Nước rất quan trọng đối với cơ thể của chúng ta, bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nước nào là phù hợp cho bản thân và gia đình sử dụng. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin nhé.

Chọn mua nước LaVie hay i-on Life

Hai loại nước này đều có khoáng chất, được sử dụng để uống trực tiếp, là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó vẫn có những điểm khác nhau cơ bản như thành phần, công nghệ,...

Nước khoáng LaVie

LaVie là sản phẩm thuộc công ty TNHH LaVie - thành viên của Tập đoàn Nestle’. Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với quy trình khép kín, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu như K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3 với hàm lượng tiêu chuẩn đem lại vị thanh mát và an toàn cho người tiêu dùng.

Nước khoáng LaVie 1.5L

Nước suối LaVie có đa dạng dung tích: Lavie 19L bình úp, 19L bình vòi và đóng chai 330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L.

Nước kiềm i-on Life

Nước điện giải i-on Life là sản phẩm của Công ty CP Nước Hoàng Minh, sử dụng công nghệ điện giải OSG Alkaline độc quyền của Nhật Bản tại Việt nam. Với tính kiềm tự nhiên (pH 8.5 - 9.5) dung hòa lượng axit dư trong cơ thể, tốt cho tiêu hóa. Có khả năng chống oxy hóa, tăng cường đề kháng. Với hàm lượng khoáng cân bằng đem lại vị ngọt tự nhiên, được nhiều khách hàng tin dùng.

Nước kiềm i-on Life chính hãng

Nước kiềm i-on Life có quy cách đóng bình 20L và thùng đóng chai đa dạng nhiều dung tích phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

So sánh giữa nước suối LaVie và nước điện giải ion Life

Ngoài những điểm giống nhau thì vẫn có những điểm khác nhau nhất định giữa 2 loại. Dưới đây là bảng liệt kê những điểm khác nhau.

Đặc tính

LaVie

i-on Life

Loại nước

Nước khoáng

Nước điện giải

Công nghệ lọc

Công nghệ từ LaVie

Công nghệ OSG Nhật Bản

Thành phần khoáng

K, Na, Ca, Mg, Fl, HCO3

K, Na, Ca, Mg, HCO3

Độ pH

~8

8.5 - 9.5

Nhà sản xuất

Công ty TNHH LaVie

Công ty CP Nước Hoàng Minh

Xuất xứ

Việt Nam

Việt Nam

Quy cách đóng bình 20L, đóng chai

Dưới đây là bảng phân tích để biết rõ hơn về quy cách và dung tích của nước khoáng Lavie và nước điện giải Ion Life.

Quy cách 

LaVie

i-on Life

Nước bình

Nước khoáng LaVie 19L bình úp, Nước tinh khiết LaVie Viva 19L bình vòi.

Nước kiềm ion Life 19L bình úp và 19L bình vòi.

Nước chai

330ml, 350ml, 400ml, 500ml, 1.5L và 6L.

330ml, 450ml và 1.25L.

Phụ kiện

LaVie cung cấp các phụ kiện như: chân kệ, bình sứ trắng để bình LaVie 20L và máy nóng lạnh LaVie. Hiện tại i-on Life chỉ có máy nóng lạnh dùng với bình úp 19L.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về hai loại nước LaVie và i-on Life, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn khi lựa chọn loại nước phù hợp để sử dụng.

Với một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện phân, giúp cân bằng độ pH cực kỳ tốt cho cơ thể như i-on Life sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nào đang muốn giảm cân, giữ dáng và chống lão hóa nhé.