Lựa chọn nước uống tốt để sử dụng, luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Hiện nay, nước khoáng là loại nước uống đóng chai phổ biến, và quen thuộc với đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng đang không biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình giữa 2 loại nước khoáng Lavie và FIJI. Cùng  tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định mua đúng đắn nhé!

Nước uống

Nên chọn nước Lavie hay FIJI

Cả 2 sản phẩm đều chứa những khoáng chất thiết yếu, rất tốt cho cơ thể, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Nước khoáng Lavie

Nước Lavie được lấy từ nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m, không bị ô nhiễm hóa chất và vi sinh vật. Với thành phần tự nhiên và hương vị dịu nhẹ, là thức uống không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Lavie - Tập đoàn Nestle, có chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu rất tốt cho người sử dụng. Hơn 25 năm Lavie luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến và đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho khách hàng. Hiện nay Lavie là thức uống dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam.

Nước khoáng Lavie bình 19L

Lavie hiện đang phân phối các dòng sản phẩm nước uống bao gồm: Lavie 19L bình úp, nước tinh khiết Lavie Viva 19L bình có vòi, bình nước Lavie 6L, thùng nước suối Lavie chai 350ml, 500ml và chai 1.5 lít. Ngoài ra còn có các dòng nước suối cao cấp Lavie Premium 400ml, Lavie Kid 330ml.

Nước khoáng FIJI

Nước khoáng thiên nhiên FIJI là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Phân Phối Liên Minh - thành viên của Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore. Nguồn nước được lấy từ mạch nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi, tránh xa các vấn đề gây ô nhiễm và tạp chất. Nước FIJI chứa các khoáng chất thiết yếu, cực kỳ tốt cho sức khỏe. 

Nước FIJI được thẩm thấu qua các lớp đá núi lửa trong lòng đất nên có vị ngọt dịu nhẹ, uống rất ngon. Sản phẩm được lựa chọn sử dụng trong các nhà hàng sang trọng, nước được đóng chai ngay tại nguồn bằng công nghệ tự động và hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn chất lượng cao. 

Nước khoáng FIJI chai 330ml

FIJI hiện đang phân phối các sản phẩm nước uống đóng chai với các dung tích như FIJI 330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít. 

So sánh giữa nước suối Lavie và FIJI

Cùng xem bảng phân tích dưới đây để hiểu rõ hơn điểm khác nhau giữa 2 loại nước khoáng Lavie và FIJI.

Đặc tính

Lavie

FIJI

Nguồn nước

Nguồn suối ngầm cách mặt đất 300m

Nguồn nước ngầm thanh mát trên quần đảo FiJi

TDS

310-360

222

Độ pH

7.5 - 8.5

7.7

Khoáng Chất chính

Calcium

(Canxi)

11-17

18

Magnesium

(Magie)

2-3

15

Potassium

(Kali)

2-3

4.9

Bicarbonat

(HCO3)

280-330

155

Sodium

(Na)

95-13018

Flourine

(F)

< 0.50.25

Nhà sản xuất

Tập đoàn Nestle

Tập đoàn SUTL Corporation – Singapore

Quy cách đóng bình, đóng chai


Quy cách 

Lavie

FIJI

Nước bình

Nước khoáng Lavie 19L bình úp, Nước tinh khiết Lavie-Viva 19L bình vòi.

Không có

Nước chai

330ml, 530ml, 1.5L và chai 2 lít.

330ml, 500ml, 1L và chai 1.5 lít.

Kết luận

Nước Lavie và FIJI đều được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau, tuy nhiên Lavie đa dạng hơn FIJI, Lavie có cung cấp sản phẩm nước uống đóng bình 19L kiểu úp ngược và có vòi, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp để sử dụng, nếu có nhu cầu dùng với máy nóng lạnh thì chọn Lavie 19L bình úp là phù hợp nhất đấy.

Hy vọng với những thông tin The Water MAN phân tích ở trên, sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

>>> Xem thêm: Nên chọn nước tinh khiết Satori hay nước khoáng Onsen?