Trên thị trường nước uống hiện nay có rất nhiều nhãn hàng đang cạnh tranh nhau về giá cả và mẫu mã. Trong đó có thể kể đến là nước tinh khiết PETAL và Vihawa là 2 cái tên mà nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc không biết nên chọn loại nào. Đọc ngay bài viết của The Water MAN để biết nên lựa chọn loại nào nhé.

Nước tinh khiết PETAL

Nước uống PETAL được sản xuất từ nước thủy cục, sau đó trải qua nhiều bước xử lý và quy trình theo tiêu chuẩn đặt ra, tiếp đến sẽ được đóng chai và xuất ra thị trường. The Water MAN cũng là đối tác của công ty Hoàng Trần - nhà sản xuất nước PETAL. Nước PETAL được The Water MAN phân phối độc quyền tại thị trường TP.HCM

Nước tinh khiết PETAL không có thành phần khoáng chất nhưng chất lượng tốt, phù hợp với tất cả mọi người từ mọi độ tuổi. Uống nước PETAL giúp bạn giải khát, bổ sung nước cho cơ thể, điều hòa thân nhiệt,...

Nước tinh khiết PETAL giúp tăng cường sức khỏe da và tóc

Nước PETAL đang được công ty Hoàng Trần sản xuất và phân phối ra thị trường với những dung tích : bình vòi 19L, bình úp 19L, chai 330ml

Nước tinh khiết Vihawa

Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo thuộc tập đoàn Masan là công ty sản xuất nước tinh khiết Vihawa. Trên thị trường TP.HCM hiện nay, nước Vihawa chiếm số lượng tiêu thụ khá lớn. 

Nước uống Vihawa được sản xuất với công nghệ Vĩnh Hảo. Đây là công nghệ độc quyền từ công ty chủ quản Vĩnh Hảo. Hệ thống lọc và xử lý sẽ được giám sát và kiểm tra một cách chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đầu ra cho sản phẩm.

Nước Vihawa là sản phẩm của Công ty nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước Vihawa được phân phối trên thị trường với dung tích bình vòi 20L và bình úp 20L. Hiện tại thì nước Vihawa không có dung tích đóng chai nên khách hàng chú ý để không phải mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

So sánh nước PETAL và nước Vihawa

Tuy cả hai sản phẩm đều là nước tinh khiết nhưng sẽ có chút khác biệt. Theo dõi bảng phân tích dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

Đặc điểmPETALVihawa
Nguồn nướcNguồn nước thủy cụcNguồn nước thủy cục
Công nghệCông nghệ lọc ROCông nghệ Vĩnh Hảo
Loại nướcNước tinh khiếtNước tinh khiết
Thành phần khoángKhông cóKhông có
Nhà sản xuấtCông ty Hoàng TrầnCông ty Vĩnh Hảo

Quy cách đóng bình, đóng chai

Mỗi nhãn hàng sẽ có những quy cách đóng chai khác nhau. The Water MAN đã tổng hợp ở bảng chi tiết dưới đây:

Quy cáchPETALVihawa
Nước bìnhBình vòi 19L, bình úp 19LBình vòi 20L, bình úp 20L
Nước chaiChai 330ml (24 chai/ thùng)Không có

Kết luận

Trên đây là những thông tin của The Water MAN đã tổng hợp để bạn có một cái nhìn bao quát hơn. Cả hai đều là những sản phẩm đều có số lượng tiêu thụ khá cao. Nếu bạn lựa chọn một loại nước làm nước uống văn phòng thì có thể chọn PETAL vì vừa có bình vòi để sử dụng cho mọi người, vừa có nước chai để tiếp khách. Hy vọng với những gì The Water MAN chia sẻ bạn sẽ có quyết định cho mình nhé.

>> Xem thêm : Có gì khác biệt giữa nước tinh khiết Vihawa và nước khoáng Lavie