biển. Rượu rum nhẹ, nước cốt chanh, bạc hà là các thành phần chính tạo nên ly Mojito hoàn hảo.
  • Cocktail Margarita: Tạo nên từ 3 nguyên liệu chính là rượu hương cam, rượu tequila và nước chanh.
  • Cocktail Old Fashioned: Được trầm trồ là loại cocktail kinh điển được yêu thích khắp các bar lớn nhỏ trên thế giới. Thành phần chính của Cocktail Old Fashioned là soda, nước ép cam và bourbon.

Kết luận

Trên đây là những gợi ý “siêu ngon-siêu dễ làm” lại vô cùng hợp lý cho dịp lễ tình nhân. Nếu được, các bạn nam hãy tự tay thực hiện những thức uống này để giành riêng cho nửa kia nhé. The Water MAN nghĩ rằng khi được nhận những thức uống chính tay người yêu mình làm, nửa kia của bạn sẽ hạnh phúc đấy.

>>> Đọc thêm: 6 bí quyết giúp bạn không tăng cân ngày Tết