Nước khoáng hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ bổ sung các khoáng chất thiết yếu mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bạn đang muốn tìm mua một loại nước khoáng để sử dụng hằng ngày và đang phân vân giữa nước khoáng Lavie và Onsen. Bài viết dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc đưa ra lựa chọn mua đấy.

nước lọc

Chọn mua nước Lavie hay Onsen

Cả 2 thương hiệu đều là nước khoáng, dùng để uống trực tiếp và được bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy nhưng vẫn có những yếu tố khác nhau cơ bản như nguồn gốc, công nghệ, xuất xứ,...

Nước khoáng Lavie

Công ty TNHH LaVie là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nước Lavie, cung cấp các sản phẩm nước uống an toàn và chất lượng đến mọi nhà. Quy trình sản xuất của nước khoáng Lavie được kiểm định nghiêm ngặt và chọn lọc nguồn nước một cách kỹ càng.

Nước được lấy từ nguồn suối ngầm 20.000 năm tuổi, cách mặt đất 300m, không ô nhiễm tạp chất. Trải qua hệ thống lọc khép kín, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, và chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Với thành phần tự nhiên và hương vị thơm ngọt, Lavie hiện đang là sản phẩm dẫn đầu thị trường nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Nước uống Lavie đã nhận được các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9000, ISO 9001, ISO 9008, ISO 2000, ISO 2005 và hàng loạt chứng nhận cùng các giải thưởng danh giá khác! Là sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.

Thùng nước Lavie chai 500ml

Lavie được sản xuất dưới dạng đóng bình và chai pet với nhiều dung tích khác nhau như nước khoáng Lavie 20L bình úp, nước tinh khiết Lavie Viva 20L bình vòi, nước đóng chai Lavie 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và Lavie 6 lít.

Nước khoáng Onsen

Onsen là nước khoáng thiên nhiên thuộc Công ty Nước Đóng Chai Onsen, là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đã được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia Y Tế trong và ngoài nước, Onsen là sản phẩm có hàm lượng khoáng ổn định, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Nước khoáng Onsen đáp ứng được các tiêu chuẩn nước uống của quốc tế, được lấy từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào. Nước được đóng chai với quy trình tự động, khép kín, là sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu.

Nước Onsen chai 500ml

Onsen hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm nước uống đóng bình Onsen 20L có vòi, và nước uống đóng chai Onsen 350ml, 500ml, và chai 1.5 lít.

So sánh nước Lavie và Onsen

Mặc dù đều là nước khoáng, nhưng 2 loại nước này cũng không hoàn toàn giống nhau về tất cả. Bên cạnh những điểm giống nhau vẫn có những sự khác nhau cơ bản. Hãy xem bảng bên dưới để biết rõ sự khác nhau giữa Lavie và Onsen.

Đặc Tính

Lavie

Onsen

Nguồn nước

Nguồn suối ngầm 20.000 năm tuổi.

Nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất

Thành phần khoáng

Kali, Natri, Canxi, Magie, Fl, HCO3

Sodium, Bicarbonate Calcium, Magiê, Potassium

Nhà sản xuất

Tập đoàn Nestle’

Công ty Nước Đóng Chai Onsen

Quy cách đóng bình, đóng chai

Một vấn đề nữa cũng cần quan tâm không kém là quy cách đóng bình đóng chai của 2 sản phẩm này. Lavie có lợi thế hơn Onsen về sản phẩm nước đóng bình.

Quy cách 

LaVie

Onsen

Nước bình

Nước khoáng Lavie 19L bình úp, Nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình vòi.

Nước khoáng Onsen 19L bình vòi

Nước chai

Lavie chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và Lavie 6 lít.

Onsen chai 350ml, 500ml và chai 1.5 lít

Kết Luận

Ngoài nước khoáng, Lavie còn cung cấp dòng sản phẩm nước tinh khiết Lavie - Viva bình 19L có vòi. Phục vụ đa dạng cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Hy vọng với những thông tin The Water MAN cung cấp ở trên, sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình và gia đình nhé!