Bạn đang phân vân về thương hiệu nước i-on Life và nước Wami? Thông tin về hai loại nước này sẽ được The Water MAN cập nhật ngay trong bài viết dưới đây. Bạn cùng theo dõi để có thêm những kiến thức cho mình và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất nha.

Thông tin về nước tinh khiết Wami

Nếu bạn là một người thường xuyên đi máy bay thì bạn sẽ không xa lạ gì với nước tinh khiết Wami. Vì nước Wami là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Việt Nam, góp mặt trong nhiều chặng bay quốc tế và nội địa. Bên cạnh đó, nước Wami đã được áp dụng nhiều kỹ thuật sản xuất tiên tiến để lọc bỏ các tạp chất gây hại. 

Vào năm 1999 nước tinh khiết Wami được nhận huy chương tại Hội chợ thương mại quốc tế. Ngoài ra Wami còn được nhiều giấy chứng nhận hàng đầu như: Chứng nhận ISO 9001:2008, Hàng Việt Nam chất lượng cao, HACCP,...

Nước tinh khiết Wami có nhiều dung tích khác nhau

Hiện nay trên thị trường nước Wami đang được phân phối với những dung tích: 160ml, 330ml, 500ml và 19L bình úp, 19L bình vòi.

Thông tin về nước khoáng kiềm i-on Life

Nước Ion-Life là một sản phẩm của công ty Hoàng Minh. Đây là một công ty có nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống. Vào năm 2010, công ty Hoàng Minh đã hợp tác với trường Đại học Tokyo để áp dụng công nghệ OSG vào dây chuyền sản xuất nước i-on Life. Từ đó, nước i-on Life xuất ra thị trường với chất lượng ưu việt.

Nước ion Life nổi tiếng với tính kiềm trong nước tựa như rau xanh. Cùng với hàm lượng khoáng trong thành phần nước, i-on Life là sản phẩm mà nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Nước khoáng kiềm Ion-Life chứa nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe

Công ty Hoàng Minh đang phân phối nước i-on Life với những dung tích sau: 330ml, 450ml, 1.25L, bình úp 19L, bình vòi 19L.

Bảng so sánh nước khoáng kiềm i-on Life và nước tinh khiết Wami

Đặc tínhi-on LifeWami
Nguồn nướcMạch nước ngầm tại Long AnNguồn nước tiêu chuẩn
Công nghệCông nghệ OSGCông nghệ RO
Thành phần khoángCanxi, Magie, Kali, Natri, HCO3-Không có
Loại nướcNước khoáng kiềmNước tinh khiết
Độ pH8.5-9.5~7
Nhà sản xuấtCông ty Cổ phần Hoàng MinhCông ty Cổ phần Thương mại Hàng không Việt Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Nhìn chung hai thương hiệu này đều có nước uống đóng bình và nhiều quy cách nước đóng chai. Nhưng cũng sẽ có một chút khác biệt. Hãy theo dõi bảng phân tích dưới đây nhé. 

Quy cáchi-on LifeWami
Nước bìnhBình úp 19L, bình vòi 19LBình úp 19L, Bình vòi 19L
Nước chai330ml, 450ml, 1.25L330ml, 500ml, ly 160ml

Chia sẻ từ The Water MAN

Trên đây là một số thông tin về hai loại nước i-on Life và nước Wami. Hai loại nước này đều có chất lượng sản phẩm tốt và có nhiều dung tích đa dạng để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua nước uống cho gia đình, nước uống văn phòng thì i-on Life và Wami đều có nước đóng bình đáp ứng nhu cầu của bạn. Còn nếu gia đình bạn hay đi du lịch hay cắm trại thì nước i-on Life 1.25L rất phù hợp để mang theo di chuyển. Chai 1.25L dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, đáp ứng được tiêu chí dễ dàng mang theo, dễ dàng di chuyển. Hy vọng những thông tin mà The Water MAN đưa ra sẽ giúp bạn chọn được loại nước phù hợp nhé.

>> Xem thêm: Tất tần tật thông tin về nước kiềm Ion-Life