Bạn muốn chuyển sang dùng nước khoáng và đang phân vân giữa 2 sản phẩm Jeju và FIJI, không biết sản phẩm nào là tốt, chất lượng, an toàn để sử dụng. Hãy cùng The Water MAN phân tích điểm khác biệt giữa 2 loại nước này nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Jeju hay FIJI

Cả 2 thương hiệu đều là những sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay, có nhiệm vụ cung cấp nước và bổ sung những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Nước khoáng Jeju

Nước khoáng Núi Lửa Jeju được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju, hoàn toàn tách biệt với môi trường bên ngoài, nên đảm bảo không bị ô nhiễm và giữ được hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho cơ thể.

Sản phẩm thuộc Tập đoàn Orion nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Thụy sĩ, mà còn sở hữu những máy móc thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ Đức.

Nước Jeju có độ kiềm tự nhiên, giúp ích rất nhiều trong việc thải độc tố ra bên ngoài, giúp cải thiện nhan sắc hiệu quả. Hàm lượng khoáng chất có trong nước như Ca, K, Mg, Zn,... rất dồi dào, tốt cho sức khỏe.

Nước khoáng jeju chai 530ml

Nước uống đóng chai Núi Lửa Jeju được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau như Jeju 330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

Nước khoáng FIJI

FIJI là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ mạch nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi, có chứa các khoáng chất thiết yếu, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Phân Phối Liên Minh - thành viên của Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore. 

Nước khoáng FIJI được đóng chai ngay tại nguồn, tại đây nguồn nước FIJI được bảo vệ tránh xa các vấn đề gây ô nhiễm và tạp chất. Quy trình đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, đảm bảo an toàn chất lượng cao. Do được thẩm thấu dần dần qua các lớp đá núi lửa trong lòng đất theo năm tháng nên nước FIJI có vị ngọt dịu nhẹ, uống rất ngon. Nước suối FIJI được lựa chọn phục vụ trong các nhà hàng sang trọng, và là một trong những thương hiệu cao cấp dẫn đầu thị trường nước đóng chai hiện nay.

Nước khoáng FIJI chai 330ml

Các sản phẩm nước uống đóng chai FIJI đang phân phối gồm có: FIJI 330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít. 

So sánh giữa nước suối Jeju và FIJI

Đều cùng là nước khoáng nhưng vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

Jeju

FIJI

Nguồn nước

Nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng núi lửa ở đảo Jeju

Nguồn nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi

TDS

95

222

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

62

18

Magnesium

(Magie)

22

15

Potassium

(Kali)

9

4.9

Zinc

(Zn)


0,012

__

Manganese

(Mg)

0,000215

Nhà sản xuất

Tập đoàn Orion Hàn Quốc

Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore

Quy cách đóng bình, đóng chai

Quy cách 

Jeju

FIJI

Nước bình

không có

Không có

Nước chai

330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít.

Kết luận

Jeju và FIJI là hai thương hiệu nước khoáng bán chạy hàng đầu hiện nay, là những sản phẩm có vị trí nhất định trên thị trường vì chất lượng nước tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe. Cả 2 đều cung cấp dòng sản phẩm nước đóng chai với nhiều dung tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin The Water MAN phân tích ở trên, sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

>>> Xem thêm: Nước tinh khiết Sapuwa và Wells có gì khác biệt?