Trên thị trường hiện nay có vô số những loại nước uống không đạt tiêu chuẩn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Để bảo vệ sức khỏe của mình, người tiêu dùng đã lựa chọn những loại nước uống của các thương hiệu uy tín để sử dụng. Nhưng lại đang băn khoăn giữa 2 sản phẩm Lavie và Top, không biết nên chọn nước khoáng hay nước tinh khiết là phù hợp. Hãy cùng đọc bài viết bên dưới để biết thêm thông tin về hai loại nước này nhé!

nước uống

Chọn mua nước Lavie hay Top

Nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Top đều có nhiệm vụ cung cấp nước cho người tiêu dùng, giúp tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai.

Nước khoáng Lavie

Nước suối khoáng Lavie được lấy từ nguồn suối ngầm 20.000 năm tuổi, ở độ sâu 300m. Áp dụng các công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo, nước còn chứa 6 loại khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể như K, Mg, Na, Ca, Fl, HCO3 . Với thành phần tự nhiên và hương vị thơm ngọt, Lavie là sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Là nước uống đóng chai được sản xuất bởi Công ty TNHH LaVie, được kiểm định nghiêm ngặt và chọn lọc nguồn nước một cách kỹ càng. Nước uống Lavie đã nhận được các chứng nhận về tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9000, ISO 9001, ISO 9008, ISO 2000, ISO 2005 và hàng loạt chứng nhận cùng các giải thưởng danh giá khác! Là sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.

Nước khoáng Lavie chai 1.5L

Lavie hiện đang phân phối sản phẩm nước uống đóng bình và chai pet với nhiều dung tích khác nhau như nước khoáng Lavie 20L bình úp, nước tinh khiết Lavie-Viva 20L bình vòi, nước đóng chai Lavie 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và Lavie 6 lít.

Nước tinh khiết Top

Công ty TNHH SX TMDV Sài Gòn Phương Nam là đơn vị sản xuất và phân phối nước tinh khiết Top. Được lấy từ nguồn nước ngầm có độ sâu 300m không lẫn tạp chất, áp dụng các phương pháp lọc và khử khuẩn hiện đại như:

  • Hệ thống thẩm thấu ngược RO 
  • Tiệt trùng bằng tia cực tím
  • Khử khuẩn bằng Ozone
  • Công nghệ đóng chai tự động

Top là nước uống đã được Bộ Y Tế kiểm tra chất lượng và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nước tinh khiết Top chai 350ml

Nước uống Top được sản xuất dưới dạng nước đóng bình Top 19 lít kiểu úp và Top 19 lít bình có vòi. Bên cạnh đó Top còn cung cấp nước đóng chai với các dung tích 330ml, 500ml và nước Top ly 230ml. 

So sánh nước khoáng Lavie và nước tinh khiết Top

Đều là nước dùng để uống trực tiếp, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điểm khác nhau cơ bản về thành phần, công nghệ,...hãy cùng xem bảng phân tích bên dưới để biết rõ hơn những điểm khác nhau giữa Lavie và Top:

Đặc Tính

Lavie

Top

Loại nước

Nước khoáng 

Nước tinh khiết

Công nghệ lọc

Công nghệ từ Lavie

Công nghệ RO

Thành phần khoáng

Na, K, Ca, Mg, Fl, HCO3

không có

Nhà sản xuất

Công ty TNHH Lavie

Công ty TNHH SX TMDV Sài Gòn Phương Nam

Quy cách đóng bình, đóng chai

Bên cạnh những điểm khác nhau về thành phần, công nghệ,...thì sự khác nhau về quy cách và dung tích của hai loại nước này cũng là một trong những thông tin bạn cần hiểu rõ để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Quy cách 

Lavie

Top

Nước bình

Bình úp 19L

Bnh úp 19L, bình vòi 19L.

Nước chai

Lavie 350ml, 500ml, 1.5L, 6L, Lavie Kid 330ml, và Lavie Premium 400ml.

Top 330ml, 500ml, và ly 230ml.

Kết luận

Cả hai dòng sản phẩm đều có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn, bên cạnh đó Lavie ra mắt thêm 2 sản phẩm là Lavie Premium 400ml và Lavie Kid 330ml với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng hãy lựa chọn cho mình những mẫu mã phù hợp nhé!

Với những thông tin được The Water MAN đưa ra ở trên về hai loại nước Lavie và Top, hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được sự lựa chọn mua hàng phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua nước kiềm ion Life hay nước tinh khiết Biwase?